Header Ads

Những Bộ sưu tập quán ăn được xem nhiều nhất tại TPHCM năm 2016 trên Foody.vn

Những Bộ sưu tập quán ăn được xem nhiều nhất tại TPHCM năm 2016 trên Foody.vn - Năm 2016 sắp đi qua, hãy cùng Foody.vn điểm lại những bộ sưu tập những quán ăn được mọi người xem nhiều nhất nào. Có rất nhiều thể loại quán ăn ở đây, bạn có thể tham khảo nhé.

Những bộ sưu tập quán ăn được xem nhiều nhất tại TPHCM năm 2016

Chúng ta sẽ cùng rà soát qua những bộ sưu tập quán ăn được người dân ở Sài Gòn xem nhiều nhất để biết được những món ăn nào hot, những quán ăn nào ngon bạn nhé.

1. BST 10 quán buffet ngon ở TPHCM

Chắc chắn buffet là một trong những món ăn mà người dân TPHCM cảm thấy thích thú và hay săn lùng những địa điểm ăn buffet. Tuy nhiên, nếu bạn là người ít đi ăn sang trọng, chắc chắn bạn sẽ không biết nhiều về những địa điểm bán buffet ngon. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập Top 10 quán buffet ngon ở TPHCM dưới đây để tham khảo thêm.

Image may contain: food

Image may contain: people sitting and food

2. BST 10 quán sushi ngon ở Sài Gòn

Ngoài buffet thì sushi cũng là một trong số những món ăn sang trọng mà người dân Sài Gòn thường cân đo đong đếm kỹ các địa điểm ăn uống để có thể tìm cho mình một nhà hàng thích hợp để ngồi lại cùng bạn bè và gia đình. Đây cũng là một trong những bộ sưu tập địa điểm ăn uống được xem nhiều nhất trên Foody 2016.

3. BST 10 quán lẩu mắm ngon ở Sài Gòn

Nếu bạn là người miền Tây, bạn chắc hẳn sẽ quen thuộc hương vị vừa đậm đà, vừa dân dã của nồi lẩu mắm. Tuy nhiên nếu bạn không phải người con miền sông nước, bạn nên thử một lần món bún mắm hấp dẫn này, và bộ sưu tập 10 quán lẩu mắm ngon ở Sài Gòn sẽ rất cần thiết cho bạn lưu lại.

Image may contain: food

4. BST 10 quán bò bít tết ngon ở Sài Gòn

Thời gian gần đây, món bò bít tết trở thành một trong những món ăn mà người Sài Gòn yêu thích. Vì thế, không khó hiểu khi bộ sưu tập quán bò bít tết lại nằm trong top BST được xem nhiều năm 2016 trên Foody. Chúng ta hãy cùng tham khảo qua những quán bán bò bít tết ngon ở Sài Gòn nhé.

Image may contain: food

Image may contain: food

5. BST 10 quán bún đậu mắm tôm ngon ở Sài Gòn

Mặc dù là món ăn du nhập từ miền Bắc đã từ lâu nhưng bún đậu mắm tôm luôn thu hút bạn trẻ Sài Gòn lạ kỳ. Năm 2016 với sự nổi lên của những thương hiệu bún đậu mắm tôm như: A Chảnh, Cầu Gỗ, Chí Phèo, ... món ăn này cũng là một trong những món ăn được tìm kiếm nhiều trên Foody.

Image may contain: food

Image may contain: food

6. BST 10 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Sài Gòn

Bạn trẻ Sài Gòn rất thích săn lùng những chiếc bánh sinh nhật độc lạ và không đụng hàng. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm những tiệm bánh sinh nhật luôn ở mức cao tại TPHCM.

Image may contain: 3 people, food


7. BST 10 quán ốc ngon ở Sài Gòn

Người Sài Gòn rất thích ăn ốc, vì thế nhu cầu tìm kiếm những địa điểm bán ốc ngon ở Sài Gòn là rất nhiều. Hãy tham khảo những quán ốc ngon ở Sài Gòn dưới đây thử xem, biết đâu sẽ có địa điểm mới cho bạn và bạn bè cuối tuần!

Image may contain: food

Được tạo bởi Blogger.