Header Ads

(HCM) 4 địa điểm có bán bánh Tiramisu ngon ở Sài Gòn nên thử

Tiramisu là một trong những món bánh ngọt ngon ở Sài Gòn có xuất xứ từ nước ngoài được các bạn trẻ rất thích. Hãy cùng điểm qua những quán có bán bánh tiramisu đỉnh nhất ở Sài Gòn để bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức những hương vị ngọt ngào nhất từ chiếc bánh này mang lại nhé.

Xem thêm những bài viết cùng thể loại:

1. Morico - Modern Japanese Restaurant Cafe - Lê Lợi

Chơi game trên foody trúng được cái voucher fresh Tiramisu của Morico nên được 1 hộp kem miễn phí . Đây củng là lần đầu ghé quán từ bảo vệ giữ xe bên ngoài cho đến nhân viên phục vụ bên trong quán tất cả đều rất tốt chuyên nghiệp lịch sự rất hài lòng ở chổ này . Vì có voucher sẳn nên việc gọi món của mình cũng rất là nhanh.

Morico
Đứa e đi cùng mình nó kén ăn béo cực kỳ nó sợ mập lắm vậy mà nó cũng ăn cùng mình đến hết hộp kem là bạn biết Fresh matcha tiramisu nó ngon tới cỡ nào rồi đó.

2. Miyama Cafe - Saigon Centre



  • Set 1 trà + bánh 148k++
Mình gọi trà ceylon và bánh madeline, vị trà rất dễ uống, không chát nhiều như earl grey, trà thơm và chỉ cần bỏ thêm đường là vừa ngon 👌🏻


  • Bánh madeline decor xinh xinh, được 4 miếng nhỏ, ăn kèm với kem dạng whipping cream và vài lát dâu tây. Mình không biết madeline thực chất là dạng mềm hay giòn, vì mình ăn ở tous les jours thì bánh giòn còn ở miyama là nó mềm xốp, cá nhân mình thì thích bánh giòn hơn, và cũng 1 phần bánh để ngoài nên mình thấy nó hơi ỉu chút. Vị bánh ngọt nhẹ vừa miệng, ăn với cream khá hợp ^^
  • Lime & rosemary frozen 88k: trời mà nóng thì món này là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, uống rất đã khát, rất fresh, mùi rosemary cũng dễ uống lắm
  • Nhờ voucher 200k nên mình chỉ cần bù thêm 1 chút, nhưng tính ra thì giá của Miyama cao nhen, cũng cỡ như Morico ấy
  • Không gian: thích cái view nhìn ra đường, mặc dù đường Lê Lợi bây giờ ngổn ngang công trình không được đẹp lắm nhưng view thì quá tuyệt
  • Decor đơn giản, có chút hiện đại, không thật sự ấn tượng lắm :)
  • Phục vụ nhẹ nhàng, niềm nở & lịch sự

3. Awesome Coffee - Mỹ Toàn 3

Mình tới đây vào cuối tuần, tầng dưới thì khá vắng nhưng mình đi đâu cũng thích ngồi tầng trên nên mò mẫm đi lên. Tầng 2 (có 2 tầng thôi) thì gần như full chỗ :))) Có một nhóm các cô chừng 40t ngồi trò chuyện, mấy bạn trẻ ngồi sofa và 2 bạn nhỏ đang học bài (học liên tục 3h đồng hồ mình ở đấy, mình ngạc nhiên luôn ấy). Mình với bạn mình đành ra cái sofa xanh kế cửa ra vào, sofa rộng rãi và êm cực nhé. Đông người nhưng trò chuyện đủ nghe nên vẫn khá yên tĩnh. Và hôm ý ngoài 2 đứa mình ra thì không có khách VN luôn, người Hàn không thôi. Bước vào quán y như mới ra nước ngoài :)))) Mình gọi iced americano - hơi lạ miệng, nhưng càng uống càng thích. Một phần tiramisu ngon hết biết, còn bạn mình gọi cafe gì đấy không nhớ nữa nhưng nó không thích lắm. Ông chủ người Hàn nhận order, nhận tiền và trả tiền thừa đều đưa hai tay (ôi chú ơi không cần thế đâu ạ ^^ ). Lúc mình vào hỏi menu thì chú chỉ lên tường, mình mới đứng dịch qua chỗ bạn mình hỏi ý kiến, thế là có 2 cô người Hàn lên order luôn. Thế là chú ý nhìn bọn mình cười, ý bảo ráng chờ xíu nghe! Ây gu nói chung dễ thương, mấy bạn phuc vụ là người VN cả nhưng cao ráo xinh xinh y như trai Hàn. Quán decor sang choảnh, trang trí rất nghệ thuật, sạch sẽ, có khung cửa sổ nhìn ra toàn một màu xanh, nói chung không có gì phải chê. Mà giá hơi bị cao, 2 đứa hết 175k ahuhuhuhu, nhưng đa phần phục vụ người Hàn nên có thể hiểu được.
Awesome Coffee - Mỹ Toàn 3

Matcha cookie

4. Hằng Tiramisu - Trần Quang Diệu

Hằng Tiramisu - Trần Quang Diệu

Địa điểm thứ 3 trong food tour, nơi bán bánh tiramisu ngon số 1 Sài Gòn. Vị trí: nếu đi từ hướng Hoàng Văn Thụ rẽ vào Trần Huy Liệu thì sẽ gàn hết đường Trần Quang Diệu chưa qua cầu Trần Quang Diệu. Không gian: chỉ take away, bên trong để được 1 tủ bánh lớn với 1 tủ lạnh. Phục vụ: hơi bị lơ chắc do mình mua ít... Giá cả: do là có tiếng nên giá chát hơn mặt bằng chung. Bán đủ loại: cheese yogurt (10k - 20k), tiramisu (15k - 80k), matcha cheese tiramisu, bánh su, yogurt thường,... Hôm nay mình mua: - Cheese yogurt hộp nhỏ (10k): hộp cũng kha khá, ăn ngon, beo béo cheese nhẹ, không quá chua hay ngọt, đặc dẻo. Nói chung là hài lòng về chất lượng.

Tạm thời mình biết 4 quán tiramisu ngon ở Sài Gòn này thôi. Nếu biết thêm địa điểm nào thì bình luận bên dưới cho mình cập nhật vào nè.

Xem thêm các bài viết liên quan:
Được tạo bởi Blogger.