Header Ads

Review Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam là một trong những dòng sữa mặt hàn quốc được yêu thích nhất hiện nay
Sữa rửa mặt chiết xuất từ trà xanh được trồng và thu hoạch từ đảo Jeju, làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn trên bề mặt da, giúp ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Thông tin sản phẩm

- Làm sạch các tạp chất, bụi bẩn trên bề mặt da.

- Kháng khuẩn và chống oxy hóa da.

- Ngăn ngừa, điều trị mụn hiệu quả, mang đến một làn da mịn màng và sáng khỏe.

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay và tạo bọt.

- Thoa lên da và massage nhẹ nhàng.

- Rửa mặt lại bằng nước sạch.


Review của Ngân Nguyễn
"Phù hợp cho da hỗn hợp và dầu
Mình được tặng sample sữa rửa mặt trà xanh khi mua sản phẩm tại showroom Innisfree. Sữa rửa mặt được đựng trong gói nhỏ và có ghi đầy đủ thông tin sản phẩm. Sữa rửa mặt có chứa trà xanh nên phù hợp với da mụn vì trà xanh có chứa dưỡng chất tốt cho da mụn. Sữa rửa mặt có màu trắng, hơi đặc. Sản phẩm tạo bọt tốt, bông đặc nên khi rửa mặt giảm độ ma sát giữa tay với mặt. Em này có mùi trà xanh nhẹ mà hơi hóa học. Sau khi rửa xong mình thấy da sạch nhưng hơi khô nên mình chỉ dùng vào buổi tối. Mình nghe nói sữa rửa mặt trà xanh này là sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng của Innisfree."
 Review của Trang Hoàng
"Muốn da đẹp thì da chúng ta phải sạch đúng không các nàng? Rửa mặt là bước cơ bản trong quá trình làm đẹp mà lại đáp ứng nhu cầu chất lượng nên mạn phép review em này nhé các nàng. Không cần nói gì nhiều, riêng các sản phẩm của Innisfree thì đều làm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và cả bao bì có thể tái chế được. 
Trở lại với em Innisfree Green Tea Cleansing Foam này thì sau 4 tháng sử dụng quá ưng tớ có vài điều chia sẻ nhỏ nhé.
Bạn ý là sửa rửa mặt trà xanh với gần 90% chiết suất trà xanh luôn đó, giúp da mặt sạch sâu, kiềm dầu, cung cấp ẩm và rất thích hợp cho các bạn da mụn nhé, dịu nhẹ mà lại. Là dạng kem sửa đặc nên khi dùng chỉ cần một chút nhỏ như hạt đậu là được rồi, vậy nên dùng rất là tiết kiệm. 
Một bạn 150ml có giá dao động từ 170.000 - 200.000 vnđ tùy nơi bán. 
Thực sự là một em đáng đồng tiền bát gạo, và mình khuyên các bạn nên dùng thử. 
Love <3"
 

 Review của Miên Mộc
"Sản phẩm này nằm trong bộ sản phẩm dưỡng da green tea của innisfree mà mình mua, dùng được chưa tới một năm. 
- Ưu điểm: bao bì màu xanh đẹp mắt, mùi trà xanh dịu nhẹ. 
- Nhược điểm: khác với các sản phẩm khác trong bộ green tea đều dịu nhẹ thì sản phẩm này khi dùng lên da mình cảm giác hơi khô. Dùng xong soi gương thấy mặt khô quá mức nên đối với mình cần một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ hơn một chút. Về tác dụng se khí lỗ chân lông thì chưa thấy rõ ràng lắm. Sau khi dùng hết sản phẩm này mình nghĩ sẽ không mua lại."
Nếu bạn nào da dầu thì sữa rửa mặt Innisfree này là dòng sữa rửa mặt rất phù hợp với bạn đất. Nếu muốn bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ các dòng sữa rửa mặt innisfree ở đây

Bài viết so sánh review các dòng sữa rửa mặt hàn quốc: https://www.sheis.vn/bai-viet/top-nhung-sua-rua-mat-han-quoc-tot-nhat-hien-nay-1572
Được tạo bởi Blogger.