Header Ads


Để thưởng thức 1 chiếc bánh hamburger ngon lành mà ko bị rơi vụn vãi bánh, hay phần nước sốt ra ngoài ko phải chuyện dễ. Cùng foody ăn burger đúng chuẩn nha !

1 Cắt nhỏ

Đừng cố gắng "ngoạm" nguyên 1 chiếc bánh burger to đùng vào miệng. Hãy cắt nó làm đôi, hoặc thậm chi là làm tư. Sau đó ăn từng phần nhỏ một. Bạn sẽ ko phải sở hữu 1 "nụ cười quyến rũ" vớí nước sốt, mù tạc đầy quanh má bạn 


2  Giữ chắc chắn

Tuy nhiên, nếu bạn thích ăn burger mà không muốn phải cắt nhỏ nó ra, hãy giữ bánh thật chắc chắn bằng 2 tay. Cầm 1 tay sẽ dễ gặp rắc rối đấy, nhưng lại rất hữu ích khi bạn ăn khi ngồi sau xe, hoặc đang trên đường đi. Đặc biệt bạn nên giữ nó trong 1 cái bao, hay trong giấy ăn để tránh phần nước sốt chảy xuống phía dưới, và bắn tung tóe vào người bạn.


3 Không nên cầm quá chặt

Nếu bạn làm vậy thì toàn bộ nước sốt sẽ chảy đầy vào người bạn. Vì vậy hãy cầm nó 1 cách cẩn thận để tránh phần nước sốt bắn vào người.


4 Giữ miệng "đóng lại" khi ăn

Không ai muốn thấy việc bạn ăn hamburger mà thấy được những gì diễn ra trong miệng bạn. Trông rất thô và kém mỹ quan. Vì vậy, bạn hay "cắn" vừa đủ phần bánh, để có thể giữ miệng bạn mở quá to để nhai phần bánh quá lớn.


5 Không nên nói chuyện trong lúc ăn

Đừng cố gắng nói chuyện trong lúc đang nhai, nó sẽ làm sao nhãng bạn, vụn bánh burger sẽ bắn vào bạn. Nhất là bạn bè của bạn sẽ không hề thích những vụn bánh đó văng vào người họ, mất mĩ quan lại không lịch sự.


Nguồn : wikihow.com
Foody - Dịch
Được tạo bởi Blogger.