Header Ads

Top 5 tiệm bánh ngọt “đốn tim” teen Hà Nội


1.   Tiệm bánh Nhọ Nồi

Tiệm bánh “lạ” từ cái tên “Nhọ Nồi” cho đến phong cách nội thất rất rustic và retro. Toàn bộ hệ thống đèn được làm bằng chai rượu, hũ thuỷ tinh cũ đủ loại đủ màu sắc, bàn ghế tự thiết kế và được đóng bằng gỗ pallet mộc không sơn, trên tường là những chiếc bảng gỗ menu chủ quán viết tay bằng phấn màu. Thành công của một tiệm bánh nhất định phải là chất lượng các loại bánh, quả thực bánh ngọt ở đây cũng lạ hơn các tiệm khác. Riêng su kem tên Ma Bư của quán có đến 6 vị nhân kem tươi , Nama chocolate có 7 vị, tươi ngon, được bọc bởi một lớp chocolate nguyên chất và trang trí tỉ mẩn bằng tay. Bánh của Nhọ Nồi được mọi người ưa thích bởi tính thuần chất của nguyên liệu, mọi thứ đều được làm thực tâm, không gian dối, được trình bày rất đẹp mắt.





2.  Chez Moi

Chez Moi được các bạn trẻ Hà Nội gọi với một cái tên rất đáng yêu: thủ phủ của bánh mousse. Mùa hè nóng bức, còn gì phù hợp hơn một miếng bánh mousse vị hoa quả mát lạnh. Bánh mousse ngọt vừa phải, thơm nhẹ, màu sắc rực rỡ và xốp mềm như mây, phần bạt bánh lại rất ít nên ăn không bị quá no hay quá ngấy vị kem. Chez Moi là tiệm bánh chuyên bán loại bánh này với nhiều vị hoa quả đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn mua vị nào mang về và ngồi lại thưởng thức vị nào, mousse dâu tây, mousse chanh leo, mousse xoài và cả những chiếc macarons xinh xắn chỉ với giá 12.000 đồng một chiếc.




Xem thêm chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ha-noi/chez-moi
3
3.      Aroi Dessert Cafe

Aroi dessert cafe mới mở chưa lâu nhưng thu hút được rất nhiều khách hàng trẻ tuổi bởi những món đồ uống đa dạng, độc đáo như trà sữa thái, nước quýt ép. Nếu bạn không có thời gian và muốn mang đi, Aroi cũng thiết kế những chiếc túi xinh xắn cho đồ uống mang về.  Bánh của quán có rất nhiều loại lạ và ngon, món bánh được ưa chuộng nhất có lẽ là bánh gấu sô cô la, trông chú gấu xinh xắn, có phần hơi giống gấu Brown nên được các bạn nữ ưa thích. Một trong những loại bánh ngon nhất ở đây là bánh Hokkaido có vị thơm ngậy của kem trứng bên trong, ăn khi bánh vẫn còn hơi ấm thì tuyệt ngon. 



Xem thêm chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ha-noi/aroi-dessert-cafe

4.      Mint Cupcake

Mint Cupcake có diện tích tương đối nhỏ nhưng có nội thất rất xinh xắn và dễ thương với những bức tường - tranh độc đáo. Nhắc tới Mint, các bạn trẻ sẽ hình dung ra ngay một thiên đường các loại bánh cupcake nhỏ xinh, được thiết kế ngộ nghĩnh và đầy màu sắc, thích hợp cho các bạn mua làm quà tặng cho những dịp đặc biệt. Bánh không quá ngọt, lớp kem béo ngậy nướng cùng chocolate mềm xốp hoặc matcha thơm thơm hay lớp kem trang trí nhiều màu sắc kẹo ngọt đã mê hoặc không biết bao bạn trẻ yêu đồ ngọt trên đất Hà Thành.




Xem thêm chi tiết tại đây: http://www.foody.vn/ha-noi/mint-cupcake-creations
5.      Tầng trệt

Tầng Trệt nằm khá xa trung tâm nhưng lại là địa chỉ quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên của các trường cấp 3 và đại học trong khu vực Cầu Giấy. Quán được thiết kế theo phong cách retro với những chiếc bàn gỗ được đóng mộc mạc, giản dị trong một không gian ấm áp và dễ chịu.
Tầng Trệt là một quán cafe – trà và tất nhiên khi thưởng trà, ta không thể quên được những chiếc bánh xinh xinh, ngọt ngào. Các loại bánh ở đây được bổ sung mới hàng ngày, mỗi hôm sẽ có một vài loại bánh đặc biệt. Bạn có thể tự tìm cho mình một miếng bánh ưa thích, có thể là Tiramisu nhiều tầng lớp béo ngậy hay miếng bánh mousse thanh mát. Trong tiếng nhạc jazz êm dịu của những thập kỷ trước, bạn nhẹ nhàng đưa lên môi tách trà nóng, tận hưởng vị ngọt của bánh tan ra nơi đầu lưỡi, cuộc sống này ôi sao thật thư thái, thật dễ chịu! 




Cú béo tổng hợp



Được tạo bởi Blogger.