Header Ads

(HCM) Top những địa điểm Cafe nhạc Sống tại TPHCM

Cafe nhạc sống, hay còn gọi là Phòng trà, từ lâu đã là nơi thu hút mọi người tới thưởng thức âm nhạc hằng đêm. Đã có biết bao nhiêu ca sĩ trẻ nổi tiếng xuất thân từng đi hát ở những phòng trà này và hiện tại khi đã thành Sao họ vẫn đứng trên sân khấu mang lời ca tiếng hát phục vụ đến mọi người. Còn gì thú vị bằng việc vừa được thưởng thức ly nước giải khát, vừa nghe hát trực tiếp bởi những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Còn chờ gì nữa, hãy cùng Foody thưởng thức âm nhạc cho đêm nay nào !!!
(Lưu ý: Giá vé Foody đưa tham khảo có thể sẽ thay đổi cao hay thấp tùy thuộc vào chương trình và độ Hot của ca sĩ, chi tiết Giá các bạn nên gọi cụ thể cho đêm nhạc nào mà các bạn thích đến nhé)

Phòng trà WE
Là một trong những phòng trà có đầu tư mạnh về hệ thống âm thanh chuẩn, hiện đại, cùng với việc hằng đêm quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng, nên đây là địa điểm đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc tìm đến. Những đêm nhạc sẽ theo chủ đề khác nhau (từ dòng nhạc xưa, bất hủ tới dòng nhạc hiện đại, trẻ trung) và đêm đó sẽ giao lưu với 1 ngôi sao ca nhạc đang Hot trên thị trường như Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thụy Miên, Văn Mai Hương, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm....
Giá cho đêm nhạc từ 200k trở lên, tùy thuộc vào chủ đề hằng đêm. Các bạn có thể theo dõi lịch diễn trên website của WE nhé, rất chi tiết và rõ ràng về ngày, tên ca sĩ trình bày....
Ngoài ra thì ở đây có một khu khác là nhà hàng, buổi sáng bán đồ ăn sáng với nhiều món đặc sắc từ bún, cơm tới beefsteak điều có, tối thì có Buffet, giá tầm 200k/ người.

Phòng trà MTV
MTV là phòng trà – bar được cho là lớn nhất Sài Gòn, có sức chứa khoảng 600 người. Tầng 1 sẽ là Cafe DJ sôi động, còn tầng 1 sẽ là phòng trà. Giá cho đêm nhạc tầng 1 sẽ là từ 300k trở lên, tùy thuộc vào chương trình và ca sĩ biểu diễn. Phụ thu 10%.
Xem chi tiết trên Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mtv-cafe

Phòng trà Đồng Dao
Đồng Dao là nơi sang trọng thường hội tụ những danh ca từ hải ngoại về như Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Ý Lan, Thái Châu, Nathan Lee và những giọng ca vàng trong nước như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung...
Không gian rộng rãi, đẹp, kiến trúc cổ cổ với gạch đỏ và dàn âm thanh rất chuyên nghiệp.
Giá nước uống để thưởng thức âm nhạc từ 150k – 250k. Còn những đêm nhạc theo dạng Mini Show thì khá mắc với giá tầm trên 700k.

Phòng trà Nam Quang
Theo tôi thấy thì nơi đây tính chất nó còn lớn hơn nếu gọi là phòng trà không thôi, bởi lẽ một chương trình diễn rất quy mô, hội tụ rất nhiêu ca sĩ, nghệ sĩ, danh hài, nhóm hài đến biểu diễn.
Thông thường nhiều người thích tới đây không những vì xem ca nhạc mà cái thú vị hơn đó là xem kịch, nhất là mỗi khi có nhóm hài Trường Giang, Hồng Tơ, Tấn Beo....
Giá vé đêm nhạc là từ 280k trở lên, đã bao gồm phần nước ( giá vé tùy theo chương trình), đừng quá lo lắng về cái giá này, bạn sẽ thấy xứng đáng đồng tiền bạn bỏ ra sau khi thưởng thức một buổi tiệc âm nhạc hoành tráng.
Gợi ý là các bạn nên xem qua Facebook của Nam Quang, có ghi rất chi tiết giá của từng đêm nhạc.

Phòng trà Không Tên
Một cái tên như Không Tên đã rất quen thuộc với những người dân Sài Gòn, là điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức và chìm đắm trong âm nhạc. Phòng trà Không Tên có lẽ đã có tuổi đời vài chục năm rồi, và đã làm nên tên tuổi không biết nhiêu thế hệ ca sĩ. Với kiến trúc phòng ốc đẹp, dàn âm thanh chuẩn, sức chứa từ 400 – 450 khách, Không Tên luôn biết cách thu hút người dân cũng như là Ca sĩ tìm đến.
Vào những dịp lễ Tết hay sự kiện trọng đại, nơi đây thường có những đêm nhạc đặc biệt góp phần hòa mình vào niềm vui chung của cả nước.
Các ca sĩ thường xuyên biểu diễn bao gồm các tên tuổi: Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Elvis Phương, Quang Lê, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà....
Giá vé là từ 300k/ người ( chưa bao gồm tiền nước )  và giá vé sẽ tùy thuộc vào đêm nhạc, ca sĩ biểu diễn. Giá nước uống cao, từ 150k trở lên.

RFC - Rock
Bạn đang muốn " quẩy " hết mình cùng bạn bè hay muốn cháy cuồng nhiệt cho thoát đi cái bộn bề của cuộc sống thường ngày thì hãy tìm đến RFC để được tận hưởng những phút giây "điên cuồng" nhất với nhạc Rock, các nhóm nhạc từ Microwave, Bức tường, WhiteNoise hay Coconuts thường lưu diễn tại đây.
Đến đây để lắc lư theo nhạc và đừng quên thử qua 1 cốc Cooktail nhé.
Giá vé chỉ từ 100k - 150k thôi, nên đây chắc hẳn là nơi thú vị cho bất kỳ ai thử ghé qua và tận hưởng thế nào là không khí Rock đúng nghĩa.
Xem chi tiết trên trang Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/rfc-cafe-cafe-rock

Một số địa điểm khác: 
Phòng trà  Sax N' Art Jazz: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/sax-nart-cafe

Nếu các bạn có ý định đến bất kỳ Phòng trà nào, nên gọi Liên hệ, đặt chỗ trước.
Ngoài ra các bạn xem bài viết thấy có sai sót hay thiếu sót gì thì gợi ý để Foody cập nhật thêm.
Hùng Duy - Foody.vn
Được tạo bởi Blogger.