Header Ads

Những Bộ sưu tập quán ăn được xem nhiều nhất tại Hà Nội năm 2016 trên Foody.vn

Cùng Foody.vn nhìn lại những bộ sưu tập quán ăn ở Hà Nội được xem nhiều nhất năm 2016 - một năm ẩm thực Việt Nam được du nhập và sáng tạo với những món ăn cực độc, lạ và hấp dẫn dành cho teen cũng như nhân viên văn phòng bạn nhé!

Những bộ sưu tập quán ăn được xem nhiều nhất tại Hà Nội năm 2016

1. BST 10 quán nem chua rán ngon ở Hà Nội

Nem chua rán là một trong những món ăn rất riêng của người Hà Nội và được bày bán ở rất nhiều hàng quán nổi tiếng. Tuy nhiên, nếu bạn không biết đúng địa điểm nem chua rán ngon, có thể bạn sẽ không thưởng thức được một phần nem chua rán vừa rẻ vừa ngon. Hãy tham khảo bộ sưu tập dưới đây nhé!

Image may contain: food

Image may contain: food

2. BST 10 hàng quẩy nóng ngon ở Hà Nội

Hà Nội những mùa cuối năm lạnh và khô khiến nhu cầu thưởng thức món quẩy nóng - một trong những món ăn mùa đông lý tưởng ở Hà Nội lên cao. Vừa rẻ, vừa ngon lại vừa no, quẩy nóng chắc hẳn sẽ làm mưa làm gió vào mùa đông năm sau ở Hà Nội. Nhanh tay lưu lại những địa điểm bán quẩy nóng ngon ở Hà Nội qua bộ sưu tập bên dưới nào!

Image may contain: food

3. BST 10 quán gà ngon ở Hà Nội

Năm 2016 với sự nổi lên của thương hiệu Gà Nướng Ò Ó O thì những quán gà nướng được người Hà Nội tìm kiếm rất nhiều trên Foody.vn. Gà nướng hiện nay cũng có giá không còn đắt như trước nên bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những quán gà ngon ở Hà Nội mà thành viên chia sẻ trên Foody.vn dưới đây.

4. BST 10 quán phở cuốn ngon ở Hà Nội

Ngoài nem chua rán thì phở cuốn cũng là một trong những món ăn đặc biệt chỉ có tại Hà Nội. những món phở cuốn ngon luôn thu hút teen Hà Nội đến lạ. Vì thế, những địa chỉ bán phở cuốn được nhiều người săn lùng và trở thành một trong những bộ sưu tập quán ăn được xem nhiều nhất trên Foody năm 2016.

Image may contain: food

Image may contain: food

5. BST 10 quán dimsum ngon ở Hà Nội

Dimsum là món ăn du nhập từ Trung Quốc lấy được lòng của người Hà Nội đến lạ. Những nhà hàng dimsum luôn có giá khá đắt nhưng có lúc không đảm bảo chất lượng, vì thế, nhiều người săn tìm những quán dimsum ngon ở Hà Nội để thỏa mãn cơn thèm món ăn này.

Image may contain: food

Image may contain: food

6. BST 10 quán cafe đẹp ở Hà Nội

Nhu cầu có không gian riêng tư hẹn hò, trò chuyện của bạn bè cũng như những nhân tình ở Sài Gòn cũng ở mức cao vì thế người ta thường tìm kiếm nhiều những địa điểm cafe có không gian đẹp và lãng mạn ở Hà Nội. Nếu bạn đang tìm, hãy lưu bộ sưu tập này lại thử và đến tham khảo những quán cafe đẹp này nhé!



7. BST 10 quán cơm ngon ở Hà Nội

Thông thường những người làm việc văn phòng không biết ăn gì buổi trưa, họ thường tìm kiếm những quán cơm ngon để đặt món ăn trực tuyến hoặc đến ăn cùng đồng nghiệp, đối tác. Ngoài một quán cơm ngon, quán cơm có không gian đẹp và lịch sự cũng là một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều trên Foody 2016.

Image may contain: food


Được tạo bởi Blogger.