Header Ads

(HCM) Các món gà ngon ở Sài Gòn

1.Phở Miến Gà Kỳ Đồng

Phở Miến Gà Kỳ Đồng vốn nổi tiến lâu nay về món phở gà, miến gà. Nước dùng để đây ngọt, vừa miệng. Thịt gà dai, giòn và ngọt thịt. Quán bình dân nên không gian hơi nhỏ, tuy nhiều lúc đông khách nhưng phục vụ rất nhanh. Ngoài ra quán còn bán các món khác như: gỏi gà, cháo gà….
Tô phở ứ ự gà
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-mien-ga-ky-dong
Một số quán có miến, bún và phở gà ngon khác:
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-ga-an-duong-vuong
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bun-thang-cat-tuong
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ga-ta-ngoc-thuy-tran-quoc-thao
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mien-pho-ga-43-mac-dinh-chi-doan-nhu-hai
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mien-pho-ga-43-mac-dinh-chi-nguyen-van-dau
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/mi-dui-ga-quay-nguyen-thi-thap

2.Cơm Gà Xối Mỡ

Cơm gà xối mỡ chắc không còn là món ăn lạ đối với các Foodee Sài Thành nữa đúng không? Gà ngon, chiên vàng ruộm, thịt bên trong mềm và dễ ăn, cơm chiên đúng chuẩn, và mỗi quán lại có những bí quyết riêng khiến cho cơm của mình trở nên ngon hơn và lôi kéo khách hàng quay trở lại với mình.
Cơm ngon của 007
Nếu như cơm gà xối mỡ 007 thu hút người dùng bởi cơm ngon đúng điệu, hạt cơm săn lại thơm phức… ăn cùng với canh rong biển thì cơm gà xối mỡ Susu lại kéo khách trở lại với tiệm mình bằng thứ nước sốt đặt trưng của quán. Tuy giá cả có vẻ nhỉnh hơn và cơm thì ít hơn bên 007, nhưng Susu vẫn thực sự được người sành ăn đánh giá cao bởi chất lượng của nó.
Ăn cơm kèm nước sốt đúng điệu của Susu
Và tất nhiên sẽ thật là thiếu sót nếu như kể thiếu cơm gà 142 với miếng đùi gà siêu bự, quán Quá ngon, hay nếu Foodee nhà mình ưa những thương hiệu nổi tiếng thì cũng có thể đến với Tam Kỳ hay cơm gà Hải Nam… cho bảo đảm chất lượng ^^
Tham khảo thêm tại:
Cơm gà xối mỡ 007: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-xoi-mo-007
Cơm gà xối mỡ Susu: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-xoi-mo-su-su
Một số cơm gà ngon:
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/lao-huong-than-com-ga-xoi-mo
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-142-com-ga-xoi-mo
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-hong-xuong-le-van-sy
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-hai-nam
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-ga-ba-luan-tam-ky-tran-quang-khai

3. Kokekokko – Gà Quay Teriyaki

Điểm khác biệt nổi bật của quán và làm hài lòng khách nhất đó là món gà nướng teppanyaki. Đùi dà nước ăn ko bở, không quá dầu ăn kèm với salad ngon cực kì. Những món gà khác thì ít mỡ thanh đạm, thịt thơm ngon ăn dai không bị bở. Các phầm combo có giá cả hợp lý phù hợp để họp mặt bạn bà và đi ăn với gia đình. Nhân viên thân thiện, nhiều khi quán đông,khách thắc mắc nhiều nhưng vẫn lịch sự, niềm nở để phục vụ khách.
Gà nướng Teppanyaki
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/kokekokko-ga-quay-teriyaki
Các quán có món gà nướng khác:
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/chan-ga-nuong-san-bay
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/ga-nuong-phi-long

4. Say sưa món lòng gà cháy tỏi với quán Nhậu 121

Quán này là quán nhậu nên có nhiều món được chế biến từ tôm, cua, bò, gà. Thế nhưng Foody lại giới thiệu một quán không chuyên về các món gà ở đây vì món lòng gà cháy tỏi ở quán này quá ngon. Ai đã là tín đồ về các món gà thì nhất định phải thử món này một lần. Đảm bảo ăn à ghiền luôn. Lòng gà cháy tỏi có tim, mề, trứng non ăn chung với bánh mì giòn chấm nước sốt bơ tỏi siêu ngon.
Lòng gà cháy tỏi
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/quan-nhau-121

5.Xôi Gà Bà Chiểu

Tuy là một sạp nhỏ trong chợ thế nhưng xôi gà ở đây khá ngon. Xôi gà khoảng 20 000/ phần nhiều thịt nên ăn khá no. Món bán chạy nhất ở đây là xôi gà và xôi xá xíu.
Phần xôi gà đầy ắp thịt siêu chất lượng
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xoi-ga-ba-chieu
Một số quán xôi gà ngon khác:
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xoi-che-bui-thi-xuan-bui-thi-xuan
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xoi-che-bui-thi-xuan-cau-bong

6.Papa’s Chicken

Đây là một Hàn Quốc kiểu fastfood chuyên về các món về gà. Gà rán cực giòn, nóng hổi lại ít dầu, ăn cùng nước sốt của quán thì ngon hết ý. Quán có nhiều loại nước sốt khác nhau cho khách lựa chọn như sốt cay, sốt tương… Nếu ăn sốt cay thì đảm bảo cay cực kì, còn ăn sốt tương thì mặn mặn lạ miệng căn miếng gà giòn rụm ngon không kể xiết. Mỗi phần gà ở đây là nguyên một con gà luôn, nhưng bạn cũng có thể kêu chỉ phục nửa con gà thôi, không thì nhìn phần gà ăn không hết ngon quá ăn tiếp là căng bụng khỏi đi đứng luôn đó. Do để đảm bảo chất lượng món nên khi nào khách đến thì quán mới làm món ăn nên phải chờ lâu mới được phục vụ. Nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức món gà nóng nổi ngong lành. Cơm ở đây nóng hổi, dẻo thơm ăn chắc bụng. Ngoài các món gà thì những món khác như Tokbokki, giò heo hấp,súp kim chi … cũng ngon không kém đâu.
Món gà sốt đầy hấp dẫn
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/papa-s-chicken

7. Hài lòng với Honey Chicken Ball

Cũng là một sản phẩm của phong cách ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn Foodee nhà mình sẽ rất hài lòng với không chỉ vị béo ngọt của mật ong và thơm giòn của gà. Ngoài ra sẽ còn có những vị khác cho Foodee mình lựa chon như vị xì dầu, vị tỏi, và cơm gà ăn cũng ngon lắm.
Thơm mùi mật ong, ngon mùi gà
Tips nhỏ cho các bạn có niềm đam mê ăn uống, rằng vì rằng món liên quan tới mật ong, và gà, nên chắc chắn sẽ bị ngán nếu ăn nhiều, bở thế nên chúng mình chỉ nên order vừa đủ để ăn thôi nhé
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/honey-chicken-ball

8. Chân gà quái thú đặc sắc

Foody đã thử rất nhiều nơi, nhưng có lẽ chân gà quái thú ở Bồng Sơ quán được liệt vào một trong những món liên quan đến gà ngon khó cưỡng lại nhất. Tuy là quán nhậu và phục vụ tất cả các kiểu các thể loại món có thể nhậu được, nhưng Bồng sơ quán được nhiều người biết đến nhờ món chân gà quái thú ngon đặc sắc.
Chân gà quái thú làm nên tên tuổi Bồng Sơ
Foodee Thư Trần có chia sẻ về món này như sau: “Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để chảy nước miếng! chân gà được nêm nếm rất vừa ăn, được thả vào chảo dầu sôi cùng với tỏi băm nhuyễn chiên giòn tan, dãi chân gà được bưng ra bàn nhậu lúc còn nóng sốt nên cắn vào 1 miếng chân gà vàng rộm cảm thấy tê tái đầu lưỡi vì gia vị cộng thêm độ giòn của gân chân tan chảy trong miệng thiệt là hết sảy!
Bạn nào đến Bồng Sơ mà ko kêu 1 dĩa chân gà quái thú để nhâm nhi thì có thể coi là chưa đến quán bao giờ và cũng chưa bít hương vị "mồi ngon" là ra sao luôn nha! ^^”
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bong-so-quan
Foody trải nghiệm ẩm thực
(Còn nữa)

Được tạo bởi Blogger.