Header Ads

(Hà Nội) Top những quán nhậu ngon, nổi tiếng ở Hà Nội

Nếu bạn thường xuyên đi dự tiệc cũng như giao thiệp bạn bè, đối tác, không thể bỏ qua những quán nhậu nổi tiếng tại Hà Nội dưới đây. Đa phần những địa điểm này đều có những món ăn lạ, sơn hào hải vị thích hợp cho một buổi tiệc bia rượu với bạn bè cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian trang nhã theo kiểu dân văn phòng.

1. Trâu Làng Quán - Quán nhậu nổi tiếng món đặc Sản Thịt Trâu

Là một địa chỉ khá tin cậy của nhiều thực khách mê món ăn đồng quê Việt, đặc biệt là thịt trâu. Nhà hàng có menu chuyên về các món trâu từ trâu xào lá lốt, trâu nướng đã quen thuộc đến các món mới mẻ như trâu tái chanh, trâu cuốn lá ngải, đuôi trâu hầm, phở trâu, trâu nhúng mẻ,…
Không gian nhà hàng được tái hiện theo đúng kiểu đồng quê Việt Nam với con trâu, cái cày, tre nứa làm vật trang trí, quán rộng rãi là điểm đến nhậu nhẹt rất hợp cho các anh.
Quán Nhậu Trâu Làng Quán
Quán Nhậu Trâu Làng Quán
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Trâu Làng Quán qua TableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/trau-lang-quan-dac-san-thit-trau

2. Bục Quán - Bia & Món Việt - Quán nhậu hợp mặt bạn bè

Nhà hàng Bục Quán với không gian rộng rãi mà tinh tế, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp cùng thưởng thức những cốc bia tuyệt vời. Thực đơn quán gồm nhiều món ăn ngon, khá độc đáo như sụn gà chiên trứng muối, mực chiên sốt wasabi, đậu sương khói,…Nhà hàng còn có góc sân chơi cho bé, để các bố mẹ có thể thoải mái ăn nhậu và vẫn trông được con mình.
Quán Nhậu Bục Quán
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Bục Quán qua TableNow: https://www.tablenow.vn/ha-noi/buc-quan-bia-mon-viet
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/buc-quan-bia-mon-viet

3. Phủi Quán - Lẩu & Nướng

Với hệ thống 3 quán ăn, nhà hàng ở thủ đô, Phủi Quán đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường ăn uống. Phủi thứ 3 nằm ở Hàng Bột là địa chỉ rộng rãi nhất, được décor bắt mắt, sang trọng hơn, đây là điểm đến ăn nhậu khá sành cho anh em tụ tập.
Quán Nhậu Phủi Quán
Với Phủi bạn có thể lựa chọn nhiều món nướng sẵn ngon lành hay các món lẩu cực đẫm nữa. Chân gà quái thú và lẩu Thái chua cay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu nếu đến quán nhé!
Quán Nhậu Phủi Quán
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Phủi Quán qua TableNow: https://www.tablenow.vn/ha-noi/phui-quan-phan-boi-chau
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/phui-quan-phan-boi-chau

4. T+ Beer Club - Quán nhậu nổi tiếng kiểu club

Nằm trong khu X98 từng khá nổi một thời, đến nay T+ Beer Club vẫn là điểm đến được yêu thích của nhiều anh. Club bia nho nhỏ này gây chú ý bởi giá thành ổn, nhiều món nhậu và menu bia đa dạng.
Quán Nhậu T+ Beer Club
Không gian quán khá bụi bặm, lại nằm ở vị trí khá yên bình trong khu X98 nên đây là điểm đến lý tưởng cho buổi nhậu kín của các anh em.
Quán Nhậu T+ Beer Club
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng T+ Beer Club qua TableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/t-beer-club-x98-hoang-cau

5. Thắng Béo – Quán nhậu nổi tiếng với lẩu & Các Món Dân Tộc

Thắng Béo là quán nhậu nho nhỏ trong khu phố cổ, điểm đến dành cho các anh muốn nhậu thâu đêm suốt sáng bởi quán mở cửa 24h, và càng về đêm lại càng nhộn nhịp.
Quán Nhậu Thắng Béo
Các món ăn của quán thiên về các món Việt truyền thống, kèm đó là nhiều loại rượu ngâm chất lượng như rượu táo mèo…
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Thắng Béo qua TableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/thang-beo-lau-cac-mon-dan-toc

6. Nhà Hàng Phố Cũ - Lẩu & Nhậu Đồng Quê

Nhà hàng Quán Ngon Phố Cũ nằm trên con phố rộng thoáng Ô Chợ Dừa, chuyên các món ăn Bắc hay núi rừng Tây Bắc ngon miệng. Đến nhà hàng bạn sẽ được đắm chìm trong nhiều loại rượu ngâm, hay chai bia mát lạnh cùng nhiều món ăn ngon. Lẩu riêu cua, gà nướng mẹt là các món đặc biệt ngon của quán.
Quán Nhậu Nhà Hàng Phố Cũ

7. Gà Mẹt - Lẩu Gà & Lẩu Riêu Cua

Tọa lạc trong "thiên đường ăn uống" phố Giảng Võ, quán nổi tiếng với món Lẩu riêu Cua Đồng với hương vị đậm đà, sóng sánh đặc trưng. Phần riêu cua được nhà hàng tuyển chọn từ những chú cua đồng béo và chắc, còn tươi sống.
Quán Nhậu Gà Mẹt
Ngoài lẩu riêu cua đồng, Gà Mẹt - Lẩu Gà & Lẩu Riêu Cua còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác từ gà, chim rất đặc sắc. Đây là điểm đến nhậu nhẹt ăn uống khá tuyệt vời.
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Gà Mẹt qua TableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/ga-met-lau-ga-lau-rieu-cua

8. Quán Hải Vịt

Hải Vịt nằm trong khu của sinh viên Bách Khoa nên đây là quán nhậu hơi hướng sinh viên nhất bởi giá thành khá rẻ.
Quán Nhậu Hải Vịt
Menu quán chuyên về vịt với set vịt 7 món rất đặc sắc, quy tụ nhiều món ngon từ vịt và rất được ưa chuộng. Quán thiên hướng nhậu bình dân nên menu rượu bia không được đặc sắc lắm, chỉ có rượu trắng, bia chai giá mềm.
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Hải Vịt qua TableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/quan-hai-vit
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/quan-hai-vit

9.  Độc Quán - Quán nhậu với món dân tộc

Nổi tiếng với các món ăn lạ đối với người miền xuôi là các món ăn dân tộc, rượu dân tộc, Độc Quán là một trong số những quán nhậu ngon nổi tiếng ở Hà Nội. Không gian quán được trang trí theo phong cách nhà của người dân tộc miền núi phía Bắc, nhân viên mặc trang phục như những cô dân tộc Thái ân cần niềm nở. Ở đây có một số món được đánh giá khá cao như khấu đuôi nướng, khoai cụ kang chiên, khâu nhục, xôi nướng và lẩu cua đồng, …
Quán được thiết kế theo kiểu ngồi bệt, thích hợp cho một nhóm từ mười đến hai mươi người vì ngồi theo từng phòng. Cũng chính vì thiết kế như vậy nên khá thích hợp với việc nhậu nói chuyện rôm rả.
Quán Nhậu Độc Quán
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Độc Quán qua TableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/doc-quan
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/doc-quan

10. Quán nhậu HighWay4

Chuỗi Highway4 có không gian khá đẹp và yên tĩnh, tiếp khách hay gặp mặt bạn bè đều phù hợp. Tuy nhiên nếu đi đông hoặc có dịp gì đó thì phải gọi điện đặt trước. Đây là một trong những quán nhậu nổi tiếng đáng chú ý ở Hà Nội, được dân văn phòng rất ưa chuộng.
Quán Nhậu Highway4
Các món đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến hương vị. Ở đây có món đà điểu BBQ khá độc đáo và lạ miệng.
Quán Nhậu Highway4
Xem thêm thông tin nhà hàng: http://www.foody.vn/thuong-hieu/highway4

11. Sơn Cước

Nhà hàng có không gian rộng rãi thoáng mát, có thể phục vụ nhóm tới 30 người, rất thích hợp tụ tập bạn bè hoặc tiếp khách. Tường vách và cột chống đều làm từ cây bạch đàn, mỗi bàn ăn là một khu riêng biệt nên cảm giác khá thoải mái và kín đáo. Đồ ăn chất lượng rất ổn, thực đơn khá phong phú, rượu bia đều có để phục vụ liên hoan ăn nhậu.
Quán Nhậu Sơn Cước
Đặt bàn ưu đãi nhà hàng Sơn Cước qua TableNowhttps://www.tablenow.vn/ha-noi/quan-son-cuoc-1-am-thuc-viet-nguyen-khanh-toan

12. Hầm Phố

Quán rộng rãi, sức chứa hơn 200 thực khách. Không gian quán hoài cổ và yên tĩnh. Mái lợp đỏ và sàn gỗ mang dáng dấp Hà Nội xưa.
Với 15 năm kinh nghiệm làm rượu, ông chủ của Hầm Phố sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi được thưởng thức “Quế Lộ Tửu”, “Trường Sinh Tửu”, … Ngoài ra quán còn có một số món ăn mang hương vị đồng quê như trạch chấu om giềng, lợn mán xào măng, gà nướng ủ muối, thăn bò nướng niết bản,… Đặc biệt quán mở xuyên đêm đến 4h sáng nên anh em nhậu khuya thoải mái nhé.
Quán Nhậu Hầm Phố
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/ham-pho-le-duan

13. Nam Dương Tửu - Quán nhậu nổi tiếng món lẩu cháo chim

Với không gian 3 tầng rộng rãi trên 100m2 rất thích hợp cho cho những buổi tụ họp gia đình hay bạn bè đồng nghiệp. Tầng một được bài trí bằng những bộ bàn ghế Nhật xinh xắn. Tầng hai mang đến sự thoải mái với cách bài trí bằng những chiếc ban ghế gỗ thấp màu nâu sòng bóng mượt. Tầng ba thì lại là một không gian hoàn toàn khác, gần gũi với thiên nhiên.
Không những có không gian đẹp, quán còn nổi tiếng với món lẩu cháo chim. Nước cháo thơm lừng cùng thịt chim béo ngậy, một chút vị của nấm tươi,… tất cả như hòa quyện.
Quán Nhậu Nam Dương Tửu
Xem thêm thông tin nhà hàng: https://www.foody.vn/ha-noi/nam-duong-tuu

14. Quán Kiến

Quán Nhậu Quán Kiến
Quán chuyên về các món ăn truyền thống Việt Nam và các đồ ăn dân tộc, có nhiều món chế biến từ côn trùng cực độc đáo. Quán rất thích hợp để liên hoan với gia đình, đi nhậu với bạn bè, đồng nghiệp.
Quán Nhậu Quán Kiến
Xôi kiến ăn rất là miệng, bên trong thấy cả trứng kiến cực thú vị. Lẩu ăn khá ngon, nhiều đồ nhúng và nhiều loại rau ăn kèm.
Quán Nhậu Quán Kiến
Quán còn có món Thắng Cố đặc sản vùng cao nữa. Một nồi Thắng Cố khá đầy đặn, nước dùng thơm, vị lạ. Đồ rau nhúng khá tươi và đầy đặn, mì rất đặc biệt với sợi to và dẻo dai ăn cực thích.
Phục vụ chu đáo, tận tình. Mức giá hợp lý so với chất lượng đồ ăn.

Được tạo bởi Blogger.