Header Ads

(HCM) Tổng hợp những nhà hàng buffet dimsum ngon ở Sài Gòn

(TPHCM) Tổng hợp những nhà hàng buffet dimsum ngon ở Sài Gòn - Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa, sự tinh túy không nằm ở đâu khác ngoài món dimsum. Để làm nên món dimsum hoàn hảo nhất đòi hỏi người đầu bếp phải tỉ mỉ trong từng khâu chế biến. Lớp bột áo bên ngoài phải được cán vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng. Lớp nhân phải được bằm nhuyễn và nêm nếm vừa phải, khi chấm với nước chấm sẽ mang lại hương vị ngon nhất. Chính vì sự cầu kỳ ấy mà dimsum đã hớp hồn biết bao thực khách ngay từ những miếng cắn đầu tiên. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm với món ăn này thì hãy lưu lại ngay những nhà hàng buffet dimsum nức tiếng Sài Thành dưới đây nhé.

Mezz - Buffet dimsum tương tác

Mezz mang lại những bữa tiệc buffet cao cấp nhất với các món ăn trải khắp từ Á đến Âu và tất nhiên không thể nào thiếu đi món dimsum lừng danh. Tuy không có quá nhiều loại nhưng dimsum ở Mezz có hương vị khá ngon, được đặt trong xửng hấp để giữ độ nóng cho món ăn.
mezz-76

mezz-73
Không gian nhà hàng mang nét hiện đại Pháp lẫn nét truyền thống trong kiểu cách Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng khi dùng bữa.
mezz-42
Xem địa chỉ và review tại đây
Đặt bàn ưu đãi tại đây

Nhà hàng Orientica - Buffet dimsum trưa

Orientica chỉ phục vụ buffet dimsum vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 9g đến 14g30 nên bạn nhớ chú ý nhé. Vì là buffet gọi món nên món ăn được dọn lên vẫn còn nóng hổi, ăn cực thích.
Dimsum cực phong phú luôn nhé, có thể điểm qua các loại như há cảo tôm tươi, xíu mại nấm đông cô, bánh cảo cá và rau củ,...
orientica-94

orientica-7
Mức giá ăn buffet thả ga là 398k và tặng thêm tráng miệng nếu đặt bàn qua TableNow nhé.
orientica-45
Xem địa chỉ và review tại đây
Đặt bàn ưu đãi tại đây

Yu Chu - Buffet dimsum chánh gốc

Vì là nhà hàng chuyên các món Hoa nên buffet dimsum tại Yu Chu mang hương vị khá chuẩn với 38 món ăn khác nhau. Tiêu biểu có thể kể đến món cảo sò điệp với lớp nhân bên trong được làm từ cồi sò điệp tươi nguyên, mang hương vị rất thanh ngọt.
yu-chu-57
Dimsum được làm khá đều và chặt tay, lớp vỏ áo bên ngoài có độ dày vừa phải, ăn rất thích.
yu-chu-24

yu-chu-58
Xem địa chỉ và review tại đây

Li Bai - Buffet dimsum sang trọng

Đến với Li Bai bạn sẽ được trải nghiệm tin túy ẩm thực Trung Hoa qua các món khai vị, dimsum, món chính, rau cải xào. Hơn 50 món dimsum đa dạng như bánh nếp xíu mại, bánh cảo cá hồi, bánh cuốn thịt bò,...sẽ chinh phục đến cả những thực khách khó tính nhất.
li-bai-87
Li Bai phục vụ buffet vào các tối chủ nhật hàng tuần từ 18g30 đến 22g.
li-bai-47

li-bai-58
Xem địa chỉ và review tại đây

Royal Garden

Với chi phí chỉ 328k/người tha hồ cho bạn “sà” vào thiên đường những món dimsum đặc sắc nhất. Royal Gardan có không gian khá lịch sự và yên tĩnh, rất hợp để tiếp đón khách hay dùng bữa cùng gia đình nhe.
royal-garden-97
Những xửng đầy ụ dimsum cực hấp dẫn.
royal-garden-84
Đến đây bạn nhất định đừng bỏ qua món bánh cuốn tôm xì dầu cực ngon nhé.
royal-garden-57
Xem địa chỉ và review tại đây

Ming Court - Buffet dimsum nổi bật

Nổi bật không chỉ nhờ các món ăn chánh gốc Trung Hoa nói chung mà Ming Court còn chinh phục những tín ẩm thực nhờ vào sự lựa chọn phong phú của các món dimsum nói riêng. Nổi trội nhất có thể kể đến món dimsum nhân tôm, lớp áo của dimsum được cán vừa phải, lớp nhân trộn khá đều tay và nêm nếm vừa phải, chấm kèm với xì dầu càng làm vị ngon thêm đậm đà.
ming-court-58

ming-court-68
Lối kiến trúc của nhà hàng mang phong cách khá hiện đại, sang trọng với tone màu đỏ và trắng làm chủ đạo.
ming-court-58
Xem địa chỉ và review tại đây

Từ khóa tìm kiếm trên Google: buffet dimsum, buffet dimsum ngon, buffet dimsum sg, buffet dimsum tphcm, nhà hàng dimsum

Được tạo bởi Blogger.