Header Ads

TOP những quán lẩu ngon ở Đà Lạt

Nếu bạn có dịp đặt chân đến Đà Lạt với bạn bè và người yêu, bạn nên dùng thử các quán lẩu ngon bởi vì trong một bầu không khí lạnh đến run rẩy thì lẩu bò sẽ làm bạn cùng bạn bè hoặc người yêu cảm thấy ấm lòng và thân thuộc hơn. Dưới đây mình sẽ liệt kê cho bạn những quán lẩu ngon mà bạn có thể cân nhắc khi đến Đà Lạt nhé.

1. Quán lẩu Hạnh - Bùi Thị Xuân

Đây là quán lẩu bạn nên cân nhắc khi đến Đà Lạt bởi vì quán dễ tìm cho khách du lịch và chất lượng ở đây cũng cực kỳ tốt. Không những thu hút khách du lịch mà còn dân bản địa cũng thường xuyên lui tới và dùng tại đây. Giá các món lẩu ở đây cũng không hề đắt, rất vừa túi tiền nếu bạn là dân phượt lên Đà Lạt và muốn tìm một chỗ ăn lẩu vừa ngon vừa tiết kiệm.



Điểm trừ của quán là không gian hơi nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng an tâm nhé vì đa phần quán ở Đà Lạt đều có không gian vừa và nhỏ, đây là đặc trưng của quán nơi đây rồi bởi vì chỉ có nhỏ bé, san sát chúng ta mới cảm nhận mình cần ấm áp đến chừng nào.
Địa chỉ: http://www.foody.vn/lam-dong/lau-bo-hanh-bui-thi-xuan

2. Lẩu gà Lá É - Đường 3/4

Đường 3/4 ở Đà Lạt có quán lẩu gà được khá độc đáo mà người dân đồng bằng ít được ăn là Lẩu Gà Lá É. Sở dĩ có cái tên này là lẩu gà ở đây được nấu đặc biệt với lá é nên có mùi vị rất ngon và hấp dẫn.

Quán có không gian giống như những quán khác ở Đà Lạt là khá nhỏ. Tuy nhiên, đồ ăn thì cực kỳ nóng và ngon. Giá thì cũng vừa tầm, 1 lẩu 2 người khoảng 200k, không đắt đỏ và chặt chém khách du lịch.

3. Lẩu bò Nàng Hương

Đây là quán lẩu bò được khách du lịch rất thích và thường xuyên lui tới ở Đà Lạt. Ở đây nước lẩu rất đậm đà và ngon, rau luôn tươi xanh và giòn như vừa mới hái từ vườn về. Nồi lẩu bò ở đây thuộc hàng size lớn và thịt bò cũng đủ loại từ gân bò, xương bò, bò viên ... Chao ở đây cũng rất ngon và không thua kém gì những quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn.



Quán này nằm trong hẻm, ở khu Ba Toa tập trung khá nhiều quán lẩu bò. Vì thế, bạn nên xem kỹ biển hiệu trước khi quyết định vào quán nhé, không phải quán nào cũng chất lượng ngon như nhau đâu.
Xem địa chỉhttp://www.foody.vn/lam-dong/lau-bo-nang-huong
Được tạo bởi Blogger.