Header Ads

Tổng hợp những nhà hàng buffet nổi tiếng ở Việt Nam


Buffet là một nét đẹp văn hóa ăn uống vô cùng thú vị được du nhập từ phương Tây vào Việt Nam. Hình thức ăn Buffet được rất nhiều người ưa thích bởi sự phong phú, đa dạng của món ăn và không khí tự do, thân mật của kiểu nhà hàng này. Buffet khi du nhập vào Việt Nam cũng mang những màu sắc đặc trưng của ẩm thực Việt; trong số những nhà hàng buffet ngon hiện nay ở Hà Nội, Foody.vn muốn giới thiệu đến các bạn ba nhà hàng Buffet có không gian cổ điển, với tiêu chí “ăn ngon miệng, nhìn đẹp mắt.”

1. Nhà hàng 1915 Indochine
Nhà hàng 1915 Indochine tọa lạc giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, ngay ngã tư giao cắt giữa con phố Bà Triệu và Lý Thường Kiệt. Cái tên Indochine đã thể hiện rõ phong cách của nhà hàng: sự giao lưu của các nền văn hóa ẩm thực Đông Dương, hòa hợp cùng sự du nhập của ẩm thực Châu Âu nói chung và ẩm thực Pháp nói riêng những năm đầu thế kỉ XX.



1915 Indochine mang trong mình hơi thở của mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến, trong không cổ điển với căn biệt thự kiểu Pháp mang đậm phong cách kiến trúc Đông Dương. Ngôi biệt thự này được xây dựng năm 1915 và đã được tu sửa và khôi phục lại dưới bàn tay tài ba của kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo. Nhà hàng này không đơn thuần chỉ mang lại cho thực khách không gian sang trọng, ẩm thực phong phú mà đây còn là một mảnh ký ức được phục dựng lại của thủ đô Hà Nội, một thời Đông Dương khó quên.
Ẩm thực Đông - Tây cùng nhau gặp gỡ tại 1915 Indochine theo xu hướng ẩm thực đương đại biến tấu. Hơn 100 món ăn độc đáo được sưu tập từ tinh hoa ẩm thực Pháp và nghệ thuật ẩm thực Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia) đã tạo nên sự độc đáo hiếm thấy cho nhà hàng 1915 Indochine.
Dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng người Pháp André Bosia, mỗi món ăn tại 1915 Indochine đều là một tác phẩm nghệ thuật khắc họa bức tranh văn hóa Đông Dương trong quá khứ.
2. Nhà hàng Khaisilk Khai’s Brothers
Nhà hàng Khaisilk Khai’s Brothers sở hữu một không gian yên tĩnh và cổ điển tách biệt với sự nhộn nhịp của con phố Nguyễn Thái Học. Bước vào đây, bạn sẽ nhận thấy nhà hàng chính là một ngôi đền cổ. Ngôi đền này đã tồn tại hơn 150 năm và thuộc sở hữu của gia đình Khaisilk.
Sự đa dạng của các món ăn, đồ uống phục vụ qua Buffet trưa và tối, bằng hương vị và kinh nghiệm chế biến truyền thống sẽ mang đến cho thực khách cảm giác đích thực về nền văn hóa cổ truyền kết hợp với ẩm thực của các quốc gia có nền văn hóa đặc sắc như Nhật Bản.
Khai's Brothers kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, là nơi dừng chân lý thú cho những ai muốn khám phá kho tàng văn hóa ẩm thực Việt Nam với hương vị truyền thống.
Xem thêm chi tiết tạihttp://www.foody.vn/ha-noi/khai-s-brothers

3. Sen Lý Thái Tổ
Chuỗi nhà hàng Buffet SEN đã quá quen thuộc với mọi lứa tuổi ở Hà Nội. Tuy nhiên, trong số 4 nhà hàng Buffet, nhà hàng Sen 60 Lý Thái Tổ mới khai trương nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi vị trí quá đẹp và chất lượng đồ ăn tuyệt vời.
Nhà hàng Sen Lý Thái Tổ nằm ngay trong quần thể khách sạn 5* Metropole, với tầm nhìn hướng thẳng ra Nhà hát Lớn, không gian sang trọng, đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của những thực khách sành ăn. Hơn thế nữa, thực đơn Buffet của Sen Lý Thái Tổ vẫn giữ được sự đa dạng nhưng cũng rất “tinh”, từng món đều được lựa chọn cẩn thận và đều được chế biến rất ngon miệng.
Cũng giống như 1915 Indochine và Khai’s Brothers, Sen Lý Thái Tổ mang trong mình vẻ đẹp của nền văn hóa ẩm thực truyền thống, kết hợp với tinh hoa ẩm thực thế giới một cách có chọn lọc. Mỗi vị khách đến đây đều có thể cảm nhận được tinh túy của ẩm thực Việt, đồng thời cũng được tìm hiểu thêm về ẩm thực thế giới.  
Nguồn ảnh: Internet
Bài: Cú Béo
Được tạo bởi Blogger.