Header Ads

Top 10 nhà hàng buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội

Bữa ăn trưa là một trong 3 bữa chính trong ngày. Bữa trưa cần đầy đủ dinh dưỡng để duy trì sức lao động đến khi kết thúc ngày làm việc. Buffet sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa. Hãy nhanh tay chọn cho mình một địa điểm hợp lí trong các nhà hàng buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội sau đây để chiêu đãi dạ dày một bữa nhé! Đừng quên đặt bàn qua TableNow để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

1. Buk Buk – Buffet trưa 116k/người

Từ giờ khi đi chơi hay mua sắm tại Aeon Mall Long Biên không còn phải lo chỗ ăn nữa vì đã có nhà hàng Buk Buk. Thuộc hệ thống nhà hàng của công ty Red Sun, Buk Buk là nhà hàng đầu tiên theo mô hình quán nhậu Po Jang Ma Cha Hàn Quốc ở Hà Nội. Buk Buk mang đậm phong cách đường phố Hàn với nướng than hoa và các món nhậu như chân gà, lưỡi vịt, da heo nướng,…
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Buk Buk
Buffet nướng tại nhà hàng có nhiều mức giá 129k, 149k, 169K. Đồ nướng là các loại thịt nhập được tẩm ướp vừa miệng theo hương vị Hàn đặc trưng: có chút ngọt, chút cay. Nhân viên nhiệt tình và luôn sẵn sàng nướng phục vụ khách. Cơm trộn và kim chi ăn kèm cũng hấp dẫn và chuẩn vị Hàn, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách bữa buffet trưa hài lòng nhất.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Buk Buk
Đặt bàn qua TableNow sẽ được giảm 10%:
Buffet 129k giảm còn 116k
Buffet 149k giảm còn 134k
Buffet 169k giảm còn 152k

2. King BBQ Buffet – Buffet trưa 169k/người (cơ sở Đào Tấn)

Nổi tiếng hơn 10 năm nay là nhà hàng ngon Hà Nội chuẩn vị, King BBQ đã là quán quen của bao thực khách sành ăn Hà Thành. Nằm ngay trên phố Đào Tấn, từ không gian, cách trang trí đến bàn ghế ngồi đều khiến thực khách liên tưởng đến hình ảnh những quán ăn truyền thống của xứ Kim-Chi. Không gian 3 tầng nên rất thoải mái để lựa chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp và thuận lợi thưởng thức buffet trưa.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_King BBQ Đào Tấn
Nhà hàng có nhiều mức giá buffet trưa cho thực khách thoải mái lựa chọn. Từ 199K bạn đã có thể ăn thỏa thích13 món thịt nướng trứ danh Hàn Quốc. Thịt được thái theo kích thước chuẩn, ướp đậm đà, vừa miệng. Có hàng chục loại pancha để khách ăn kèm đồ nướng như kim chi, củ cải muối, salad Nga… loại nào cũng ngon. Cùng với đó là cơm trộn, canh rong biển, canh kim chi chuẩn vị Hàn. Buffet 349K còn có thêm 5 vị lẩu cho khách ăn lựa chọn và mực trứng nướng đặc biệt.
Khi đặt bàn qua TableNow tại King BBQ Buffet chi nhánh Đào Tấn, thực khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
Giảm 15% buffet trưa 199k còn 169k/người
Giảm 10% buffet tối 279k còn 251k/người

3. Nhà hàng Buffet The One – Buffet trưa 189k/người

Quý khách sống và làm việc ở khu vực quận Thanh Xuân không phải lo đi xa mới có thể thưởng thức bữa buffet ngon nữa vì đã có nhà hàng The One ngay tại số 1 Nguyễn Quý Đức. Nhà hàng có không gian lịch sự, hoành tráng, có sân khấu để tổ chức sự kiện nên phù hợp với những buổi liên hoan công ty. Bàn ghế được trải khăn với họa tiết vàng và mặt kính sạch sẽ, sang trọng.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_The One
Buffet The One có đến hằng trăm món từ thịt đến hải sản, từ đồ Âu, Á đến các món hải sản Việt. Quý khách có thể thưởng thức những lát cá hồi hay cá ngừ tươi mọng tại khu đồ ăn Nhật với sushi, sashimi đa dạng. Khoai tây chiên, xúc xích nướng, xiên rau thịt, salad tại khu đồ Âu và các món rau cải xào nấm hương, chân gà chiên giòn, cá om đặc trưng món Việt. Các món ăn được bố trí thành những quầy riêng tiện lợi cho khách khi lấy đồ ăn.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_The One
Giá buffet tại nhà hàng Buffet The One là 189K/người, thực khách sẽ được giảm 10% khi đặt bàn quaTableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/nha-hang-buffet-the-one-nguyen-quy-duc

4. Nhà hàng Hàn Quốc Gu–i92 – Buffet trưa 199k/người

Nhà hàng nướng Hàn Quốc nằm trên con phố Trần Hưng Đạo, gần trung tâm nên khá đông khách. Không gian lịch sự, hiện đại với sắc vàng chủ đạo từ màu bàn ghế, ánh đèn đến những chiếc đèn lồng tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho thực khách khi ăn buffet trưa tại đây.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Gu-i92
Buffet lẩu nướng tại Gu–i92 có giá 199k/người. Khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn những món nướng lừng danh Hàn như ba chỉ bò, ba chỉ heo, sườn bò Mỹ cùng các loại pancha, cơm cuộn, cơm trộn với sốt đặc biệt nữa. Có 4 loại lẩu để thực khách thoải mái lựa chọn sau khi ăn nướng nữa nhé.
Buffet lẩu nướng 249K giảm còn 199K/người khi đặt bàn nhà hàng Gu-i92 qua TableNow:
Review nhà hàng Gu-i92 trên Foodyhttps://www.foody.vn/ha-noi/nha-hang-han-quoc-gu-i92

5. Kadan – Buffet trưa đồ Nhật 215k/người

Nhà hàng Nhật nằm trong tòa nhà Horizon tại phố Xuân Thủy, mang đậm phong cách Nhật với sàn gỗ bóng, trang trí bằng những chiếc đèn lồng và những kệ rượu Sake. Những bức tường được tô điểm bằng những bông hoa anh đào đẹp tuyệt càng tạo ấn tượng về tinh hoa nước Nhật tinh tế.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Kadan
Nhà hàng mang những nét độc đáo, tinh túy nhất của ẩm thực đất nước Mặt Trời Mọc đến với thực khách Việt. Những món ăn nổi bật nhất như mỳ ramen, cơm cuộn, sushi hay những món làm từ cá hồi đều được đưa vào menu buffet trưa. Tất cả sẽ đem đến cho khách một bữa buffet trưa món Nhật ngon và đầy tinh tế nhé!
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Kadan
Buffet trưa tại nhà hàng Kadan sẽ giảm từ 268K còn 215K khi đặt bàn qua TableNow:
Review nhà hàng Kadan trên Foodyhttps://www.foody.vn/ha-noi/kadan-japanese-restaurant

6. Buffet Việt – Buffet trưa 231k/người

Nhà hàng hải sản Hà Nội Buffet Việt có tiếng vang qua nhiều năm tháng trong lòng người Hà Nội vì buffet món Việt và món Á ngon có tiếng. Nhà hàng buffet Việt có phong cách giản dị, dân dã bên ngoài với cây xanh, nhà gỗ, lư đồng nhưng hiện đại và sang trọng bên trong tạo nên không gian chuyên nghiệp. Với sắc đỏ và nâu chủ đạo, nhà hàng vừa hiện lên nét cổ điển của những ngôi nhà Hà Nội xưa nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại với lối bày trí lịch thiệp.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Buffet Việt
Buffet Việt phục vụ những món ăn truyền thống, quen thuộc và ngon nổi tiếng của ẩm thực ba miền đất nước với những cách chế biến khác nhau, đem đến nhiều hương vị đa dạng. Ngoài món Việt, nhà hàng còn phục vụ buffet món Nhật, Hàn và Ý như sushi, sashimi, kimbap, mỳ Ý nên có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Nhà hàng có chương trình khuyến mãi trong tháng 10 khi buffet trưa 289k giảm còn 231k/người nhé.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Buffet Việt
Nhà hàng có khuyến mãi tặng 1 vé buffet trưa người lớn cho nhóm khách 10 người khi đặt bàn quaTableNow:
Review nhà hàng Buffet Việt trên Foodyhttps://www.foody.vn/ha-noi/buffet-viet-tang-bat-ho

7. Buffet Sen Xanh – Buffet trưa 232k/người

Nằm trong trung tâm thương mại Blue Lotus trên phố Lê Văn Lương, Buffet Sen Xanh là lựa chọn lý tưởng cho mọi người khi muốn thưởng thức buffet trưa. Nhà hàng mang đến cho thực khách 200 món ăn từ Âu đến Á, từ mọi miền Bắc – Trung – Nam, từ các món ăn cao cấp đến các món quà quê dân dã. Thực khách như được thưởng thức một bữa tiệc khổng lồ trăm món trong một cung điện lộng lẫy. Nhà hàng décor tông vàng nâu chủ đạo với các dãy bàn ghế lịch thiệp, ngay ngắn tạo một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Buffet Sen Xanh
Mở đầu bữa ăn sẽ có những món khai vị như salad cà chua, salad dưa chuột theo phong cách Âu, canh rong biển, salad bún Thái hải sản đậm phong cách Á hay nộm ngó sen tôm, nộm gà xé phay thuần Việt. Buffet Sen Xanh đem đến các món chính của bữa tiệc buffet với các món vô cùng độc đáo như tôm sú rang muối, bề bề nướng, cua bấy sốt me, mực chiên giòn, cá lăng hấp mần xì, bao tử cá Ba Sa,… đầy những món hải sản ngon và chất lượng.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Buffet Sen Xanh
Đặt bàn qua TableNow đi ăn nhà hàng Buffet Sen Xanh, thực khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
Buffet trưa giảm 20% từ 290k còn 232k/người
Buffet cả ngày giảm 20% từ 420k còn 336k/người

8. Bay Buffet – Buffet trưa 268k/người

Một lựa chọn chất lượng khi muốn tìm một nhà hàng buffet ngon Hà Nội. Bay Buffet từ khi xuất hiện đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. Không gian mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng vì được cải tạo trên nền một biệt thự cũ. Những buổi trưa mát mẻ thực khách hoàn toàn có thể chọn cho mình một chỗ ngoài khoảng sân để ngắm nhìn cây cối trong khu vườn của Bay Buffet nhé.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Bay Buffet
Quầy buffet của nhà hàng là nơi hội tụ của hàng trăm món ngon quốc tế với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ những món Nhật cầu kì trong chế biến và trang trí, món Hàn với nguyên liệu đa dạng hoặc các món ăn truyền thống của người Việt như phở cuốn, bún, miến, nem rán. Tráng miệng là đồ ngọt như chè, kem, bánh ngọt và caramen thỏa thích lựa chọn nhé!
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Bay Buffet
Để ăn buffet trưa tại Bay Buffet, đặt bàn qua TableNow quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
Buffet trưa giảm 10% giá còn 268k/người
Buffet tối giảm 10% giá còn 304k – 331k/người
Review nhà hàng Bay Buffet trên Foodyhttps://www.foody.vn/ha-noi/bay-buffet

9. Buffet Poseidon – Buffet trưa hải sản 279k/người

Nhà hàng có vị trí thuận lợi, dễ tìm khi nằm trong trung tâm thương mại trên mặt phố Lê Văn Lương. Từ nhà hàng có thể ngắm cảnh phố phường tấp nập. Không gian đẹp, sang trọng và rộng rãi, Buffet Poseidon có thể phục vụ hơn 200 người cùng lúc. Quầy buffet ngay gần chỗ ngồi của thực khách nên tiện lợi cho khách ăn di chuyển.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Buffet Poseidon
Buffet Poseidon là nhà hàng buffet nướng lẩu hải sản với đa dạng sự lựa chọn các món hải sản cho thực khách. Hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều cách và trang trí cầu kì nhìn hấp dẫn, khi ăn vẫn giữ được vị mặn mòi từ biển, độ ngọt từ thịt hải sản. Hàu sữa wasabi, ốc gai nướng mỡ hành, sò lụa trắng hấp húng quế,… các món hải sản cao cấp được chế biến cẩn thận với nhiều hương vị khác nhau cuốn hút vị giác.
Đặt bàn TableNow nhà hàng Buffet Poseidon để được hưởng những ưu đãi sau:
Giảm 15% buffet trưa từ 328k còn 279k/người
Giảm 10% buffet tối thứ 2 – thứ 5 từ 350k còn 315k/người
Giảm 10% buffet tối thứ 6 – CN từ 372k còn 335k/người
Review nhà hàng Buffet Poseidon trên Foody:

10. Chef Dzung – Buffet trưa 299k/người

Chef Dzung từ lâu đã nổi tiếng và đáng tin cậy với những tín đồ của buffet tại Hà Nội. Vị trí nhà hàng vô cùng thuận lợi khi nằm trên con đường đẹp nhất Việt Nam - đường Nguyễn Chí Thanh. Cùng lúc nhà hàng có thể phục vụ hơn 200 thực khách với không gian rộng rãi, thoáng mát.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Chef Dzung
Nhà hàng Buffet Chef Dzung chú trọng vào hải sản. Hải sản ở đây đều tươi ngon, là hải sản đang bơi trực tiếp trong bể. Hải sản được bắt và chế biến trực tiếp nên đảm bảo độ tươi sống, giữ lại được những gì tinh túy nhất từ biển. Hàu nướng thơm nức, bề bề chiên giòn chấm với sốt rất ưng ý. Lẩu chất lượng với nhiều loại nước lẩu, thịt và rau, nấm để mọi người lựa chọn theo ý thích.
buffet trưa ngon, rẻ ở Hà Nội_Chef Dzung
Ăn buffet trưa tại Chef Dzung sẽ được giảm 20% khi đặt bàn qua TableNow, nhanh tay đặt bàn nhé!
Được tạo bởi Blogger.