Header Ads

(HCM) Top những tiệm bánh ngọt ngon có thể bạn chưa biết

Bánh ngọt luôn là món ăn hấp dẫn đối với mọi người, không chỉ là một món bánh để tráng miệng, hay dùng trong những bữa tiệc trà, mà bánh ngọt còn được dùng để làm quà tặng rất dễ thương và ý nghĩa. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm bánh ngọt ngon mà có thể bạn chưa biết đến nhé! 

1. Dallas Cakes & Coffee 

Là một quán cà phê nhỏ khá xinh trên con đường Phan Xích Long nhộn nhịp, Dallas thu hút các bạn trẻ bởi phong cách hiện đại, dễ thương cùng những món thức uống ngon lành và đặc trưng. Bên cạnh phục vụ món nước, bánh ở Dallas cũng rất đa dạng và hấp dẫn, từ những viên Sô-cô-la Bon Bon đến Brownie, bánh kem Entremet 7 lớp hay hiện nay đang được yêu thích nhất là món bánh su kem lạnh Singapore. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ cực kì thân thiện của nhân viên cũng như những chương trình khuyến mãi thường xuyên cũng là một điểm cộng khá lớn của quán. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

2. Sweet Bakery 

Sweet Bakery là một tiệm bánh bán trên mạng hiện nay khá nổi bởi vì món bánh ở đây có thể đưa chúng ta trở về tuổi thơ! Thật vậy, món bánh trái cây đậu xanh hẳn đã vô cùng quen thuộc với thế hệ 8x, 9x được làm rất hấp dẫn, sinh động và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh nhân đậu xanh hoặc nhân dừa với hình những trái mãng cầu, vải, sơ ri, ớt ...đẹp mắt chắc hẳn vừa thích hợp mua về ăn hay làm quà tặng đều rất ổn nhé. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

3. Mr.Cake 

Không sở hữu không gian sang trọng hay những món bánh đẹp và cầu kì nhưng Mr.Cake vẫn nhận được sự ủng hộ của khá nhiều khách hàng vì những món bánh ngọt ngon lành mà giá lại mềm. Ở đây được yêu thích nhất có lẽ là những món bánh sandwich mềm, thơm, để lâu cũng không bị khô, bánh kem bắp hay bánh bông lan phô mai béo ngậy thơm ngon không thua kém bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào mà giá chỉ từ 14k-20k/ miếng thôi. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

4. NP’s Bakery

NP’s Bakery là một tiệm bánh nhỏ xinh nằm gần nhà sách Cá Chép trên đường Võ Văn Tần. Ở đây có những món bánh khá lạ và được yêu thích vì không quá ngọt, rất thơm ngon mà độ béo cũng vừa phải. Đặc biệt NP’s vừa cho ra mắt set thức uống mới đặt theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ khá lạ và thú vị. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

5. Vanilla Butter

Là một tiệm bánh nhỏ theo phong cách Nhật Bản vốn đang là trào lưu khá hot trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Tiệm bánh được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, khá xinh xắn. Những món bánh phổ biến nhất ở đây có thể kể ra như: bánh bông lan cuộn trà xanh, bánh phô mai Tokyo, bánh su kem và một số món thức uống khác. Giá cả khá nhỉnh so với mặt bằng chung và chất lượng bánh còn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ thực khách là những điểm mà Vanilla Butter nên cân nhắc. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

6. Bánh flan kem su Yen’s

Chỉ là một nơi bán bánh nhỏ nằm trong khu chung cư Nguyễn Thiện Thuật chủ yếu bán mang về nhưng chất lượng bánh ở đây đã chinh phục được rất nhiều thực khách. Từ món bánh flan trứng mềm, mịn và không bị bở, hương vị thơm ngon không quá béo đến những chiếc bánh Macaron mini nhìn cực kì đáng yêu được bỏ hộp rất lịch sự, tin rằng chỉ cần nếm thử một lần cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm bánh ngọt chất lượng. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

7. Ichi Cake

Ichi Cake là một quán cà phê – bánh ngọt nhỏ nằm trong con hẻm trên đường Lê Văn Sĩ, quán được trang trí khá dễ thương và nhẹ nhàng dù không gian khá nhỏ. Những món bánh ở đây được trang trí nhìn rất bắt mắt, hấp dẫn, mùi vị thì khá thơm ngon chứ không thực sự đặc sắc. Đặc biệt ở quán còn có những món nước uống trái cây thơm ngon, bổ dưỡng như yaour dâu tằm vị chua ngọt dịu mát thích hợp cho ngày hè oi bức. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

8. Haki Haki

Hiện nay trào lưu bán hàng trên mạng nở rộ khá nhiều, những món bánh ngọt bán trên mạng cũng không thiếu đồng nghĩa với việc cạnh tranh trong lĩnh vực này khá cao. Và có lẽ Haki Haki đã phần nào thành công chinh phục được khách hàng bởi những chiếc bánh cupcake bắp của mình. Bánh ở Haki Haki được trang trí khá dễ thương, chăm chút, mùi vị thì thơm ngon vô cùng. Ngoài cupcake bắp xinh xắn, Haki còn nhận đặt những loại bánh kem, mousse sầu riêng để tặng sinh nhật đều rất hợp lý. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

9. Chouquettes Bakery 

Chouquettes Bakery là một tiệm bánh nhỏ chuyên bán món bánh theo phong cách Pháp, Âu rất phổ biến hiện nay. Cô chủ quán là người từng sinh sống và học cách làm bánh ở Pháp nhiều năm nên những món bánh của Chouquettes thực sự rất ngon và đặc biệt. Từ Tiramisu đến Flan, Meringue hay những chiếc bánh kem bơ ngon lành, đẹp mắt. Ở đây sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập trực tiếp từ Pháp nên giá thành cũng tương đương ở những tiệm bánh lớn, tuy vậy chất lượng bánh ngon, đồng đều là một điểm không thể phủ nhận. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

10. Tiramisu Homez

Tiramisu hẳn là món bánh ngọt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon từ những nguồn nguyên liệu như bột ca cao, bánh và phô mai mascarpone và một ít rượu. Có khá nhiều tiệm bánh cao cấp bán món bánh này, tuy nhiên những tiệm bánh online bán món này cũng không ít, và Tiramisu Homez là một trong những địa điểm được yêu thích nhất. Bởi chất lượng bánh rất ổn, giá cả lại hợp lý và có nhiều sự lựa chọn như tiramisu truyền thống, dâu,  cookie đảm bảo sẽ làm thực khách hài lòng. 



Tham khảo thêm chi tiết trên Foody: 

Bài viết tổng hợp dựa trên những Bình luận của các bạn thành viên. Nếu bạn nào biết những tiệm bánh thơm ngon nào khác thì hãy gợi ý cho Foody bằng cách để lại tên trong mục “Thảo luận” hoặc Tạo địa điểm trên Foody nhé! 

NU SIÊU NẠC – FOODY.VN
Được tạo bởi Blogger.