Header Ads

(Hà Nội) Top 10 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội


(Hà Nội) Top 10 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội - Hải sản là món ngon bổ dưỡng, ngon và nhiều cách chế biến khác nhau, chính vì thế các tín đồ ăn uống thích mê và không bao giờ bỏ lỡ. Foody gợi ý top 10 nhà hàng hải sản tươi ngon ở Hà Nội dưới đây nhé!

1. Lẩu Cua Khôi - Nhà hàng hải sản cua

Nhà hàng Lẩu Cua Khôi chuyên phục vụ các món lẩu cua và các loại hải sản tươi sống, đặc biệt ốc xào kiểu sài gòn vô cùng hấp dẫn, nhìn thôi là bạn đã mê ly rồi ý. Nếu ở Hà Nội mà thèm ăn cua thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng hải sản Lẩu cua Khôi này.
Nhà hàng Hải Sản Lẩu Cua Khôi
Cua ở đây cực kỳ chất lượng với cách ướp ngon và chất lượng cua cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, nhà hàng có ốc mẹt được gọi tên là Ốc Lục vị bao gồm: Ốc Hương, Ốc len, Ốc ngựa, Ốc mỡ, Ốc Dừa, Ốc Bông, ... cũng như các món hải sản biển khác.
Nhà hàng Hải Sản Lẩu Cua Khôi
Quán có nước cốt dừa với ốc len béo ngậy, thơm dã man. Chấm cùng với bánh mì thì ngon phải biết luôn. Ốc hút nhẹ thôi nó đã chui tọt vào miệng rồi đó.
Nhà hàng Hải Sản Lẩu Cua Khôi
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/lau-cua-khoi
Giao hàng tận nơi tại đây: https://www.deliverynow.vn/ha-noi/lau-cua-khoi

2. Lã Vọng - Nhà hàng hải sản đông khách

Không gian quán đẹp lại rộng rãi thoáng mát, đồ ăn vừa miệng, thiên về hải sản là nhiều. Quán cực kỳ đông khách vào những buổi tối, món ăn cũng nhiều chất lượng cũng tốt. Nếu tìm một nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội phục vụ kiểu buffet thì Lã Vọng chắc chắn nằm trong số những lựa chọn tốt nhất.
Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng
Với các món ăn đặc sắc và hơn 130 set ăn khác nhau cùng với các món ăn, đồ uống phong phú như: Tôm sú nướng mọi, ốc hương nướng, Ghẹ Hấp, Ghẹ Rang Me, Ngao hấp, chả cá Lã Vọng với giá thành phải chăng cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức. 
Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng
Nơi đây không chỉ được biết đến là một không gian mở thanh bình yên tĩnh, là nơi ta có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái, mà còn là nơi bạn có thể thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon, độc đáo mang lại những hương vị hấp dẫn khó quên.
Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng
Một trong những điểm khá thú vị mà bạn sẽ nhận ra khi thưởng thức buffet hải sản cao cấp tại Nhà hàng Lã Vọng chính là không gian rộng kết hợp với lối kiến trúc theo phong cách hoàng gia Châu Âu, Nhà Hàng Lã Vọng gợi nhớ về thời huy hoàng của các bậc Vua Louis – Pháp sang trọng, kín đáo, tinh tế.
Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/la-vong-seafood-buffet

3. Lobster - Nhà hàng hải sản với tôm hùm

Năm trên con đường Nguyễn Khánh Toàn luôn tấp nập và ồn ào của cuộc sống hiện đại nhưng nhà hàng hải sản Tôm Hùm vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện.
Nhà hàng Hải Sản Lobster
Đến với nhà hàng Tôm Hùm các bạn sẽ được thưởng thức những gì được xem nhu tinh túy nhất của đại dương như: tôm hùm, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu hoặc tôm hùm hấp gừng, tiết canh tôm hùm, hay gỏi tôm hùm...
Nhà hàng Hải Sản Lobster
Nếu một lần thưởng thức món tôm hùm sashimi, tôm hùm bỏ lò phoma hay tôm hùm rang muối tiêu, tôm hùm xào gừng hành dội bơ ... bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong cách chế biến và hài hòa trong hương vị thơm ngon của từng món ăn.
Nhà hàng Hải Sản Lobster
Ngoài tôm hùm, các món ăn khác tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, xứng đáng là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội để bạn lựa chọn.
Nhà hàng Hải Sản Lobster
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/lobster-dac-san-tom-hum

4.  Ánh Dương – Nhà hàng hải sản Vân Đồn

Menu hải sản lên đến hơn 60 món ăn vô cùng hấp dẫn. Thưởng thức món ăn tại đây, thực khách không chỉ được mãn nhãn với các món ăn trình bày bắt mắt, mà còn được chiều chuộng chính mình với những món ăn yêu thích. Nước chấm của quán từ ớt xanh Đà Nẵng, ngon lắm luôn. Rất thơm, cay nhưng vị ngon tuyệt, chua cay mặn quá vừa vặn. 
Nhà hàng Hải Sản Ánh Dương
Lẩu cua 695K nồi 2 con, nước lẩu thanh, vị ngọt nhẹ. Cua chắc thịt, mẩy và ngọt, chấm sốt đặc sản của nhà hàng vừa chuẩn luôn. Phải nói điểm đặc biệt của quán là 3 món nước chấm cực kỳ hấp dẫn, dành riêng cho từng món luôn.
Nhà hàng Hải Sản Ánh Dương
Nhà hàng Hải Sản Ánh Dương
Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây: https://www.tablenow.vn/ha-noi/anh-duong-hai-san-van-don

5. Mr Cua - Nhà hàng hải sản ngon chuyên cua

Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, mang đến hương vị nguyên vẹn nhất. Có lẽ đây l�nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội chuyên cua rẻ nhất. Đồ ăn khá ngon, cua sốt ăn rất ngon, vị vừa chấm với bánh mỳ ăn hợp lắm nhé.
Nhà hàng Hải Sản Mr. Cua
Ốc hương sốt bơ tỏi thì cứ lấy tóp mỡ ăn thôi, mê lắm luôn. Ốc hương mẩy con, không con nào bị mùi hay ương cả, nên thịt dai giòn. Sốt thơm, keo quyện vào ốc đều nên con nào cũng mút hết sốt cho đã. 
Nhà hàng Hải Sản Mr. Cua
Cua sốt cay phết, nhưng lại dậy vị, thơm mùi tỏi phi, ăn cùng miến siêu hợp
Nhà hàng Hải Sản Mr. Cua
Đặt bàn nhận ưu đãi 10% tại đây: https://www.tablenow.vn/ha-noi/mr-cua-seafood-restaurant

6. Fresh crab - Nhà hàng hải sản dành cho dân công sở

Fresh Crab là một nhà hàng chuyên về cua và các món hải sản. Nơi đây được dân công sở và khách sành đánh giá cao bởi các món ăn chất lượng và chế biến độc đáo. 
Nhà hàng Hải Sản Fresh Crab
 Thực đơn nhà hàng rất phong phú và dễ nhận thấy mang âm hưởng của các món hải sản Sài GònKhông gian quán vô cùng đẹp, nhà hàng là cả biệt thự lại được đầu tư cho thiết kế, không gian phù hợp ăn gi đình với tiếp khách.
Nhà hàng Hải Sản Fresh Crab
Tôm nướng cũng là món tủ của nhà hàng. Tôm nướng sa tế khiến khách phải xuýt xoa vì vị cay đậm đà. Món ăn quen thuộc song không bao giờ chán với những ai ghiền hải sản, nhất là khi tôm to, tươi rói, thịt ngọt, chắc. Đến với nhà hàng chắc chắn bạn sẽ ngập trong những món hải sản hấp dẫn không nơi đâu sánh bằng.
Nhà hàng Hải Sản Fresh Crab
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/fresh-crab-quang-trung

7. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản

Một “thế giới” hải sản thu nhỏ với cả 100 loại hải sản đang bơi và có nhiều loại hải sản hiếm lạ cùng với sự đa dạng mà khó nhà hàng nào đạt được. Nếu tìm một địa chỉ nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội có nhiều món ăn thì chắc chắn nơi đây nằm trong top đầu.
Nhà hàng Thế Giới Hải Sản
“Con gì đang bơi, chúng tôi đều có” – chính là thông điệp mà Thế Giới hải Sản gửi đến chúng ta.  Đây là địa chỉ yêu thích của nhiều “tín đồ” sành hải sản. 
Nhà hàng Thế Giới Hải Sản
Menu rất là phong phú. Hàu có 2 loại hàu sữa và hàu đá, bạn gọi hàu đá tuy đắt hơn chút nhưng ngon hơn hẳn, hàu đá chỉ có sashimi và nướng phomai, 50k/con, hoàn toàn xứng đáng với chất lượng tươi ngon như thế.
Nhà hàng Thế Giới Hải Sản

8. Chợ hải sản biển Đông

Nhà hàng sang trọng, giá khá rẻ và chế biến ngay tại chỗ luôn. Có thể nói, hải sản nơi đây vô cùng tươi sống và ngon lắm đó. Cua thịt to, tươi và ngọt.
Nhà hàng Chợ hải sản Biển Đông
Thực đơn của nhà hàng gồm các loại hải sản từ bình dân tới cao cấp: Ngao, Tôm sú, ốc hương, cá hồng, cá vược, Tôm hùm, Tôm mũ ni... Nguyên liệu đảm bảo 100% tươi sống, hải sản đang bơi mang lại hương vị trọn vẹn.
Nhà hàng Chợ hải sản Biển Đông
Nhà hàng Chợ hải sản Biển Đông
Đặt bàn để nhận ưu đãi tại đây: https://www.tablenow.vn/ha-noi/cho-hai-san-bien-dong-times-city

9. Nhà hàng Java Crawfish

Java Crawfish là nhà hàng hải sản ở Hà Nội đầu tiên phục vụ các món Tôm hùm đất, các đồ ăn và đồ uống đi kèm đúng theo tiêu chuẩn Mỹ. Nhà hàng nhìn ra hồ thoáng mát, lãng mạn khi ngồi ăn bên hồ.
Nhà Hàng Hải Sản Java Crawfish
Bạn có thể thưởng thức Tôm hùm đất kiểu Mỹ, Tôm hùm Canada,Chân cua Tuyết, Càng cua vua Alaska và 100 món hải sản Âu Á tại Java Crawfish bên Hồ Tây mênh mông sóng gió.
Nhà Hàng Hải Sản Java Crawfish
Tôm tươi của nhà hàng được hấp chín, đỏ lừ, nhìn đã thấy kích thích lắm rôi đó. Lúc ăn bóc vỏ ra chấm cùng sốt siêu vô cùng ngon. Ngô ngọt hấp cùng tăng độ ngọt của món ăn.  
Nhà Hàng Hải Sản Java Crawfish
Nhà Hàng Hải Sản Java Crawfish
Đồ ăn đặc trưng ở đây là món tôm hùm đất với sốt Java kiểu Mỹ. Ngoài ra menu rất phong phú với nhiều món hải sản khác. Gợi ý bạn ăn thử món súp hải sản trong chiếc bánh mỳ hình bí ngô khá hấp dẫn đó nha.
Nhà Hàng Hải Sản Java Crawfish
Đặt bàn để nhận ưu đãi tại đây: https://www.tablenow.vn/ha-noi/java-crawfish-45-lang-yen-phu

10. Nhà hàng Hải Sản Phố - Không gian đẹp lung linh

Hải sản ở đây khá đa dạng, từ phổ biến với sò, ngao, ốc, cua, ghẹ, cá cho tới các loại cao cấp như: bào ngư, tôm hùm Alaska, cá mặt quỷ, vòi voi Canada, bơn Olive... Chất lượng món nào cũng ngon và hấp dẫn.
Nhà Hàng Hải Sản Phố
Với hơn trăm loại món ăn, được nhập về tươi sống mỗi ngày từ khắp Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Hải Phòng, Quảng Ninh,... cùng hệ thống bể chứa hiện đại, bạn có thể tự do, thoải mái lựa chọn loại hải sản mình thích.
Nhà Hàng Hải Sản Phố
Bạn không chỉ được bước vào một không gian sang trọng, hiện đại mà còn được thưởng thức đủ món ngon từ hải sản như: tôm hùm bỏ lò, cua rang me, bề bề rang muối, cá song hấp xì dầu…
Nhà Hàng Hải Sản Phố
Đến đây khi đêm về, dưới ánh đèn vàng lung linh, nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đẹp không khác gì tranh vẽ. Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng những bức tường trong suốt bằng kính bao xung quanh đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại vừa lung linh, huyền ảo và đầy lãng mạn. Bạn vừa ăn ngon vừa được ngắm trong không gian đẹp và cảm giác thoải mái, thư thái.
Nhà Hàng Hải Sản Phố
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/hai-san-pho
Nếu các bạn biết thêm những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội nào khác, hãy chia sẻ bằng cách bình luận phía dưới để mình cập nhật vào nhé.
Từ khóa tìm kiếm trên Google: nhà hàng hải sản, top 10 nhà hàng hải sản, nha hang hai san, nhà hàng hải sản hà nội, nha hang hai san hanoi, nha hang ban hai san ha noi
Được tạo bởi Blogger.