Header Ads

[GỢI Ý] 3 quán lẩu ngon cho buổi tối ở Sài Gòn

[GỢI Ý] 3 quán lẩu ngon cho buổi tối ở Sài Gòn

Dân Sài Gòn quen với việc ăn lẩu vào buổi tối vì đó là lúc họ có thể gặp gỡ, trò chuyện cùng người thân, bạn bè, người yêu để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là những quán lẩu ngon Sài Gòn Foody gợi ý cho bạn để bạn có một buổi hẹn hò "nóng hổi" với những người bạn quý mến nhé.

1. Lẩu cá kèo bà Huyện


Là món ăn khoái khẩu của người miền Nam Việt Nam, mỗi khi nhắc đến món cá kèo này, người dân Tây Nam Bộ chắc hẳn sẽ hết sức tự hào. Đây cũng là món cá được dân Sài Gòn khá chuộng và bán nhiều tại một số quán lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn, trong đó lẩu cá kèo bà Huyện là được đánh giá ổn nhất.



Nồi lẩu cá kèo hấp dẫn ở lẩu cá kèo bà Huyện

Với một nồi lẩu cá kèo đúng điệu, bạn sẽ được ăn kèm với nước mắm me, nước chấm tuyệt vời có xuất xứ từ vùng Tây Nam Bộ. Ngoài ra, ẩm thực từ cá kèo cũng rất đa dạng như: cá kèo nướng, tôm nướng và đa phần đều có giá cả đúng với chất lượng, số lượng cũng khá nhiều, ăn no nê luôn!

Quán bán từ 10h sáng đến 22h tối.

2. Lẩu dê 404

Nói về lẩu dê thì dân Sài Gòn ai cũng biết đến quán lẩu dê 404. Nếu bạn tình cờ đi ngang quán lẩu dê nổi tiếng này thì chắc hẳn bạn sẽ thấy nó rộng lớn và đông khách đến chừng nào. Nếu bạn lần đầu ăn thử thịt dê, bạn sẽ thấy thịt dê có mùi hơi tanh và hơi khó ăn, tuy nhiên ở lẩu dê 404 thịt dê được ướp gia truyền và có cách khử tanh nhưng vẫn giữ được chất lượng thịt dê như ban đầu.
dia-chi-cuoi-tuan-ba-quan-lu-noi-tieng-nhat-sai-gon-1

Một số người đến ăn thịt dê ở đây hay gọi món nầm dê và thịt dê nướng. Quán sẽ cho bạn nướng tại bạn nếu muốn hoặc bạn có thể nhờ nhân viên nướng để đỡ khói hơn. Ngoài món nướng, bạn có thể gọi thêm những món về dê khác như cà ri dê, dê xào, dê hấp ... Đặc biệt, món dê mà uống kèm bia thì đã biết chừng nào!

3. Phong Cua

Là một trong những quán lẩu cua ngon ở Sài Gòn, Phong Cua được đánh giá là một trong những quán ăn mà bạn nên ăn khi đến với Sài Gòn. Đến với quán, bạn sẽ được tự tay chọn cho mình con cua nào ngon nhất và đưa cho nhân viên chế biến theo khẩu vị bạn dặn dò. Nước lẩu cua ở đây nấu với mang và sa tế nên ăn rất ngon và lạ miệng. Tuy nhiên, để chọn được con cua ngon bạn nên tìm hiểu trước khi đến nhé.
Điểm trừ của quán là hơi xa nội thành Sài Gòn. Tuy nhiên, những nơi như vầy thực sự là điểm đến tuyệt vời cho cuối tuần.


dia-chi-cuoi-tuan-ba-quan-lu-noi-tieng-nhat-sai-gon-2

Ngoài lẩu cua, Phong Cua còn có những món ăn khác hấp dẫn không kém như cua nướng, cua cà ri, cua tay cầm ... Vì quán chế biến cua sống nên thời gian bạn chờ khá lâu (thông thường gần 30 phút) nên bạn có thể đặt bàn trước tại Phong cua để có thể thưởng thức ngay nhé.
Vì cua do bạn chọn nên giá cũng tùy theo loại cua và kg cua bạn muốn ăn. Giá cua sống dao động trong khoảng từ 190k/kg đến 220k/1kg. Vì thế, bạn có thể mất trong khoảng 150k đến 170k đồng một bữa ăn tại Phong Cua.
Địa điểm: 1019A Bình Quới, quận Bình Thạnh
Quán bán từ 10h15 đến 23h15 hằng ngày.
Bạn có thể xem chi tiết tại đây: 
Được tạo bởi Blogger.