Header Ads


Con phố Hoàng Hoa Thám được bình chọn là 1 trong những con phố tập trung nhiều tụ điểm ăn uống thú vị của Teen Đà Nẵng. Băt đầu từ Ga đà nẵng, kéo dài chỉ tầm hơn 1 km tới Hùng Vương nhưng Hoàng Hoa Thám khá nhộn nhịp bởi nhiều hàng quán tấp nập. Cùng Foody điểm sơ qua 1 vài quán tiêu biểu nha.

1. Bánh bèo, bánh ướt, bột lọc, ram ít

Quán thưc chất chỉ là xe đẩy cùng đôi ba cái bàn, chiếc ghế nằm ngay đầu con hẻm nhỏ nhưng là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn học sinh cũng như dân lao động quanh xóm. Bánh bèo lớn, nhỏ, bánh ướt, ram ít, bột lọc.. nhưng đa số khách đến đây đều gọi 1 phần thập cẩm, 1 dĩa bánh 2 3 loại trở lên, cũng chỉ 15k mà thưởng thức được nhiều loại. Bán từ tầm 14h tới 17h hơn, nhưng nhiều loại bánh ngon thường hết sớm, nên lơì khuyên chân thành nên đi trc 16h để có nhiều lựa chọn hơn


Khi gọi đĩa bánh bèo, hay bánh ướt luôn được kèm theo nem hoặc chả. Nước mắm ăn kèm khá ngon, có sẳn 1 hũ lớn giữa bàn, tự chan thềm tùy thích

Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/banh-uot-hoang-hoa-tham

2. Trà sữa Popping

Là 1 trong những quán tiên phong về món trà sữa ở Đà Nẵng, Popping đã sở hữu 2 chi nhánh ở Đà Nẵng.


Những viên popping màu sắc, viên trân châu dai dai lạ miệng hay những miếng plan béo ngậy là những thành phần quan trọng làm cho món trà sữa ở đây thu hút, và đông khách từng ngày.


Ở đây, món trà sữa truyền thống với hương vị hơi nhạt, ko xuất sắc lắm, nhưng món Trà sữa choco 4p lại được ưa thích và được order nhiều hơn cả. 

Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/tra-sua-popping-hoang-hoa-tham

3. Rammus

Là 1 quán đi sau trong xu hướng Lẫu – nướng hiện nay nhưng rất được lòng khách vì độ ngon – rẻ ở đây. 


Bán tại nhà, ko chịu chi phí mặt bằng, nên quán tập trung nhiều vào chất lượng cho mỗi phần ăn.


 Quán ra món mới liên tục, gần đây nhất là món gà nướng lá chanh khá nhiều, hương thơm từ lá chanh bốc lên khi nướng tạo nên sự khác biệt thú vị của món này


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/lau-va-nuong-rammus

4. Sai gòn cay

Nếu bạn là dân nghiền ốc thì món Càng ghẹ rang muối ở đây là 1 món bạn ko nên bỏ qua.


Là 1 quán đi đầu thời điểm về món Càng ghẹ rang muốn, tuy chất lượng lên xuống từng ngày nhưng quán vẩn được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình. Ngoài ra quán cũng có nhiều món đáng để thử như Chip chip hấp Thái, lẫu Thái..

Tham khảo chi tiết quán : www.foody.vn/da-nang/quan-sai-gon-cay

5. K-up coffee

Sau khi đổi địa điểm tư hàm Nghi về đây, quán đã đầu tư thêm về không gian, cũng như phong phú hơn về menu ăn vặt. 


Từ anh pha chế đến phục vụ đều là các bạn nam cực kì vui tính. Giá lại vô cùng rẻ, hợp cho các bạn cho các bạn sinh viên, học sinh  mà muốn thử qua dòng thức uống đá xay cực hót hiện nay


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán www.foody.vn/da-nang/k-up-coffee-to-go

6. Kookkai

Kookkai là quán hiếm hoi ở Đà Nẵng có món trà sữa Thái Lan đá xay cùng mấy món ăn vặt lạ miệng : sanwich cua, sanwich ngọt ( với nhiều vị syrup) 


Ly trà sưã ngọt ngào, cực bắt mắt với phần kem béo ngậy xit đây ở trên


Tham khảo chi tiết địa chỉ quán : www.foody.vn/da-nang/kookkai-thai-style-drinks

7. Ốc hút bà Mỹ - bà Thanh

Khu vực ốc hút, mít trộn Hoàng Hoa Thám siêu đông khách vào buổi tối. Có 2 quán bán kề nhau, thật khó lựa chọn vì thấy quán nào cũng ngon và phục vụ cực kỳ nhiệt tình.


 Đã thế lại ngay cạnh quán trà sữa, quá tiện cho 1 bữa tối tụ tập bạn bè ^^

Tham khảo chi tiết địa chỉ quán :

Trên đây là một số địa điểm mà Foody đã chọn lọc ra, nếu các bạn thấy có thiếu sót hay sai sót thì góp ý để Foody hoàn thiện thêm nhé.

Ni Cherry - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.