Header Ads

Tổng hợp những nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn theo thể loại

Nếu bạn hay đi ăn buffet, bạn chắc chắn phải biết đến những địa chỉ nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn theo thể loại mà mình sẽ liệt kê dưới đây, bạn chỉ cần lựa chọn kiểu nhà hàng phù hợp với bạn để bạn có thể đánh dấu lại và đi trong một ngày cuối tuần đẹp trời cùng bạn bè, gia đình nhé!

1. Những nhà hàng buffet hải sản ngon ở Sài Gòn

Đầu tiên, chúng ta cùng điểm qua những địa điểm nhà hàng buffet hải sản ngon ở Sài Gòn trước nhé.

Yêu thích các loại hải sản không chỉ vì nguồn dinh dưỡng mà nó mang lại mà còn vì những món ăn cực ngon chế biến từ loại thực phẩm “vàng” này. Vì vậy với một đứa đam mê hải sản và đã thử qua khá nhiều hàng quán như mình thì tìm ra những nhà hàng có món hải sản ngon không phải dễ dàng. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn những quán mà mình đánh giá cao, tất cả đều thuộc dạng buffet nhé, bởi lẽ ăn hải sản phải ăn buffet mới đã. Nếu bạn là một trùm mê hải sản chính hiệu thì không thể bỏ qua top 10 nhà hàng buffet hải sản ngon ở Sài Gòn dưới đây đâu nhé.

Nhà hàng Cham Charm

Cham Charm gây ấn tưởng bởi lối kiến trúc sang trọng, lộng lẫy, nghe nói là xây dựng mô phỏng dựa trên ngôi đền Ankor Wat huyền bí. Nhà hàng chỉ phục vụ buffet hải sản vào thứ 7 và chủ nhật nên nếu muốn ăn nhiều hải sản thì bạn đến vào 2 ngày này nhé, ngày thường cũng khá nhiều nhưng hải sản không đa dạng. Hải sản khá đa dạng, có nhiều món khá lạ như món Ốc hương hấp kiểu Thái, Sò dẹo, Cá trứng chiên giòn,...ngon cực. Món ăn trình bày cũng khá đẹp rất hấp dẫn lắm luôn ấy.

nha-hang-charm-charm
Nhà hàng Charm Charm - Không gian sang trọng


Cheap Eats - Seafood BBQ Buffet

Hình thức buffet ở đây là nướng và lẩu, vì vậy chỉ có thể ăn hải sản bằng 2 cách này. Tuy nhiên Cheap Eats không chỉ chuyên về hải sản mà còn có các loại thịt nữa nên hải sản cũng chỉ có các món cơ bản thôi. Dù vậy, điểm mà Cheap Eats chinh phục mình là các loại nước sốt, nước sốt ướp ở đây ngon lắm nhé, không thua kém các nhà hàng sang trọng đâu. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm lẩu để đổi vị và chắc bụng nhé. Quán khá rộng rãi, được trang trí các cây hoa anh đào khá đẹp, nhân viên cũng chú ý thay vỉ nướng cho khách là một điểm cộng cực lớn nè. Giá buffet ở đây khá rẻ chỉ 189k/ người, nhớ đặt bàn qua TableNow trước khi đến nhé.

Level 9 Restaurant

Nằm ở tầng 9 của khách sạn Liberty Sai Gon Parkview nên bạn có thể vừa ăn vừa ngắm thành phố từ trên cao. Ở đây nổi tiếng với các món cua chế biến đậm đà, nhất là món cua rang me, hàu sốt phô mai cũng khá ngon, hàu không quá lớn nhưng tươi. Một điểm mình khá hài lòng là nhân viên rất chú ý quan sát, món nào gần vơi là đã thấy nhân viên lên mâm mới rồi. Với chất lượng khá tốt như vậy thì với mức giá 285k là quá lời, à giá này là mình đã được giảm 25% khi đặt bàn qua TableNow nhé.

Nhà Hàng Nhật Enishi

Các loại hải sản ở đây không chế biến theo những kiểu thông thường như nướng, luộc, xào,...như ở những nhà hàng khác mà chủ yếu được chế biến thành những món sashimi tươi ngon tuyệt đối và vô cùng thanh đạm. Nếu bạn đã ngấy với các loại hải sản nướng đầy dầu mỡ đồng thời yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì buffet ở đây là sự lựa chọn chuẩn từng milimet cho bạn đấy nhé. Khi đến hãy thử món sashimi Cá trứng và sashimi Cá Saba ngâm giấm trứ danh ở đây nha.

Thái BBQ Buffet - Vincom Mega Mall

Thái BBQ buffet là một trong những buffet có tiếng ở Q2, nhà hàng nằm trong Vincom mega mall chủ yếu là buffet nướng - lẩu. Tuy nhiên đồ ăn cũng khá đa dạng và có thêm hải sản có tôm, mực, cá và sashimi..Nếu lựa chọn buffet Thái BBQ ngoài hải sản bạn còn được thưởng thức thêm các món nướng và lẩu khá hấp dẫn.

Pachi Pachi

Ở đây chuyên buffet nướng các loại, mình thấy mọi người đến đây đa số gọi thịt là chính hải sản ít được chuộng hơn. Riêng mình khi đến đây thì gọi hải sản là chủ yếu vì sốt ướp hải sản ở đây cực ngon luôn. Món hàu nướng phô mai, hàu nướng tare, bạch tuột nướng mọi là những món rất để thử đó. Giá buffet khi nhận ưu đãi đặt bàn qua TableNow là 251k, với mức giá này và những gì mình nhận được là quá rẻ và hài lòng.

Buffet Nướng - Khách Sạn Hương Sen

Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi, nằm ở tầng 6 và 7 của khách sạn Hương Sen nên nhà hàng có vị trí khá đắc địa với view nhìn ra toàn cảnh thành phố rất đẹp. Tuy là buffet nướng nhưng nhà hàng cũng có nhiều món ăn đã chế biến sẵn nữa. Nếu bạn muốn ăn hải sản nướng thì order ở quầy lấy số bàn, bếp làm xong nhân viên sẽ mang ra, rất tiện. Hải sản cũng khá đa dạng, có cả lươn, ếch, cá thu Nhật nữa. Đặc biệt các bạn nhân viên khá thân thiện với mình, có món hết chưa kịp châm thêm thì lát nữa nhân viên mang lại tận bàn luôn, lại hỏi mình dùng ngon miệng không nữa, cực thích.

Central Restaurant

Buffet hải sản ở đây được chế biến nướng là chủ yếu nhưng ăn hải sản mà nướng là chuẩn nhất rồi. Hải sản khá ngon và tươi, bạn chỉ cần order rồi gửi bếp chế biến, làm xong sẽ có nhân viên mang lên tận bàn luôn không phải đứng canh. Không gian cũng khá rộng rãi, mát mẻ, nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn lắm nè. 

Mezz - Buffet Tương Tác

Mình thấy quảng cáo là buffet tương tác đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nên cũng đến ăn thử. Mình đến nhà hàng vào thứ 7 là ngày có buffet hải sản, nhất là có món tôm hùm. Tôm hùm ở đây bạn phải order cho nhân viên rồi mới đem đi chế biến, đợi hơi lâu chút nhưng đáng, tôm hùm khá tươi, thịt ngọt. Các món hải sản khác như ốc, hàu, cua cũng khá tuyệt, nhất là món hàu nướng phô mai ngon chuẩn số dzách. Ngoài ra nhà hàng còn có nhiều món ăn khác trên khắp thế giới, siêu nhiều luôn, chắc phải đi thêm lần 2, lần 3 mới có thể thử hết tất cả món ăn ở đây. Vì là nhà hàng 5 sao nên giá ở đây khá là chát, giá khoảng 700-1500k/ người, đặt bàn qua TableNow sẽ được giảm thêm 10% nữa. Tuy nhiên với chất lượng món ăn, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng thì mình nghĩ mức giá này khá hợp lý.

buffet-mezz-buffet-tuong-tac
Buffet Mezz - Buffet Tương Tác

Buffet ở đây có nhiều ẩm thực từ nhiều quốc gia, bạn còn sẽ được thưởng thức hải sản chế biến như Nhật Bản qua các món sashimi độc đáo.

The LOG Restaurant

Đến cùng gia đình nhân dịp sinh nhật ba mình, vì giá ở đây khá là đắt nên chỉ có thể đi cùng phụ huynh thôi :)) Gia mình chọn gói buffet hải sản và tôm hùm, giá bình thường là 1550k, mình book bàn qua TableNow còn 1120k/ người thôi. Nói chung là tiền nào của đó, hải sản được nuôi tươi sống, khách order mới bắt đi chế biến nên độ tươi ngon thì khỏi bàn nha.

Xem đầy đủ những nhà hàng buffet hải sản

2. Những nhà hàng buffet nướng ngon ở Sài Gòn

Không phải tự nhiên mà dân gian ta có câu “Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ luộc” đâu nha. Mọi sự đều có lý do của nó hết, cách chế biến nướng được yêu thích bởi hương vị các món ăn sau khi nướng đều mang hương vị đậm đà hơn, thơm hơn, kích thích vị ngon miệng. Mà một khi đã nướng thì phải ăn buffet mới thấm, bởi vậy hãy mau lưu lại top 10 nhà hàng buffet nướng ngon ở Sài Gòn dưới đây để khám phá từ từ nhé. 

Pachi Pachi

Pachi Pachi là nhà hàng chuyên về buffet thịt và buffet hải sản. Nước sốt ở đây khá đa dạng, ướp với các lát thịt thái vừa ăn đậm đà hương vị Nhật Bản. Vì hình thức buffet ở đây là theo kiểu gọi món, các món mang lên lại khá nhiều nên bạn nhớ cân nhắc khi gọi để không bị no vì ăn một món quá nhiều nhé. Giá buffet ở đây là 251k/ người khi đặt bàn qua TableNow.

Cheap Eats

Buffet ở Cheap Eats không những đa dạng về các món ăn mà còn đa dạng về nước chấm ăn kèm. Các loại thịt được hòa quyện hài hòa giữa lớp mỡ và lớp nạc vì vậy ăn không bị mau ngán. Hải sản nướng cũng khá tươi, chủ yếu là các loại ốc và tôm, mực. Ngoài ra nhà hàng còn có các món ăn nhẹ và no khác như sushi, súp, lẩu,...Tính ra với mức giá 189k (đã được giảm qua TableNow) thì khá rẻ cho chất lượng mình nhận được.

King BBQ Buffet

Với thâm niên hơn 6 năm chuyên các món buffet nướng nên chắc chắn không cần bàn cãi về chất lượng của King BBQ nữa rồi hen. Các loại thịt đều được nhập khẩu từ Mỹ nên hương vị cũng ngon hơn hẳn bình thường, lát nào lát nấy to đùng ăn cực đã. Nhà hàng còn có các món ăn Hàn Quốc khác dành cho những bạn yêu thích món Hàn nè.

Quán rượu cung đình

Nhà hàng tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 tuy hơi xa nhưng bù lại không gian ở đây rộng rãi và ấm cúng vô cùng. Thức ăn khá chất lượng, đầy đủ các món khai vị, món nướng, tráng miệng ngon miệng. Đặc biệt, nhà hàng có món sườn cừu nướng, ức gà cuộn lá dứa khá lạ ít nhà hàng nào có. Đồ ăn lên nhanh, nhân viên tư vấn khá nhiệt tình.

Sườn No.1

Thấy TableNow khuyến mãi buffet còn 138k/ người nên đặt bàn đi ăn cùng bạn. Nổi tiếng với các loại buffet thịt và buffet hải sản giá rẻ ở Sài Gòn rất đáng để bạn trải nghiệm. Khi dùng bữa ở đây bạn sẽ được dọn kèm khá nhiều rau củ và nước chấm nên ăn không bị mau ngán. Quán có một chi nhánh ở đường Nguyễn Huệ, đi sớm chọn chỗ đẹp view nhìn ra phố đi bộ thích lắm nhen.

Buffet Đệ Nhất

Buffet món Việt ở đây, nhất là các món nướng mang đậm bản sắc Bắc-Trung-Nam nhưng được nâng tầm hơn. Vẫn là những món nướng thân quen với người Việt nhưng được người đầu bếp thêm thắt các gia vị, chế biến ngon miệng hơn. Khuôn viên nhà hàng khá sang, thích hợp cho việc đãi khách.

Nhà hàng Level 9

Điểm cộng tuyệt đối khi đến đây chắc chắn là view nhìn thành phố từ tầng 9 của khách sạn Liberty. Buffet nhà hàng gồm các món ăn Á Âu cùng các loại BBQ và hải sản nướng. Đồ nướng ở đây do chính tay các đầu bếp nướng luôn nên các món ăn được nướng chín vừa phải và giữ nguyên hương vị khá ngon. Nhà hàng cũng có ưu đãi khá tốt giảm đến 25% đặt bàn trước qua TableNow lận đó.

Buffet nướng Hương Sen

Nằm ở tầng 7 khách sạn Hương Sen trên đường Đồng Khởi, Buffet nướng Hương Sen có vị trí khá đặc địa không kém. Với view nhìn ra tòa nhà Bitexco nổi tiếng, nhà hàng lại có nhạc nhẹ, hẹn hò dùng bữa tối ở đây là hết sẩy luôn nhé. Điểm mình yêu thích ở nhà hàng là có nhiều món nướng ít nhà hàng nào có như nhũ heo, ếch, lươn,...Đồ nướng ở đây chỉ được chế biến khi bạn gọi, tuy phải đợi lâu nhưng bù lại món ăn được nóng và tươi, ăn cũng ngon miệng hơn nhiều.

Au Lac Do Brazil

Au Lac Do Brazil mang đến cho mình một trải nghiệm cực khác lạ nhưng lại vô cùng thú vị về phong cách buffet nướng. Ở đây phục vụ buffet nướng các loại thịt Brazil, đầu bếp sẽ mang những cây thịt lớn đến cắt tận chỗ cho mình như trong các phim châu Âu bạn thường thấy. Thịt ở đây chủ yếu là thịt bò, sườn cừu, heo, xúc xích và được nướng theo độ chín vừa, chín tái tùy bạn lựa chọn, chuyên nghiệp vô cùng. Chính vì vậy mà giá ở đây khá là cao so với nhiều nhà hàng khác.

Rokoko - Grill & Hotpot

Ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp ở đây, rất nhiệt tình và quan tâm khách luôn. Bàn mình vừa ăn hết salad là các bạn đã để ý dọn lên đĩa mới cho mình rồi, còn đề nghị nướng dùm mình nữa chứ. Điểm mình thích về món ăn là các sốt ướp có nhiều loại và mỗi loại mang lại một hương vị khác nhau, ăn không hề bị nhàm chán mà lại rất ngon. Đặc biệt có món ba chỉ heo sốt cay và sườn heo sốt rokoko rất đáng để bạn thử.

Xem đầy đủ những nhà hàng buffet nướng

3. Những nhà hàng buffet buổi trưa ngon ở Sài Gòn

Bữa trưa là bữa ăn vô cùng quan trọng vì là bữa ăn tiếp sức cho cả buổi sáng làm việc và lót dạ cho cả buổi chiều nữa. Do không có điều kiện để chuẩn bị cơm trưa đem theo nên mình thường ăn ở ngoài là chủ yếu, đặc biệt là những nhà hàng có buffet trưa. Buffet trưa giá thường rẻ hơn nhiều so với buổi tối mà chất lượng không hề thua kém đâu nha. Có đi chơi, tổ chức tiệc, liên hoan gì làm buffet trưa vô cùng hợp lý luôn ấy. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết ăn buffet trưa ở đâu thì xem qua ngay top 10 nhà hàng buffet trưa ngon ở Sài Gòn dưới đây nhé.

Buffet Hoàng Yến

So với mức giá bỏ ra chỉ 195k/ người thì Hoàng Yến Buffet đem lại chất lượng khá tốt. Ở đây phục vụ các món ăn khắp 3 miền đất nước luôn nào là mì xào hải sản, bánh tôm Hồ Tây, dimsum, các loại bánh tráng miệng Pháp,...Bảo đảm đến đây là ăn no lăn về luôn.

King BBQ Buffet

King BBQ mở ở Sài Gòn khá lâu rồi nên cũng quen thuộc hen. Ở đây có nhiều gói buffet với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, đặt bàn qua TableNow thì được giảm thêm 10% nha. Các món bạch tuột sốt cay, đùi gà sốt King BBQ, nạc dăm sốt tỏi,...khá ngon, ngoài ra còn có nhiều loại sốt khác nhau ăn kèm ngon đậm đà, ngon tuyệt luôn.

Buffet Victory

Thấy có ưu đãi trên TableNow nên đặt bàn đi ăn thử, giá 200k/ người vào buổi trưa nhé. Buffet gồm 58 món ăn mang hương vị của khắp các vùng miền Việt Nam như Súp, Bánh khọt, Gà nướng, Lẩu cá,...Món ăn tuy không quá đa dạng như nhiều nhà hàng buffet khác nhưng hương vị lại khá ngon, nêm nếm khá hợp khẩu vị của mình. Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Victory nên không gian lịch sự và sang trọng khỏi bàn, rất thích hợp để dùng bữa cùng gia đình.

Choice Hotpot

Đến Choice Hotpot vào buổi trưa nhân dịp sinh nhật một chị cùng công ty, quán nằm ở tầng 3 của Vincom Lê Thánh Tôn nên khá mát mẻ, yên tĩnh chứ không nóng nực như ở khu Food Court. Ở đây chuyên về buffet lẩu Nhật, quán khá tâm lý khi cho chọn đến 2 loại nước lẩu khác nhau lận ăn cho đỡ ngán. Nước lẩu đậm đà nhất là lẩu chua cay với lẩu chanko khá nổi tiếng, đồ ăn kèm thì chất lượng vô cùng luôn đầy đủ thịt bò, hải sản,...Ngoài ra còn có các món khai vị ăn nhẹ khá ok.

Buffet Sườn No.1

Nhà hàng có vị trí khá đắc địa, nằm trên đường Nguyễn Huệ, có view nhìn ra phố đi bộ. Sườn No.1 chuyên buffet nướng các loại, thịt bò cắt miếng khá to, các loại hải sản khá tươi, có cả hàu nữa. Điểm nổi bật ở quán mình đánh giá cao đó là nước chấm, nước chấm sệt sệt ngon lắm, chấm với thịt hay hải sản ăn kèm đều làm tăng thêm hương vị của món ăn đó. Nhân viên khá chuyên nghiệp và nhiệt tình, thay vỉ thường xuyên cho khách. Giá ở đây siêu rẻ 138k/ người so với chất lượng mình nhận được, giá trên là đặt bàn qua TableNow. 

Pachi Pachi

Nhờ các loại thịt ở đây mà mình đã quay lại quán khá nhiều lần. Thịt cắt lát vừa ăn, tươi roi rói luôn, ướp cùng loại nước sốt trứ danh của quán, ăn ngọt tan ngay trong miệng. Buffet ở đây theo hình thức gọi món, một phần ở đây dọn lên nhiều lắm nên bạn chú ý gọi vừa thôi hen. Không gian hơi nhỏ tí nhưng ấm cúng và trang trí đẹp đậm chất Nhật Bản.

Cheap Eats

Nằm ở trung tâm quận 1 khá dễ tìm, Cheap Eats phục vụ buffet nướng và lẩu. Các món ăn ở đây tuy không quá nhiều nhưng chất lượng rất tuyệt. Phục vụ khá chu đáo châm đồ ăn liên tục và chú ý thay vỉ nướng thường xuyên. Giá buffet trưa ở đây là 189k/ người.

Buffet Đệ Nhất

Xem review trên Foody thấy khá hấp dẫn nên đi ăn thử, đi rồi mê nơi này luôn. Buffet ở nhà hàng hoàn toàn là các món ăn đặc trưng của 3 vùng miền Bắc-Trung-Nam của Việt Nam nên hương vị vô cùng thân quen gần gũi. Điểm cộng là nhà hàng trang trí món ăn gọn gàng và đẹp lắm luôn nhìn là muốn ăn ngay rồi.

Con Voi Vàng

Nằm ở tầng 3 của siêu thị Maximark 3 tháng 2 cũng coi như là vị trí khá thuận lợi. Con Voi Vàng là nhà hàng buffet trưa phục vụ món Thái mình đánh giá khá cao, phù hợp với những bạn yêu thích nền ẩm thực của xứ chùa Vàng. Hương vị khá chuẩn với các món ăn nổi trội như pad Thái, cà ri Thái, nghêu hấp Thái,...Mình thường đến đây vào trưa thứ 2 - thứ 5 vì TableNow giảm giá còn 150k thôi, rất tiết kiệm.

Rokoko - Grill & Hotpot

Ở đây chuyên các loại buffet nướng và lẩu kiểu Hàn khá đặc biệt. Không gian khá rộng và mát, có bàn cho gia đình và nhóm rất tiện lợi khi đi đông. Nhân viên siêu thân thiện và nhiệt tình, khi nướng đồ thì các bạn nướng giúp mình luôn. Nhà hàng phục vụ theo kiểu lên món nhé, khi dùng hết thì nhân viên sẽ mang lên tiếp, rất hài lòng. Các món nước được ướp cùng với 2 loại sốt là kojujang và sốt samjang khá lạ miệng nhưng ngon tuyệt.

Xem thêm những nhà hàng buffet trưa

4. Những nhà hàng buffet ăn vặt ngon ở Sài Gòn

Hiện nay, ăn vặt không còn là món ăn chỉ nằm ở vỉa hè. Top những nhà hàng buffet ăn vặt này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhũng địa điểm buffet ăn vặt cực kỳ hấp dẫn để bạn lựa chọn. Còn gì tuyệt hơn khi được đi ăn tất cả những món ngon mà mình thích, nào là bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, cơm cháy chà bông, gỏi cuốn, cá viên chiên, bắp xào. Ăn xong món mặn sẽ tới màn buffet ngọt, chè , kem , trái cây,... tất cả chỉ có vài chục nghìn. Bạn đã sẵn sàng khám phá và thưởng thức chưa nào? 

Buffet kem Fanny

Tiệc buffet kem Fanny được tổ chức vào mỗi thứ 5 đầu tiên hằng tháng, bạn sẽ được thưởng thức trên 40 vị kem đặc sắc tại đây. Nếu bạn thích một nhà hàng có buffet kem, đừng ngần ngại mà chọn địa điểm này nhé!
Đây là ngày hội buffet kem hoành tráng và được mong của rất nhiều bạn mê kem. Ngoài những món kem, còn có bánh, nước, trái cây, sốt, và toppings với đủ các hương vị. Các loại hạt toppings độc đáo gồm  hạt hồ trăn, hạt hồ đào, hạt sa đào, hạt thông…
Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ngon từ Pháp như bánh crepe, bánh mousse, bánh tart, bánh con sò (madeleine)…, kết hợp hài hòa với các nước sốt đặc biệt như sốt sôcôla, sốt maple, sốt Nutella…
Không chỉ có kem, buffet Fanny còn có những sản phẩm ăn kèm vô cùng phong phú như kẹo dẻo, kẹo mashmallow, kẹo cốm cầu vồng, bánh cookies, hay các món mứt, trái cây ngâm siro...


Giá vé:
- Người lớn: 160.000
- Trẻ em: 50.000.

Thị buffet

Thị buffet có lẻ là địa điểm quen thuộc của những teen mê đồ ăn vặt, với hơn 25 món buffet ăn vặt cực kỳ hấp dẫn để các bạn có thể thỏa thích lựa chọn.
Với giá khá bình dân, khoảng 55k các bạn có thể ăn thỏa thích các món vặt mình thích ở cả 3 miền. Ngoài ra Thị buffet còn có những món ngon như : bún riêu, bún bò, cơm chiên dương châu, mì xào, bánh canh, bánh ướt...
Thị Buffet được trang trí theo phong cách làng quê với những bức tường gạch để nguyên không trát vữa, nền gạch gồm nhiều hoa văn cổ. Thức ăn được bày bắt mắt trên kệ trong những vật dụng bằng sành, sứ nhìn rất cổ xưa.

Furin buffet

Furin buffet hay còn gọi là Chuông gió cafe, quán nằm trong hẻm nên khá yên tĩnh, không giản nhỏ, dễ thương.
Furin buffet thường chỉ mở từ 14g đến 20g thứ bảy và chủ nhật mỗi tuần. Thực đơn ở mỗi tuần sẽ khác nhau, vì buffet ở Furin sẽ chọn 10 món bất kỳ trong thực đơn, có ngày là buffet thoải mái chọn. Các món ngon tiêu biểu như: bắp xào, đồ chiên, bánh ngọt, cơm rang,...

Rainbow buffet - Buffet ăn vặt tại Nhà hàng Cầu Vồng

Rainbow Buffet hay còn gọi là nhà hàng Cầu vồng, nằm trên đường Nguyễn Duy Dương, quận 5, TPHCM. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Các bạn có thể ngồi trong phòng máy lạnh hoặc ngồi sân vườn rất lãng mạn. Đến nhà hàng Cầu Vồng để thưởng thức buffet ăn vặt, bạn sẽ choáng ngợp vì những nhà hàng ở đây đều rất hấp dẫn và Rainbow Buffet là một trong số đó.


Quán rất đông vì vậy các bạn nên đặt bàn trước, tránh trường hợp tới nơi mà không có chỗ ngồi. Tuy đông nhưng phục vụ ở đây khá nhiệt tình và chu đáo. Nếu may mắn, các bạn sẽ nhận được ưu đãi tặng 1 chai nước ngọt khi like và check in Facebook.

Xem thêm những địa chỉ buffet ăn vặt

5. Những nhà hàng buffet món Thái ngon ở Sài Gòn

Sài Gòn xem là một mảnh đất hội tụ đa dạng nhiều nền ẩm thực từ Bắc đến Nam cho đến cả các văn hóa nước bạn. Bỏ túi những nhà hàng buffet món Thái Lan ở Sài Gòn nếu thèm các vị chua cay ngọt béo mà chưa có thời gian du lịch xứ sở Chùa Vàng nhen.

Hotpot Story - Buffet Thái chuyên món lẩu

Buffet Thái ở đây có nhiều mức giá phù hợp để lựa chọn tha hồ 199k, 279k, 369k. Mà lâu lâu lại còn có những khuyến mãi hay ưu đãi khi đặt bàn trước trên Tablenow nữa đó.
Nghe tên Hotpot Story thì cũng hiểu món chủ đạo ở đây hen. Lẩu ở đây có nhiều loại nào là tomyum, bulgogi, tứ xuyên đều vừa vị đến xuất sắc.

Chuỗi nhà hàng Coka Suki

Coka Suki khác với những nhà hàng khác khi phục vụ buffet theo cả hai dạng băng chuyền và gọi món cho các bạn lựa chọn. Ở đây phải kể đến Pad Thái, gỏi đu đủ, salad cá chiên, canh tomyum,… đều tuyệt hảo cú mèo cho bạn một bữa tiệc buffet Thái căng no nê luôn ý chứ. Đặt bàn trước qua Tablenow để có thêm nhiều ưu đãi nữa nhe.

Con voi vàng - Buffet Thái giá rẻ Sài Gòn

Nhắc đến ẩm thực Thái hay buffet món Thái không thể nào không nhắc đến Con Voi Vàng với ba chi nhánh ở Sài Gòn. Chỉ từ 175k là bạn đến với cả một góc Thái thu nhỏ với nhiều món đặc sản từ mặn đến ngọt. Giá còn có thể giảm nữa khi đặt bàn qua Tablenow bởi thế đây khá đông.

Thái BBQ Buffet - Buffet lẩu nướng chất lượng

Nhà hàng nằm ở tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền nên không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt với nhiều góc khác nhau. Buffet Thái ở đây phải nói là chất lượng đáng để thử đó. Từ món nướng đến lẩu, có nhiều loại cho các bạn lựa chọn. Điểm tiện lợi nữa là lẩu hai ngăn cho bạn thưởng thức nhiều vị một lúc được luôn, thịt thì tươi chất lượng. Tuy đi xa xíu mà no căng về nhà còn tham quan được những trò chơi trong khu thương mại Thảo Điền nữa chứ.

Spice Temple - Buffet Thái ngắm phố đi bộ

Nằm ngay trung tâm quận 1, gần phố đi bộ, Spice Temple với buffet các món Thái được ưa chuộng bởi món ăn đúng vị xứ chùa vàng do chính đầu bếp người Thái chế biến, đặc biệt là trà sữa Thái hơi bị ngon luôn ấy nhen.
Xét về giá Spice Temple hơi cao xíu vì nằm ngay trung tâm quận 1, gần phố đi bộ nên có gì đặt qua Tablenow trước đặng nhận ưu đãi nha, lại có cả chỗ gửi xe thuận lợi, khỏi lo loay hoay tìm chỗ gửi nhé, nhân viên nhiệt tình nữa.
Lạc lối trong không gian trang trí đẹp tông màu chủ đạo nâu - vàng, chén muỗng đĩa cũng sang nốt luôn. Bạn có thể thưởng thức hình thức buffet để tha hồ thoải mái các đặc sản Thái như: cà ri, pad Thái, tomyum hay món nướng, kem dừa chiên nha.

Xem thêm những địa chỉ nhà hàng buffet món Thái Lan
Được tạo bởi Blogger.