Header Ads

6 quán ăn vặt đồng giá cực rẻ ở sài gòn

1. Panda BBQ - Xiên nướng đồng giá 5k

Hàng loạt các loại xiên nướng thơm ngon hấp dẫn đồng giá 5k hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc BBQ ăn uống thả ga mà không phải lo mỏng ví. Một mức giá quá rẻ để có một đĩa xiên nướng đầy ắp thức ăn và chủng loại: Ba rọi riềng mẻ, cá viên núi lửa, chạo hải sản, tàu hủ cá, răng mực, cá trứng, bò mật ong, tôm muối ớt, thanh cua, ba rọi sả ớt, hồ lô... nhìn hấp dẫn quá chừng

2. Ốc Nhi đồng giá 20k

Menu có nhiều loại ốc lắm nha. Ốc đồng giá 20k/phần hết, 1 số loại to thì tính theo con, từ 10-15k/con. Chỗ này khá nổi tiếng với mức giá ''hạt dẻ'' cho đa dạng các loại ốc khác nhau và hương vị thơm ngon, nóng sốt.

3. Norikake - Ăn vặt đồng giá 1 đô la

Quán này có khoảng hơn 20 món ăn vặt khác nhau: Norikake, Bơ núi lửa, Bánh canh Quảng Bình, Bạch tuộc múa lửa... nhưng đều đồng giá 1 đôla Mỹ tức 22k đó mọi người. Khoái nhất món bơ núi lửa được chiên giòn và bổ đôi, phần phô mai trào ra khiến món ăn vừa béo, vừa thơm.

4. Yaki sushi - Sushi đồng giá 5k

Tại quán có sẵn quầy được bày trí rất nhiều loại sushi khác nhau thường thấy trong các nhà hàng nhật sang sang nè: phô mai đút lò, tôm, cá hồi tương ớt,  trứng cá hồi... các loại sushi cuộn rất và nigiri cũng rất phong phú nữa. Quán này chuyên bán sushi mà có bán thêm xiên nướng, ra tha hồ lựa rồi tính tiền thôi nha.

5. Kukai Udon - Mì đồng giá 40k

Menu của quán khá lạ, dài thoòng như cái sớ nhưng nhìn qua thì menu cũng khá gọn, chưa tới 10 món và đồng giá 40k/phần nhé. Là một địa chỉ đáng để bỏ túi cho các tín đồ mì Nhật vì ngoài udon còn có ramen được chế biến theo 2 kiểu nước và khô khá thú vị.

6. Dimsum vỉa hè đồng giá 2k5/viên

Ít ai ngờ rằng há cảo, xíu mại, bánh hẹ hay bánh bao nhân xá xíu, cadé, xôi lá sen... tất tần tật những món ngon hấp dẫn từ menu dimsum của người Hoa lại được đông đảo người dân ở... quận 1 đón chào nồng nhiệt đến như vậy. Vì giá rẻ chỉ 2k5/viên nên người mua lúc nào cũng đông đúc xếp hàng gây "náo loạn" cả một góc đường.
Được tạo bởi Blogger.