Header Ads

(HCM) Các món bò ngon ở Sài Gòn

(Foody.vn) Ngoài thịt heo, thịt gà thì thịt bò là một trong những món thịt mà người Việt Nam hay ăn nhất. Có rất nhiều món ngon được chế biến từ thịt bò như phở bò, lẩu bò, bò nướng lá lốt….đầy hấp dẫn. Do đó, Foody xin giới thiệu với các bạn những quán có các món ngon về bò, để các Foodee tham khảo làm phong phú hơn list quán ăn của mình.

1.Bò Tơ Cù Đất

Quán nổi tiếng với cách phục vụ chu đáo tận tình và các món ăn ngon miễn chê. Các món về bò có tại quán luôn hấp dẫn khách là món bò hấp cuốn bánh tráng, lẩu bò, bò tơ nướng… Món bò ở đây có hương vị rất đặc trưng, nêm nếm vừa miệng, mỗi món đều có hương vị độc đáo riêng. Không chỉ vậy các món ăn khác của quán như ếch nướng muối ớt, lẩu Thái, lẩu hải sản…. cũng rất được lòng khách. Ngoài ra khi ăn ở quán sẽ được quán tặng thêm 2 món miễn phí là bánh cay và khoai mì Củ Chi chiên. Đến đây đảm bảo các bạn sẽ được thưởng thức món bò ngon ăn đến căng bụng và giá cả phải chăng.
Lẩu bò tơ
Bò tơ nướng
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/cu-dat

2.Xuân Mai Phở Lẩu Bò

Một trong những món về bò mà được người Việt ăn nhiều nhất chính là phở bò. Món phở giờ không chỉ là món quen thuộc đối với người dân Việt Nam mà còn là món ưa thích của khách nước ngoài khi đến thăm nước ta. Có rất nhiều quán phở bò rất ngon, trong đó không thể không kể đến quán Xuân Mai. Nước phở ngon, miếng thịt dày, nấu đúng theo kiểu miền Nam giá lại chỉ có 35 000 một tô. Do đó đến quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn. Ngoài ra quán còn nổi tiếng về món lẩu bò đầy ắp thịt, ăn căng bụng luôn mà giá chỉ có 250 000.
Phở bò thơm ngon, miếng thịt dày
Lẩu bò đầy ắp thịt
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xuan-mai-pho-lau-bo

3.Lẩu Bò Cô Thảo – Hồ Thị Kỷ

Đây cũng là một quán lẩu bò nổi tiếng bấy lâu luôn đông khách vì chất lượng món ăn ở đây. Món chính ở đây là lẩu bò ngoài ra còn có bò nướng, bò xào sa tế, nhũ bò nướng….. Các món đều có 2 cỡ là cỡ lớn và cỡ nhỏ, giá chênh nhau khoảng 20 000. Các món ở đây được nêm nếm rất đậm đà, nước dùng ngon, ngọt. Quán đông khách vào giờ cao điểm nên phải đợi một chút để được phục vụ.
Menu của quán
Lẩu bò
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-bo-co-thao-ho-thi-ky
Một số quán phở, lẩu bò khác:
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-quynh-pho-bo-bo-kho
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-bo-thien-tan
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-quynh-pho-bo-bo-kho

4.Beefsteak Nam Sơn
Nhắc tới các món về bò thì ta không thể nào bỏ qua món beefsteak được.  Beefsteack mềm, ngon  lại được rưới thêm nước sốt chính là điểm thu hút của Beefsteack Nam Sơn. Quán ngoài món beefsteak còn có các món khác như cơm gà, bánh canh, nui bò….đa dạng để các bạn lựa chọn. Quán sạch, thoáng mát, luôn được quét dọn thường xuyên để đảm bảo vệ sinh quán nên khiến khách đến luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm về vệ sinh.
Beefsteak bò
Menu quán
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/beefsteak-nam-son-nam-ky-khoi-nghia/binh-luan
Một số quán beefsteak ngon khác:
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/el-gaucho-steakhouse-nguyen-sieu
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bonjour-resto-beefsteak-nguyen-trai
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/beefsteak-luc-nguyen-cmt8
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/beefsteak-titi
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/beefsteak-hoa-qua-son

5.Bún Bò Huế Đông Ba

Bún bò Huế có rất nhiều quán ở thành phố Hồ Chí Minh thế nhưng quán bún bò Huế Đông Ba nếu bạn đến thử một lần thì bạn sẽ chẳng bao giờ muốn ăn ở quán bún bò Huế khác. Giò và thịt bò ở đây luôn mềm và được nấu kĩ cho thấm gia vị. Chả ăn kèm có nhiều loại khác nhau như chả quế, chả cua khoanh nào khoanh nấy tròn to thiệt to đầy hương vị. Để làm nên món bún bò ngon thì không thể không kể đến nước dùng đậm đà thấm vào cả sợi bún ở quán. Ăn một tô là no căng luôn.
Tô bún bò thơm ngon
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bun-bo-hue-dong-ba-nguyen-du
Một số quán bún bò khác
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bo-vien-ly-chinh-thang
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bun-bo-ganh

6.Thanh Vy – Bò Lá Lốt & Gà Nướng

Đã nói về các món bò thì không thể nào quên nhắc tới món bò nướng lá lốt được. Quán Thanh Vy là quán có món bò nướng lá lốt cực ngon và luôn được nhiều người tới ủng hộ. Tuy là quán bình dân nhưng chất lượng được đảm bảo. Quán ngoài món chính là bò nướng lá lốt ra còn nổi tiểng về món gà và xôi nữa. Quán tuy nhỏ nhưng ngồi khá thoải mái, nhiều lúc quán đông khách nhưng gọi món rất nhanh.
Bò nướng lá lốt
Menu quán
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/thanh-vy-ga-nuong-bo-la-lot

7.Bò Kho Võ Văn Tần

Đây là một quán lâu năm nhưng chất lượng vẫn giữ nguyên như ban đầu. Quán đã mở hơn 10 năm rồi, do một cô người Ấn mở nhưng nấu theo kiểu Việt Nam nên có hương vị rất độc đáo. Tuy là quán lề đường nhưng chất lượng tuyệt vời, giá một tô khoảng 30 000.
Tô bò kho của quán
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bo-kho-vo-van-tan

8.Quán Ăn Long Vân – Bò Kho & Bò Né

Món bò né ở quán này cực kì ngon, thường thì khách vào là kêu ăn bò né. Bò thịt mềm và nước sốt đậm đà. Giá các món ở đây nhìn chung là khá rẻ hơn các quán ở khu vực quận 1 và quận 3. Tuy là quán bình dân nhưng lại rất sạch sẽ và thoáng mát.
Bò né
Hủ tiếu bò kho
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-an-long-van-bo-kho-bo-ne/binh-luan

9.Phá Lấu Bò

Phá lấu ở đây ngon cực kì, giá lại rất bình dân. Giờ mới biết phá lấu ăn chung với mì lại ngon như vậy. Ngoài ra quán còn có món bò kho,nhưng không ngon bằng món phá lấu mì này. Giá rất sinh là sinh viên 18 000/chén và 22 000/tô.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pha-lau-bo-102

Một số quán có các món ngon về bò khác
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bon-appetit
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/sumo-bbq-nguyen-dinh-chieu
Được tạo bởi Blogger.