Header Ads

(HCM) Tổng hợp 10 quán cafe đẹp ở quận trung tâm Sài Gòn

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hoặc hay lân la đến những quán cafe đẹp ở Sài Gòn, bạn nên tham khảo bài viết Top 10 quán cafe đẹp ở Sài Gòn được đề cập dưới đây và note lại để tìm được cho mình một quán cafe đẹp ưng ý cho một bữa hẹn hò lãng mạn nhé.

1. Pergola - Nhà hàng - quán cafe đẹp ở quận Phú Nhuận

Với tông tím chủ đạo, Pergola vẽ lên một không gian cafe - nhà hàng sân vườn sang trọng và kiều diễm, đẹp hơn hẳn những quán cafe khác trong nội thành Sài Gòn. Quanh quán chỗ ngồi nào cũng có cây xanh, gần đó lại có thêm hồ nước nên lúc nào vào quán cũng cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn so với không gian bên ngoài. Vào những buổi tối, quán lung linh với những sắc màu lãng mạn từ đủ mọi loại đèn mờ mờ ảo ảo, ánh nến lung linh tuyệt vời và lãng mạn vô cùng.
Quán yên tĩnh, đồ ăn và món uống ngon, phục vụ cũng khá tốt. Không gian quán rộng và đẹp là lợi thế cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình, tiệc công ty, tiệc nhóm, tiệc lớp, ... hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Hình ảnh quán cafe Pergola ở Phú Nhuận
cafe-dep-o-sai-gon-pergola-cafe-54
quan-cafe-dep-o-sai-gon-oz-pergola-cafe-45
quan-cafe-dep-o-sai-gon-pergola-coffee-55
 
quan-cafe-dep-o-sai-gon-pergola-114
 
 
Xem địa chỉ tại đây:
 

2. MiA Garden Coffee - Quán cafe đẹp ở quận 2

Quận 2 là nơi tập trung nhiều quán cafe vừa rộng vừa đẹp. Một trong số đó có thể kể đến MiA Garden Coffee nổi tiếng về không gian trang trí tuyệt đẹp. Quán này nằm nghe mặt tiền đường tuy nhiên lại không ồn ào mà lại rất yên tĩnh, thích hợp cho một buổi hẹn hò chiều mát mẻ. Đến quán buổi sáng bạn sẽ thấy được giàn hoa lãng mạn được trang trí trong quán, có thể làm background để chụp hình cực kỳ đẹp luôn.
MiA Garden Coffee không chỉ bán các món thức uống ngon mà còn bán những loại bánh có chất lượng khá tốt.
Demo vài hình ảnh ở MiA Garden Coffee của các Foodee review lại nè
cafe-dep-o-sai-gon-mia-garden-coffee
quan-cafe-dep-o-sai-gon-oz-mia-garden
quan-cafe-dep-o-sai-gon-mia-garden-454
 
quan-cafe-dep-o-sai-gon-mia-garden-45
 
quan-cafe-dep-o-sai-gon-mia-garden-989
 
 
Xem địa chỉ tại đây:
 

3. Oz Coffee House 2 - Quán cafe đẹp tại quận 3

Oz Coffee House 2 là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được nhiều người biết đến. Buổi tối, quán đẹp tựa một nàng công chúa với những đốm sáng lấp lánh từ những ánh đèn leo trên những hàng cây hắt hiu ánh vàng xuống khoảng không gian dành cho khách ngồi. Nếu bạn đắn đo và suy nghĩ không biết dẫn "gấu" đến quán nào vừa đẹp mà lại vừa thoáng thì chắc chắn nên cân nhắc Oz Coffee House 2.
Hình ảnh đẹp lung linh của quán cafe Oz Coffee House 2

cafe-dep-o-sai-gon-loi-vao-oz-coffee
quan-cafe-dep-o-sai-gon-oz-coffee-house
quan-cafe-dep-o-sai-gon-oz-coffee-house-123
 
quan-cafe-dep-o-sai-gon-khong-gian-oz-cafe
 
 
Xem địa chỉ tại đây:
 

4. Metro 9 Cafe - Quán cafe đẹp ở quận 4

Metro 9 Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn tọa lạc ở quận 4, được giới trẻ yêu thích và thường xuyên lui tới để tụ tập nói chuyện hoặc học nhóm mỗi ngày.
Điểm mạnh của Metro 9 Cafe là không gian rộng 3 tầng lầu, cách bố trí bày biện bàn ghế rất khoa học khiến thực khách cảm thấy rộng rãi và nhiều khu vực. Quán thường là nơi để những học sinh, sinh viên học bài vì là quán tự phục vụ và nhân viên không cảm thấy khó chịu khi khách hàng ngồi lâu.
quan-cafe-dep-o-sai-gon-metro-9
quan-cafe-dep-o-sai-gon-metro-9-45
quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-metro-9-45
 
Xem địa chỉ tại đây:

5. Xúc Xắc Xoay Cafe - Quán cafe đẹp ở quận 5

Xúc Xắc Xoay là quán cafe đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng và được nhiều người đến để tham quan cũng như hẹn hò. Quán có điểm mạnh là có nhiều view đẹp, thực khách đến quán có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi cho mình, thậm chí có cả ghế lười để khách nghỉ ngơi. Nhiều người đánh giá quán có không gian thân thuộc như ở nhà vì tại đây thực khách có thể thoải mái ngồi, nằm, ăn, uống, ... Thậm chí ở cả ngày cũng không có ai khó chịu.
Quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm, buổi tối quán khá tối nên phù hợp nếu bạn đi couple hơn là đến để tự học.
quan-cafe-dep-o-sai-gon-xuc-xac-xoay-loi-vao
quan-cafe-dep-o-sai-gon-xuc-xac-xoay-45
quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-xuc-xac-xoay-134
 
quan-cafe-dep-o-sai-gon-xuc-xac-xoay-44
 
Xem địa chỉ tại đây:

6. Cafe 7 Kỳ Quan - Quán cafe đẹp ở quận 6

7 Kỳ Quan là quán cafe đẹp ở Sài Gòn "có một không hai" bởi vì nó có không gian rất rộng lớn tái hiện hình ảnh nhiều kỳ quan hùng vĩ trên thế giới như: Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Kim Tự Tháp Ai Cập, đền Taj Mahal của Ấn Độ, khu di tích đền Angkor Wat của Campuchia, vườn treo Babylon ở Tây Á và đền Artemis ở Hy Lạp. Với ý tưởng cực kỳ táo bạo và sáng tạo này thì cafe 7 kỳ quan là điểm đến số 1 của những người yêu thích ngắm nhìn, chụp những bức ảnh về thiên nhiên hùng vĩ, vĩnh hằng của tạo hóa.
Các món ăn ở cafe 7 kỳ quan được các foodee phản hồi là vừa đa dạng, vừa rất ngon và hấp dẫn, phục vụ chuyên nghiệp và bàn ghế, không gian ngồi rất thoải mái. Đặc biệt, buổi tối quán khá là đẹp với ánh đèn rải khắp lối đi và trên những cảnh quan trang trí của quán.
quan-cafe-dep-o-sai-gon-7-ky-quan-van-ly-truong-thanh
quan-cafe-dep-o-sai-gon-7-ky-quan-45
quan-cafe-view-dep-o-sai-gon-7-ky-quan-545
 
quan-cafe-dep-o-sai-gon-7-ky-quan
 
 
quan-cafe-dep-o-sai-gon-7-ky-quan-454
Xem địa chỉ tại đây:
 

7. Little Chair Coffee - Quán cafe đẹp ở quận 7

Little Chair Coffee tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TPHCM. Quán thiết kế một màu sắc cổ điển kiểu Vintage rất riêng nên các bạn đến đây chụp ảnh và hẹn hò cùng người yêu và bạn bè. Quán này còn là điểm đến của một số người nổi tiếng quay video. Vật dụng trang trí trong quán được bày trí tạo cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng. Âm nhạc ở đây đa phần là nhạc nhẹ và nhạc lãng mạn.
Về các món uống thì chất lượng cũng rất ổn và giá cũng vừa túi tiền. Không khó hiểu khi quán được đánh giá là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích nhất.

quán cafe đẹp ở Sài Gòn - Little Chair Coffee buổi sáng
quan cafe dep o sai gon - little chair cua so
 
quan cafe dep o sai gon - little chair cua so
Xem địa chỉ tại đây:
 

8. Hương Đồng Nội Cafe - Quán cafe đẹp ở quận Tân Bình

Hương Đồng Nội Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn khắc họa thành công không gian vùng thảo nguyên xanh đẹp như bức tranh đồng quê miền Nam nước Pháp. Không gian quán cực kỳ đẹp và thơ mộng với những chiếc xích đu trắng, hoa đầy lối đi và thác nước chảy róc rách mạng lại cảm giác nhẹ nhàng của vùng thôn quê tĩnh lặng.
Hương Đồng Nội là điểm đến hẹn hò của những cặp tình nhân yêu thích sự lãng mạn, tinh tế và nhẹ nhàng. Một số người đến quán để chụp hình cưới, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc tình. Điểm trừ của quán là quán có giá hơi đắt và hơi khó nhận biết khi nhìn từ bên ngoài.
Vài hình về khung cảnh thảo nguyên trong cafe Hương Đồng Nội:
Quán cafe đẹp ở Sài Gòn - Cafe Hương Đồng Nội - 545
quán cafe đẹp ở Sài Gòn - Cafe Hương Đồng Nội - 45
quan cafe dep o sai gon - Cafe Hương Đồng Nội - 455
 
quan cafe dep o sai gon - cafe Huong Đồng Nội - 56
Xem địa chỉ tại đây:

9. Oasis Cafe - Quán cafe đẹp ở quận Gò Vấp

Cafe Oasis là nơi khá nổi tiếng trong số những quán cafe đẹp ở Sài Gòn. Nằm trong một con hẻm ngay ngã sáu Nguyễn Thái Sơn, quẹo qua Phạm Văn Đồng bạn sẽ thấy một con hẻm nhỏ để vào quán. Quán cạnh một ngôi chùa. Không gian bên ngoài quán giống như một tòa lâu đài cổ kính và uy nghiêm, còn bên trong là sự kết hợp của sự trữ tình và tinh tế trong từng đồ vật trang trí cũng như tổng thể khung cảnh. Quán có 2 tầng với hệ thống đèn treo và hồ cá đủ sắc màu, có nhiều không gian từ máy lạnh đến sân vườn cho bạn lựa chọn.
Oasis cafe luôn đông khách buổi tối, nhất là thứ 7 và chủ nhật, quán hầu như không còn chỗ ngồi. Vì thế, nếu bạn muốn gặp gỡ bạn bè ở Oasis vào cuối tuần, nên cân nhắc đi sớm bạn nhé.
Chia sẻ hình ảnh của Oasis Cafe:
Quán cafe đẹp ở Sài Gòn - Oasis Cafe - 454
quán cafe đẹp ở Sài Gòn - Oasis Cafe - 54
quan cafe dep o sai gon - Cafe Oasis - 4545
 
quan cafe dep o sai gon - cafe Oasis - 453
Xem địa chỉ tại đây:
 
 

10. Fly Cupcake Garden - Quán cafe kem đẹp ở quận 3

Fly Cupcake Garden nổi tiếng là quán cafe kem có decor đẹp, sang trọng mà rất thoáng mát, gần gũi. Quán là điểm đến hẹn hò của nhiều bạn trẻ và là nơi tụ tập của những nhóm bạn một chiều Sài Gòn mát mẻ. Không gian quán gợi lên một bức tranh về khung cảnh thiên nhiên với lồng chim, chậu cây, bình hoa để bàn, ... Quán yên tĩnh và sang trọng, phục vụ tốt nên thích hợp để gặp gỡ những cuộc hẹn quan trọng với đối tác.
Quán bán các loại bánh cũng rất ngon và đáng thử, nước uống đa dạng và cũng được đánh giá khá tốt.
Chia sẻ hình ảnh về Fly Cupcake Garden:
Quán cafe đẹp ở Sài Gòn - fly cupcake - 454
quán cafe đẹp ở Sài Gòn - Fly Cupcake
quan cafe dep o sai gon - Fly Cupcake - 454
 
quan cafe dep o sai gon - Fly Cupcake - Banh
 
quan cafe dep o sai gon - Fly Cupcake - 215
 
Xem địa chỉ tại đây:

Công Toàn
Được tạo bởi Blogger.