Header Ads

“Cô Gái Nhỏ Cá Tính – Hideaway Bar”



Con hẻm nhỏ 40 nối liền giữa hai đầu Bùi Viện và Phạm Ngũ Lão không quá zít zắc cũng không quá rộng rãi, nhưng đủ thân thiện và gần gũi bởi hai bên đường là các cửa hàng bán quà lưu niệm, những hotel mini nhỏ, những quán nước, những club rất đỗi… Việt Nam nhưng tấp nập khách “Tây” qua lại và ghé đến,  nằm ngay trung tâm của khu mà người Việt Nam ưu ái gọi  khu vực này là Phố Tây Sài Gòn.

Tôi ấn tượng với Hideaway bar ngay lần đầu tiên đến con hẻm này bởi phía trước bar là những chiếc ghế được thiết kế khá ấn tượng và không kém phần gần gũi, đó là những chiếc xích đu dùng để làm ghế, giữa những chiếc xích đu là trụ cột đứng và mặt bàn tròn được cố định giữa cột. Mọi người có thể ngồi trên xích đung đưa hàn huyên cùng bạn bè và trên tai là những ly cocktail được pha chế cầu kỳ hay chỉ đơn giản là chai bia mát lạnh…, còn gì thú vị hơn vừa thưởng thức nước uống vừa hàn huyên cùng bạn bè và nhịp nhẹ nhàng trên chiếc xích đu thèo từng nhịp đưa… 

Du khách thích thú ghi lại hình ảnh những chiếc xích du

Bên trong là một không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu từ quầy bar bạn sẽ nhìn thấy cổng Khải Hoàn Môn, một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng  ở Pháp và một mảng tường là bức tranh toàn cảnh của thành phố New York tráng lệ và hiện đại của Mỹ.
Cổng Khải Hoàn Môn nhìn một góc từ quầy bar

Nếu bạn thích có một góc yên tĩnh để trò chuyện cùng bạn bè, bạn có thể vào phía trong cổng Khải Hoàn Môn là một không gian trầm một nét rất Huế, vừa cổ kính, vừa gần gũi với phố cổ, với cô gái Huế áo dài, nón lá…
Không gian cổ có phong cách rất Huế

Không gian phong cách Huế với bức tranh cô gái…
Quầy Bar nhỏ sang trọng với nhiều loại rượu

Steve, một trong những anh Tây rất “kết” quán này. Mỗi lần có chuyện buồn Steve hay kéo tôi đến quán đây, nếu là buổi sáng anh ta sẽ ngồi ngoài trời trên chiếc xích đu cùng ly Choco Martini…sóng sánh theo mỗi nhịp đưa và trầm ngâm nhìn xa xăm như sợ mất đi một điều gì đó rất lạ nơi cuối  ánh nhìn của anh, rồi phán một câu không đầu không cuối  “tớ thích ngồi trên chiếc xích đu này”.

Nếu là buổi tối, Steve đến cùng bạn gái và lần nào cũng gọi tôi đến. Steve bảo “chương trình Live music ở đây rất “chất”, các band nhạc thân thiện và chơi hết mình như để thõa niềm đam mê âm nhạc của mình chứ không phải chỉ đơn giản là hát…”. Tôi không am hiểu lắm về âm nhạc giống như John, nhưng tôi thích nơi này vì cảm giác thân thiện và gần gũi, đông vui nhưng không quá ồn ào và xô bồ. Các band nhạc tự chơi đàn và hát, nếu bạn yêu thích bài hát gì, có thể yêu cầu band nhạc chơi bài đó. Nếu là bài hát sôi động bạn có thể lắc lư cùng âm nhạc, nếu là những giai điệu mượt mà trầm ấm, mọi người sẽ cùng lắng nghe thưởng thức, mỗi người sẽ cảm thụ nó theo một cách riêng nhưng đến Hideaway bạn sẽ thực sự thoải mái bởi bạn có thể trò chuyện với bất cứ người bạn nào có trong bar một cách gần chân phương nhất.
Không khí vui vẻ và náo nhiệt của Bar

Mọi người vui vẻ và thân thiết nhau…

Đến Hideaway bar chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán vì nơi đây sẽ tổ chức những show biểu diễn band nhạc hàng đêm theo thể loại nhạc khác nhau mà không tính phí phụ thu.

Thường thì thứ 2 và thứ 5 sẽ là band nhạc Carmen & Brothers ( một ca sĩ nổi tiếng chơi guitar ở lahavana Club, 1 Tbox, 1 piana, cô ấy có thể hát nhiều bài hát trong một đêm biểu diễn)
Thứ 3 sẽ là band Night Storm ( 3 ca sĩ, 2 guita và 1 tbox. Hai cô gái sẽ hát nhạc pop và ballad, 1 bạn nam sẽ hát những bài nhạc rock)
Thứ 4 sẽ là White noise owl, một ca sĩ tuyệt vời chơi solo guitar
Thứ 6 sẽ là đêm dance sôi động với band nhạc Flamenco
Thứ 7 sẽ đổi band nhạc hàng tuần và tổ chức những show diễn ấn tượng, chủ nhật nhất định sẽ là một đêm với những band nhạc ấn tượng.
Một trong những band nhạc của bar -  Band Flamenco

Và đây là một band nhạc khác với phần hóa trang khá ấn tượng


Tôi thì  thích chương trình trình happy hour mua 1 tặng 1 vào lúc 6h30- 8h30, và cũng tầm giờ này vào thứ 3 hàng tuần sẽ có trò chơi phóng phi tiêu cho nhóm 3 người theo hình thức loại trừ, phần thưởng sẽ là 1 chai Jonnie Walker trị giá 1 triệu đồng cho nhóm thắng cuộc. Trò chơi này vừa vui vừa hồi hộp bởi vì mọi người sẽ tranh tài xem ai là người thắng cuộc, khá là thú vị
Steve chơi trò này rất hay, anh ta luôn là người chiến thắng mỗi lần thi đấu cùng các nhóm khác, lần nào tôi cũng phải đưa Steve về tận nhà vì anh ta say bí tỉ vì rượu Jonnie Walker
Không gian bar và trò chơi phóng phi tiêu bên tay phải

Nếu bạn muốn một nơi giải trí lành mạnh, bạn chán các vũ trường với những DJ sôi động thì Hideaway bar là nơi lý tưởng để gảm stress những  sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể tự thưởng cho mình một đêm nhạc đầy ấn tượng, vui chơi giải trí với những trò chơi đầy thú vị và ý nghĩa với “cô gái nhỏ cá tính – Hideaway bar” nhé!
Ngọc Điệp
Được tạo bởi Blogger.