Header Ads

Tổng hợp những nhà hàng bình dân ở Hà Nội

Không phải cứ ăn nhà hàng là "xa xỉ" đâu, vì Hà Nội có rất nhiều nhà hàng với giá chỉ tầm 150K/người. Vừa được ngồi nhà hàng lịch sự có điều hóa mát rượi, phục vụ chu đáo, lại được ăn các món ngon, đúng tiêu chí ngon-bổ-rẻ cho các bạn tha hồ "đánh chén". Lưu lại các địa chỉ nhà hàng bình dân ở Hà Nội dưới đây để dành đi ăn dần nha!

1. Lẩu Phan – Buffet lẩu bò Mỹ 99k/người

Buffet lẩu Phan đang trở nên cực “hot” tại Hà Nội với giá chỉ 99K/ người, đáp ứng được tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Cơ sở đầu tiên của Lẩu Phan nằm ở số 7 Đào Duy Anh, nằm trong khuôn viên khách sạn Kim Liên. Không gian khá rộng, lúc nào cũng đông nghịt khách nên nếu không đặt bàn trước khó mà có chỗ ngồi. Quán mới khai trương cơ sở 2 tại Nguyễn Chánh với diện tích lớn hơn, không gian thoáng đãng. Nếu ai chưa từng được thưởng thức lẩu Phan thì hãy ghé qua cơ sở Nguyễn Chánh nhé.
Nhà Hàng Bình Dân_Lẩu Phan
Buffet lẩu ở đây có 3 loại nước dùng, lẩu kim chi chua cay, lẩu cốt dừa sa tế thơm lừng và lẩu truyền thống. Đồ nhúng không quá đa dạng nhưng đầy đủ rau xanh, váng đậu, quẩy, nấm, ngô cùng thịt bò Mỹ thái lát mỏng, gọi thỏa thích cho đến khi ăn no đẫy bụng mà giá lại rẻ nữa.
Đặt bàn thưởng thức buffet 99K tại nhà hàng Phan qua TableNow:

2. Yixin – Buffet lẩu Hồng Kông 99k/người

Quán lẩu Hồng Kông với mức giá rẻ nên cũng đang rất nổi gần đây, quán có 2 cơ sở tại Phùng Hưng và An Dương. Cơ sở ở Phùng Hưng có vị trí khá thuận tiện, gần trung tâm nhưng lại chỉ có lẩu bình thường với giá khoảng 250K. Chịu khó đi lại 1 chút tới An Dương là bạn có thể ăn thịt bò thỏa thích chỉ với 99K/ người khi đặt bàn qua TableNow nhé, siêu rẻ mà lại cực chất lượng.
Nhà Hàng Bình Dân_Yixin
Có 3 vị nước lẩu với các cấp độ: không cay, cay thơm và chua cay. Được yêu thích và gọi nhiều nhất có lẽ là lẩu chua cay, hương vị đậm đà hòa quyện với thịt bò rất đã miệng. Đồ nhúng khá nhiều loại, không giới hạn thịt bò, ngao, rau, váng đậu, các loại viên xiên và sườn sụn. Ngoài ra còn có cả các món dimsum đặc trưng Hồng Kông nữa.
Nhà Hàng Bình Dân_Yixin
Đặt bàn thưởng thức buffet 99K tại nhà hàng Yixin qua TableNow:

3. Seoul BBQ - Buffet nướng Hàn 139k/người

Nhà hàng có không gian rộng rãi, có tới 6 tầng với đầy đủ thang máy, điều hòa và hệ thống hút mùi. Đặt bàn trước qua TableNow sẽ được thưởng thức buffet nướng & lẩu với 3 mức giá ưu đãi là  139K, 219K và 279K. Theo review của khách hàng thì mọi người nên gọi buffet 139K nhé, giá quá hời mà được ăn đã đời thịt.
Nhà Hàng Bình Dân_Seoul BBQ
Thịt ở đây được tẩm ướp vừa phải, không đẫm sốt nhưng như vậy sẽ giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên. Ngoài thịt thì còn có cả hàu và mực, món hàu nướng mỡ hành thơm nức ăn ngậy ngậy cực ngon, mực nướng giòn dai cực đã miệng.
TableNow_Nhà Hàng Giá Rẻ_Seoul BBQ
Đặt bàn nhận ưu đãi giảm 15% buffet tại nhà hàng Seoul BBQ qua TableNow:

4. Uni BBQ - Nướng xiên que tự chọn 150k/người

Là quán đầu tiên mang xiên que nướng về Hà Nội, Uni BBQ nảy ra ý tưởng kết hợp gần 50 loại xiên que nướng với các món ăn mà giới trẻ vẫn luôn yêu thích: sushi ,bánh mỳ bơ mật ong, kimchi, lẩu nướng, các set cơm, các loại mỳ Nhật - Hàn. Mô hình độc đáo: Xiên que nướng ăn kèm... bất cứ thứ gì thực khách thích có lẽ chính là câu trả lời cho lý do tại sao khách liên tục tìm tới địa chỉ mới lạ này.
TableNow_Nhà Hàng Giá Rẻ_Uni BBQ
Quán có set nướng 269K cho khoảng 2-3 người ăn, gồm có ba chỉ bò, thịt heo, thịt gà và bạch tuộc. Thịt tẩm ướp kỹ càng, khá tươi ngon và vừa miệng. Nước chấm quán tự pha ăn rất đưa miệng, chấm với thịt cực hợp vị nhé. Còn có cả bánh mì nướng mật ong ăn kèm nữa, tha hồ no nê.
Đặt bàn nhận mã DeliveryNow 50K + Giảm 10% tại nhà hàng Uni BBQ qua TableNow:

5. Nghiện Lẩu Buffet - Buffet lẩu 137k/người

Quán lẩu nho nhỏ nằm trong ngõ Bà Triệu nên khá yên tĩnh, không gian thoáng mát, lịch sự thích hợp để đi liên hoan công ty hay tổ chức sinh nhật với giá cả phải chăng. Quán chuyên phục vụ buffet lẩu, đặt bàn qua TableNow sẽ được giảm 30% chỉ còn 137K/ người. Quầy đồ ăn đầy đủ và khá đa dạng với các món khai vị, rau xanh và đủ loại nước chấm để khách có thể tự do lấy theo ý mình, tiện cực kỳ nhé. 
TableNow_Nhà Hàng Giá Rẻ_Nghiện Lẩu Buffet
Menu có tới 5-6 loại nước lẩu, ​ở đây có nồi lẩu 2 ngăn nên khách có thể chọn 2 loại nước lẩu để thử vị. Đồ nhúng khá phong phú với ba chỉ bò, gàu bò, bò cuốn nấm kim châm, sườn sụn, cá, tôm, ngao...và đủ loại rau xanh và đảm bảo sạch sẽ.​ Đặc biệt, mực trứng và bạch tuộc tươi của quán rất ngon.
TableNow_Nhà Hàng Giá Rẻ_Nghiện Lẩu Buffet
Đặt bàn nhận ưu đãi giảm 30% tại nhà hàng Nghiện Lẩu Buffet qua TableNow:
Được tạo bởi Blogger.