Header Ads

(HCM) Đẹp mê hồn trước 5 nhà hàng chay xanh mát mùa Vu Lan

(HCM) Đẹp mê hồn trước 5 nhà hàng chay xanh mát mùa Vu Lan


1. Nhà hàng ẩm thực chay Om 

Om Vegeterian với không gian sân vườn được tran trí nhẹ nhàng với những mảng cây xanh tươi mát khiến bất cứ ai đến đây đều cảm thấy thỏa mái và dễ chịu.
Ở một góc mặt tiền, hình ảnh một bức tượng Phật tĩnh tâm bên hồ nước nhỏ, chỉ cần vậy thôi đã gợi được không khí thiền tịnh ở nhà hàng.
Bên trong nhà hàng với mùi hương trầm thoang thoảng, giữa khúc nhạc du dương nhẹ nhàng đưa ta vào khoảng không gian thiền tịnh xóa tan mọi mệt mỏi ngày thường.
Tuy nhiên điểm mạnh nhất của nhà hàng Om vẫn là sự biến tấu món chay trở nên đẹp mắt hơn khi phối hợp với lối bày trí kiểu Âu do chính bếp của nhà hàng thực hiện. Từng món ăn, không còn đơn thuần là món chay đơn giản tốt cho cơ thể, mà trước còn là sự bắt mắt, hài hòa từ màu sắc cho đến hương vị. Tuy là món chay, nhà hàng vẫn sử dụng các loại trứng, phô mai, sữa vì những loại này không can thiệp thịt động vật. Nên nhiều khách lần đầu tới đây, đã bị dẫn dụ từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác mà quay trở lại nhiều lần.

2. Hum Vegetarian Restaurant

Những ai yêu mến quán chay có lẽ đã quá quen thuộc với Hum Vegetarian. Sự thanh tịnh, nhẹ nhàng mà nhà hàng đem lại cho thực khách là điều bạn khó có thể tìm được ở những nơi khác. 
Hum Vegetarian với không gian bên ngoài rất thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Đây là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình thưởng thức những bữa cơm chay ấm cúng và ngon miệng.
Không gian nhà hàng được trang trí một cách rất hài hòa theo phong cách Phật Giáo, rất tao nhã mà lại sang trọng.
Những món ăn tại Hum Vegetarian đều được trang trí rất tỉ mỉ và ấn tượng. Mùi vị lại rất thơm ngon.
Cơm gạo lức lá sen

3. Budda chay

Bạn đang tìm một không gian ấm cúng để tận hưởng buổi tối đầm ấm bên gia đình và người thân? Vậy hãy đến Budda chay, nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.
Nhân viên thân thiện và nhiệt tình cũng chính là điểm cộng của nhà hàng Budda chay.
Đồ ăn tươi ngon và được nêm nếm vừa vị cũng chính là điểm cộng của nhà hàng Budda chay.

4. Nhà hàng chay Here & Now

Với không gian yên tĩnh và thoáng mát, Here & Now đã cuốn hút thực khách ngay phút ban đầu.
Những vật dụng trong quán đều được làm từ gỗ, kết hợp với tông tường màu trắng, tạo sự trang nhã, dễ thương và không kém phần ấm cúng khi đến đây.
Ảnh Facebook Ngọc Mỹ
Những món chay tại Here & Now khá đặc sắc, với nhiều biến tấu thú vị khiến những tín đồ ẩm thực khó tính cũng hài lòng. Đừng quên thử nem chiên và Pad Thái nhé. Bật mí cho các bạn rằng nếu ta đặt bàn qua Tablenow.vn sẽ được giảm giá đó.

5. Nhà hàng Chay Biogten

Nhà hàng chỉ mới khai trương vào cuối tháng 7 nên cũng ít người biết đến, nhưng một khi bạn đến đây chắc hẳn sẽ muốn quay lại lần thứ 2,3,...
Tầng trệt nhà hàng dùng để mở shop bán đồ Organic. Hai tầng trên lầu làm nhà hàng với những không gian khác nhau, tùy thị hiếu của thực khách.
Nhà hàng phục vụ nhiều món chay Âu, Á khá lạ và ấn tượng, một địa điểm đáng để bạn thử nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn món chay thú vị.

Mimi Nguyễn
Được tạo bởi Blogger.