Header Ads

Tổng hợp những bộ sưu tập cần phải lưu của tín đồ yêu buffet

Tổng hợp những bộ sưu tập cần phải lưu của tín đồ yêu buffet - Buffet là một trong những bữa tiệc ẩm thực nhóm, tập thể được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn vì nó có một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi, giúp mọi người cảm thấy tự tin hơn trong một bữa tiệc tập thể.

Bài viết này Foody sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ sưu tập về buffet phải lưu ngay hôm nay.

1. Buffet hải sản

Hải sản là một trong những món ăn mà bạn cần lưu ý nhất khi đi ăn buffet vì hải sản là một trong những món ăn chứa nhiều dinh dưỡng, tốt cho cơ thể nhất. Vì thế, đã bỏ tiền đi ăn buffet thì chắc chắn phải thưởng thức những loại hải sản ngon nhất mà bạn muốn. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những nhà hàng buffet hải sản ngon ở Sài Gòn để thêm thông tin nhé. Nếu có tài khoản trên Foody, hãy lưu lại bài viết này bạn nhé.

Nên lưu tâm đến vấn đề hải sản trong buffet
Nên lưu tâm đến vấn đề hải sản trong buffet

2. Buffet chay

Nghe thì có vẻ bất ngờ những buffet chay là một trong những thể loại buffet bạn nên chú ý nhất khi đi ăn. Với nhiều người ở độ tuổi trung niên, họ rất thích ăn buffet chay vì có lợi cho sức khỏe và ít dầu mỡ, chất bảo quản hơn những loại buffet khác. Bạn có thể lưu lại bộ sưu tập những nhà hàng buffet chay ngon ở Sài Gòn dưới đây để có thêm thông tin nhé.



3. Buffet Hàn Quốc

Hàn Quốc có rất nhiều món ăn thu hút giới trẻ vì đa số những món ăn rất phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Những bạn trẻ thích ăn cay rất yêu thích những món ăn đến từ xứ sở kim chi này. Ở Việt Nam, Hàn Quốc nổi tiếng với những thương hiệu buffet nướng lẩu như Sumo, Kichi Kichi, King BBQ, ... được giới trẻ yêu thích và chọn làm điểm đến khi có tiệc gia đình hoặc tiệc công ty.

Hàn Quốc nổi tiếng với những món buffet nướng
Hàn Quốc nổi tiếng với những món buffet nướng

4. Buffet Nhật Bản

Buffet Nhật Bản nổi tiếng với những loại sushi, sashimi, các loại thực phẩm tươi sống ăn liền. Những bạn trẻ thích khám phá ẩm thực rất hay săn đón những nhà hàng buffet Nhật Bản để thưởng thức. Danh sách những địa điểm buffet Nhật Bản này chắc chắn bạn phải lưu lại để dành rồi.

5. Buffet tôm hùm

Tôm hùm là một trong số những món ăn đắt tiền nhất trong một set buffet hải sản. Vì thế, có một số nhà hàng phục vụ buffet hải sản lại không có món tôm hùm. Việc tìm ra một địa điểm ăn buffet có tôm hùm là không dễ dàng chút nào nếu bạn không chấp nhận một set buffet có giá trên 500k.

Tôm hùm
Tôm hùm

Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những nhà hàng buffet tôm hùm

6. Buffet Thái Lan

Nếu bạn hay đi du lịch Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ biết rằng ẩm thực Thái Lan là một trong những điểm nổi bật nhất của đất nước xứ sở chùa vàng này. Ăn buffet Thái Lan là một trong những trải nghiệm thú vị vì bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn lạ mà cực kỳ hấp dẫn. Tham khảo bộ sưu tập những nhà hàng buffet món Thái để biết thêm những địa điểm buffet Thái ngon ở Sài Gòn bạn nhé.
Nguồn: Foody.vn
Xem thêm bài viết:
Được tạo bởi Blogger.