Header Ads

Ngọt ngào tuần trăng mật tại những địa điểm ở Việt Nam

Ngọt ngào tuần trăng mật tại những địa điểm ở Việt Nam

Khi nhắc đến du lịch trăng mật, chúng ta thường nghĩ đến những hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng như Bali hay quốc đảo Maldives, nơi các cặp đôi có thể tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào với biển xanh cát trắng. Tuy nhiên để đến những thiên đường nghỉ dưỡng ấy, chúng ta phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc. Bởi vậy nhiều cặp đôi đã lựa chọn những điểm đến thú vị trong nước, vừa tiết kiệm chi phí đi lại, vừa được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong tuần trăng mật của mình.

Đảo Phú Quốc (Kiên Giang)
Phú Quốc từ lâu đã là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, thậm chí nơi đây còn được các du khách nước ngoài ưu ái chẳng kém gì các hòn đảo nổi tiếng như Boracay hay Bali. Thiên nhiên vẫn giữ được vẻ hoang sơ, bãi biễn dài vắng người là nơi lý tưởng cho những cặp vợ chồng mới cưới muốn dành trọn thời gian bên nhau, cùng biển xanh cát trắng.
Mũi Né (Phan Thiết)
Không cứ gì trăng mật, hàng năm Mũi Né của Việt Nam đón tiếp không biết bao nhiêu lượt khách. Biển Mũi Né không quá trong xanh như Phú Quốc hay Côn Đảo, nhưng dịch vụ tuyệt vời mà các resort ở đây đem lại đã khiến Mũi Né trở thành thiên đường trăng mật cho các cặp đôi. Ngoài ra , thiên nhiên nơi này cũng có những nét độc đáo riêng với những đồi cát trải dài tít tắp, Suối Tiên đỏ rực màu đất,...
Đà Lạt (Lâm Đồng)
Đà Lạt mộng mơ vốn được mệnh danh là xứ sở tình yêu. Khí hậu ôn hòa, hơi se lạnh, hoa trái rực rỡ khắp các con đường. Đà Lạt nên thơ quả là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng không khí mát mẻ trên cao nguyên, cùng nhau tản bộ quanh hồ Xuân Hương, nhâm nhi tách cà phê nóng và dành cho nhau những yêu thương ấm áp trong tiết trời se lạnh.
Nha Trang (Khánh Hòa)
Ngoài các bãi biển tròn đất liền, Nha Trang còn ẩn chứa những viên ngọc tuyệt đẹp như Hòn Rơm hay Hòn Tằm,... Các resort biệt lập nằm trên những hòn đảo nhỏ sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở nước ngoài.
Hội An (Quảng Nam)
Phố Hội của Việt Nam là điểm đến ưa thích của nhiều du khách nước ngoài, họ đến đây và nghỉ hàng tuần liền. Thông thường, du khách Việt chỉ đến Hội An vài tiếng trong tour Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà. Chưa có nhiều cặp đôi Việt chọn Hội An là nơi nghỉ trăng mật, tuy nhiên phố Hội nhỏ bé lung linh đèn lồng lại là nơi rất thú vị nếu bạn chọn đây là điểm dừng chân cho tuần trăng mật. Hội An có nhiều quán ăn ngon, lại xinh xắn; thành phố này phù hợp với những người ưa sống chậm. Hãy chọn một khách sạn boutique nho nhỏ với bể bơi, tận hưởng những giây phút thư giãn, thoát khỏi cuộc sống bận rộn nơi thành phố, thưởng thức những món ngon và ngồi cafe hàng giờ với vợ/chồng mới cưới của bạn. Hội An thực sự xứng đáng để bạn chọn là nơi nghỉ trăng mật đấy!
Bà Nà (Đà Nẵng)
Bà Nà phảng phất vài nét tương đồng với Đà lạt bởi không khí mát mẻ và phong cách kiến trúc theo hơi hướng Châu Âu. Kỳ trăng mật của các cặp đôi tại đây sẽ rất đáng nhớ bởi khu nghỉ dưỡng Bà Bà Hills có độ cao 1489m so với mực nước biển, khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn có cảm giác như mình đang nghỉ dưỡng ở cao nguyên của một nước Châu Âu nào đó.
Huế (Thừa Thiên)
Ai nghĩ Huế buồn tẻ và chẳng có gì chơi thì quả thực họ đã nhầm. Không nhiều cặp đôi biết Huế có nhiều bãi biển đẹp, trong đó Lăng Cô nổi tiếng là một trong bảy vịnh đẹp nhất thế giới. Ngoài ra Huế còn có phá Tam Giang, bãi biển Thuận An xanh biếc, biển Cảnh Dương,...Resort ở Huế vừa rẻ hơn những nơi khác, vừa mang màu sắc rất Á Đông, phù hợp cho việc thư giãn, nghỉ trăng mật.
Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)
Còn gì tuyệt hơn sau đám cưới, cô dâu chú rể cùng lên một chiếc du thuyền sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon trong cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển.
Đám cưới trên du thuyền Hạ Long

Bài: Cú béo
Nguồn ảnh: Internet

Được tạo bởi Blogger.