Header Ads

(HCM) Khám phá địa điểm mới: Tropica Yogurt & Juice - Thức uống giải nhiệt mùa hè tuyệt vời

Trái cây vừa tốt cho sức khỏe, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao lại vừa có thể được chế biến thành nhiều loại thức uống ngon miệng. Tropica mang đến cho thực khách một sự lựa chọn đa dạng với các thức uống được kết hợp từ trái cây, yogurt và các loại mứt.
Tropica – Hương vị miền nhiệt đới
         Trời Sài Gòn như cô nàng tiểu thư đỏng đảnh với cái nắng đanh đanh ngày hè. Sự nóng bức khó chịu cắt ngang nguồn cảm hứng làm việc của tôi. Ngó nghiêng đồng hồ để bàn, kim ngắn chỉ đúng ba giờ chiều, công việc cũng đang dần vơi bớt đi phần nào, tôi tự cho phép mình thư giãn một tí bằng việc lướt web và nghe vài bài hát yêu thích. Click vào list nhạc, bật chế độ ngẫu nhiên, giai điệu bài hát “Lời yêu thương” quen thuộc vang lên
“Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng
Mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng
Dưới bóng dừa lả lơi, sẽ nói yêu em mãi
Nói những lời yêu thương đã từ lâu ôm ấp trong lòng hoài”
         “Ôi! Biển! Trời oi thế này mà được đến bãi biển đắm mình trong dòng nước mát lạnh bên hàng dừa xanh, thưởng thức một ly nước miền nhiệt đới kiểu Hawaii thì còn gì bằng”, tôi tự nhủ. Vừa mơ mộng lướt web, tay di chuột tìm kiếm trên google, tôi chợt dừng lại trước hình ảnh đầy “tươi mát” và ‘khiêu khích” từ một website.
Hình ảnh đầy lôi cuốn từ thức uống miền nhiệt đới
Không thể kiềm nổi sự tò mò, tôi click chuột truy cập vào web và ngỡ ngàng trước những hình ảnh tuyệt đẹp và hấp dẫn của những ly smoothies, yogurt, mocktail, matcha, coffee hay chocolate đầy quyến rũ. Có thể nói, chỉ cần nhìn vào ảnh thôi là cũng đủ thõa mãn thị giác cho giấc mơ Hawaii của tôi rồi.
Thức uống đa dạng và cực hấp dẫn
Nổi bật với tông màu xanh biển rực rỡ và mát mắt, Tropica – Take Away Yogurt & Juice (http:// tropicatogo.com) có sức hút đầy mê hoặc một cách lạ kỳ của miền biển nhiệt đới nồng nàn, ấm áp và rực rỡ, nơi mà vốn dĩ không thể thiếu những thức uống thơm ngon đắm chìm hương vị thiên nhiên. Tất cả thức uống đều thật phù hợp để giải nhiệt vào cái ngày trời nóng gay gắt như thế này. Không đắn đo thêm nữa, tôi quyết định gọi một ly Matcha Banana và một ly Frappuccino Almod giao tận nơi.
Sau 10 phút, hai ly nước đầy hấp dẫn đã được giao đến đúng giờ, chuyên nghiệp cùng với lời cảm ơn và nụ cười niềm nở của anh nhân viên. Tôi chọn Matcha Banana cho sự khởi đầu.

Matcha Banana của Tropica với lớp kem sánh mịn ngọt ngào
Lớp kem beo béo sánh mịn và đầy ắp trông thật đã mắt. Tropica thật hào phóng với lớp kem tràn đầy như thế này, một hình ảnh thực rất hiếm thấy nếu order tại những quán cafe take away khác. Điểm tô phía trên lớp kem lớp mứt tươi sóng sánh đầy hấp dẫn. Tôi thích uống bằng cách trộn đều lớp kem và lớp nước phía dưới, đối với tôi như thế sẽ ngon hơn. Quả thực, khi nhấp một ngụm, lớp kem thơm lừng với vị đăng đắng vừa phải của trà Matcha, hòa trộn cùng mùi beo béo của tinh chất chuối đem lại cho tôi một cảm giác lạ miệng và thật sự rất ngon. Matcha Banana có đầy đủ các hương vị bùi, ngọt, đắng, thơm, mát và một ít vị béo… mà một ly Matcha ngon cần phải có. Cứ thế chẳng biết ly nước của tôi đã hết veo tự khi nào.
Có thể nói sự phân vân của tôi ban đầu khi do dự về việc cùng lúc thưởng thức hai ly nước thật sự đã chấm dứt khi tôi trải nghiệm Frappuccino Almond.
Frappuccino Almond thơm nồng
Cũng với lớp kem đầy phóng khoáng bên trên, Frappuccino Almond hấp dẫn bởi hương hạnh nhân thơm lừng, trộn lẫn trong hương vị coffee phảng phất. Coffee ở Tropica không quá chú trọng vị ngọt như nhiều nơi mà tôi đã từng uống qua. Đối với khách hàng khó tính, ly Frappuccino Almond này có phần nhạt và không đậm đà, ấn tượng ban đầu về mùi coffee không được mạnh như những nơi khác. Tuy nhiên đối với riêng tôi thì mỗi ngụm coffee Tropica đều ngon từ đầu đến cuối chứ không bị cảm giác “nhạt miệng” do ngụm đầu tiên quá ấn tượng, dẫn đến các ngụm sau bị mất cảm giác. Ly coffee Almond trong tay tôi hết nhanh, thậm chí còn nhanh hơn cả ly Matcha lúc nãy bởi mỗi lần uống, tôi lại muốn uống ngay lần tiếp theo.
Lớp kem hào phóng và ít béo luôn là điểm nhấn hấp dẫn trong mỗi ly nước Tropica
Vừa uống vừa ngắm nhìn mãi biểu tượng trên chiếc ly mà không khỏi thắc mắc, tôi liền search nhanh và tìm được trên trang mạng xã hội Facebook của quán (http://www.facebook.com/tropica.yogurt), chủ quán đã chia sẻ đây là ước mơ về một bầu trời xanh cùng ông mặt trời vùng biển nhiệt đới. Cũng bởi vì Tropica yêu sự hào phóng, tự do, bình yên và bao la của biển, và đang cố gắng truyền tải sự hào phóng tự do ấy vào từng món thức uống phục vụ khách hàng.
Biểu tượng ông mặt trời miền nhiệt đới
Xoay xoay chiếc ly, tôi chợt nhớ ra rằng có đôi lần rẽ vào một con đường khác để đến công ty vì tắc đường, tôi đã nhìn thấy biểu tượng này, có lẽ là Tropica, màu xanh biển, nhỏ hẹp và khiêm tốn nép mình trên đường Bình Thới. Nếu ai quá vội vã có lẽ cũng sẽ chẳng nhận ra Tropica đâu, vì chính tôi đã nghĩ rằng nơi nhỏ bé ấy chẳng thể là nơi sở hữu và pha chế nên những thức uống ngon tuyệt như thế này, hẵng nhiên tôi đã bỏ qua. Và giờ đây tôi biết mình lầm to. 
Vừa thưởng thức Frappuccino Almond vừa tranh thủ lướt sơ qua trang web của quán, tôi khá nhạc nhiên khi có thể đọc được những thông tin vô cùng hữu ích cho công cuộc làm đẹp da và vóc dáng, điều mà phái nữ nào cũng quan tâm tại nơi này. Thêm nữa, kiến thức về các loại trái cây bổ dưỡng cũng như cách chế biến những ly sinh tố thơm ngon thực sự rất thú vị.
Những thông tin bổ ích trên trang web của Tropica
Với giấc mơ "đem hương vị biển vào thành phố", tôi tin rằng Tropica đang dần thành công từng bước một và có một vị trí không nhỏ trong lòng khách hàng yêu mến hương vị của smoothies và hình ảnh phóng khoáng, tự do, sôi nổi, bình yên của miền biển nhiệt đới.
Song

Tham khảo thêm về Tropica Yougurt & Juice: tại đây.


Được tạo bởi Blogger.