Header Ads

THƯỞNG THỨC CAFÉ PHONG CÁCH MỸ CÙNG RETROBITE CAFÉ

Đã hơn một lần bạn bắt gặp hình ảnh những quán café, nhà hàng được décor năng động nhưng không kém phần hiện đại với những bảng hiệu nổi bật có gắn đèn neon nhấp nháy, những chiếc máy phát đĩa cổ điển, những tấm poster cổ động,… trong những thước phim kinh điển của Mỹ thế kỉ trước. Những tưởng chỉ có thể gặp những hình ảnh ấy trên màn ảnh hay những tạp chí.

Một buổi chiều tan sở tôi dạo vòng quanh vòng xoay Công Trường Quốc Tế hay còn có cái tên thân mật Hồ Con Rùa, tìm chút thảnh thơi thư giãn sau những giờ căng mắt ngồi máy tính, tấm bảng Retrobite Café nổi bật bởi được trang trí bằng đèn neon đỏ trên nền xanh đậm thu hút ánh nhìn nhiều bạn trẻ như tôi. Giữa khu phố café và những nhà hàng nổi tiếng Retrobite cuốn hút và nổi bật bởi cái vẻ hiện đại châu Mỹ pha chút cổ điển của những năm 1960. Bước vào quán là hình ảnh chiếc máy phát nhạc độc đáo với những đĩa nhạc bóng loáng, bước từng bước lên chiếc cầu thang gỗ tôi bắt gặp tấm hình cô đào Audrey Hepburn quyến rũ, dọc tường là những tấm bảng hình vuông khắc chữ tiếng Anh được in trên những tấm sắt nhỏ. Lầu 1 được décor với 2 tông màu chính là trắng và đỏ tạo cảm giác ấm cúng, thân mật nhưng cũng đầy nét sang trọng, quyến rũ. Chọn cho mình một chỗ ngồi độc đáo trong chiếc ghế hình cầu bị cắt nửa mà tưởng tượng mình đang ngồi trong một trái trứng tôi gọi cho mình một ly Passion Yosake vị yagurt dâu tươi và kem vani béo.
Được décor với 2 tông màu đỏ và trắng
     
Từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ và hoàn hảo theo đúng “tiêu chuẩn Mỹ”, trên mỗi chiếc bàn được cắm một bông hoa trong chiếc lọ Cocacola hay một chậu cây cảnh nhỏ làm điểm nhấn cho cả căn phòng. Dưới ánh sáng nhẹ của những chùm đèn cùng những giai điệu âm nhạc funky cổ điển thực khách bỗng cảm thấy gần nhau hơn.
Được trang trí khá nhiều vật dụng độc đáo của những năm 60 thế kỉ trước.

Được tạo ra với mong muốn mang đến người Việt một phong cách thưởng thức mới lạ theo xu hướng Mỹ trẻ trung, sôi động. Đó là quốc gia trẻ và đầy sức sống, con người ở đây ưa sống tự do, tất cả đều theo sở thích, văn hóa cà phê cũng không ngoài lệ. Người Mỹ sử dụng cà phê hoàn toàn theo ý thích, không sành điệu như người châu Âu, cũng không cầu kì như người Ả Rập, uống để mà uống, uống thoải mái. Chính vì vậy nên quán được décor đa phong cách trong một không gian không quá rộng nhưng đủ để thực khách cảm thấy tiện nghi và thoải mái nhất.
Quầy bar mở tiện lợi

Mang dáng dấp của những nhà hàng dọc đường cao tốc Route 66 ở Mỹ vào thập niên 1960. Retrobite là sự hòa trộn giữa những nét đẹp đương đại của thời hiện đại và cổ điển tinh tế của những thập niên trước. Bước vào Retrobite người ta có cảm giác như lạc vào thế giới Mỹ những năm 1960 với tất cả những vật dụng trang trí như tái hiện một khung cảnh hào nhoáng từ chiếc đĩa phát nhạc, chiếc bình bơm xăng cổ xưa những bức ảnh trắng đen về nghệ sỹ nổi tiếng hay những thước phim kinh điển. Tất cả đều độc đáo và được đích thân chủ nhân quán mang từ Mỹ về.
Nếu bạn thích một phong cách trẻ trung, hiện đại thì những chiếc ghế sắc màu dạng xoay tròn cùng bàn ghế gỗ sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức ly Yoshake với vị kem thơm và béo hay những ly Smoothies trái cây thơm lừng. Nếu bạn là dân văn phòng bận rộn, đến với Retrobite chỉ để ăn trưa thì những chiếc ghế sofa đỏ êm ái sẽ giúp bạn vừa thư giãn vừa thưởng thức những món ăn nhanh như: Churros, Waffle, Sandwiches, Hamburgers, Spaghetti,.. Hay một buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng người yêu bên khung cảnh mở ngoài ban công và ngồi ngắm những dòng xe tập nấp dưới vòng xoay Hồ Con Rùa.
Menu thức uống độc đáo cùng nhiều loại bánh Mỹ
Các món ăn nhanh phong cách Tây Âu
Thử cảm giác độc đáo trong chiếc ghế tròn

Thực đơn tại quán không chỉ dừng lại ở các món tráng miệng đơn thuần. Với mục tiêu mang đến cho thực khách bầu không khí của thành phố New York hiện đại và những món ăn mang phong cách phương Tây, Retrobite Diner Cafe còn là điểm hẹn thích hợp cho tất cả các loại hình tổ chức sự kiện. Những buổi sinh nhật ấm cúng bên bạn bè, những buổi họp fan, chương trình ra mắt album, giới thiệu sách hay cả dịp đầu tiên hẹn gặp mặt người yêu.

   
Ấn tượng ngay từ cái tên “retro” mang phong cách cổ điển, sang trọng Retrobite Diner Café không chỉ là nơi thưởng thức café đơn thuần nó còn là nơi bạn tìm lại ký ức tuổi thơ qua những hình ảnh về nước Mỹ những năm 60.
Giới trẻ Sài thành đã quá quen với những quán café sân vườn, café thú cưng, café lãng mạn,..Vậy tại sao bạn không lựa chọn cho mình một phong cách khác biệt?
- Foody.vn -
         
Được tạo bởi Blogger.