Header Ads

Cafe Petit Jardin - Quán cafe sân vườn lý tưởng cho cặp đôi


Nằm ở khu vực Miếu Nổi – Phan Xích Long, Petit Jardin dịu dàng với tông màu nhẹ và đường nét lãng mạn cổ điển. Nơi đây thích hợp với những buổi cà phê cuối tuần hẹn hò hay các cô gái họp mặt bạn bè trò chuyện.

Ở ngay khu vực sôi động và nhiều hàng quán ở Hoa Mai, Petit Jardin vẫn hấp dẫn với kiểu sân vườn thoáng đãng được phủ rợp cây xanh ở phía mặt tiền. Nhiều thực khách quen thuộc lui tới đây bởi không gian vừa yên tĩnh lại nhẹ nhàng, đầy màu sắc cùng theo nước uống đa dạng, có lẫn một vài món ăn đặc sắc dùng kèm. Nghe nhiều thực khách khen ngợi, tôi quyết định “thăm thú” một lần.



Quán có hai không gian chính, tầng trệt với phòng lạnh và sân vườn thoáng đãng, còn lầu trên còn sở hữu thêm ban công phía ngoài thích hợp cho những buổi tối lãng mạn. Tuy nhiên, theo tôi thì nếu thực khách ghé đây vào buổi trưa thì dù cho quán cũng đã đầu tư dù che và quạt gió, nhưng cũng không làm mát được thời tiết Sài Gòn ẩm ương, nắng gắt dễ làm cơ thể khó chịu, thì ngồi phòng lạnh sẽ thoáng hơn. 




Với kiểu lựa chọn và bày trí nội thất khá trang nhã, nên có vẻ nơi này sẽ vô cùng phù hợp với các bạn trẻ yêu thích hoặc muốn tìm kiếm sự yên tĩnh. Buổi tối ngồi ở đây sẽ lãng mạn hơn với không gian mát, cộng thêm ánh đèn ấm cúng, thực khách dễ dàng hình dung ra mình đang ở một quán café nhỏ ven đường nước Ý với tiếng nhạc du dương. Đặc biệt nơi này mà làm điểm lui tới hẹn hò thì buổi hẹn hò sẽ thêm phần thú vị cho các cặp đôi.


Tuy nhiên, nếu kể đến điểm thú vị mà nơi đây mang lại thì phải nói đến các loại nước uống đa dạng, hay các món nhâm nhi giá rẻ. Do đó, có thể coi đây ngoài là một cửa hàng cà phê thì là một nhà hàng Ý kiểu sân vườn cũng được. Nội thất với ghế salon là chủ đạo, thực khách sẽ bỏ qua những mệt mỏi phía ngoài, ngả người ra và thưởng thức cuộc vui của mình sao cho thoải mái nhất.

Như đã nói thì menu quán có đa dạng nước, có món ăn và một số món bánh. Gía cả lại khá ổn khi mà mỗi món chỉ dao động từ 20-70k/món, do đó, để có một bữa tối ngon lành thì không quá khó để chọn cho mình một món hợp vị. Những ly nước trái cây tươi hấp dẫn, những tách trà thơm phức hay Mocktail sống động sẽ là những cái tên khó lòng bỏ qua khi khách lui tới đây.


Các bạn nam cá tính mạnh có thể chọn cho mình Coffee Style Petit Jardin đậm đà với lớp whipping cream phủ cà phê đẹp mắt. Ly nước đủ sống động và ngon lành để làm phai vị dầu mỡ, không để lại dư vị quá đầy sau bữa ăn.

Hoặc các bạn nữ có thể chọn loại Yogurt Style Petit Jardin với vị chanh dây thơm lừng cộng thêm vị béo của kem. Đây là món nước với khá nhiều vitamin C nên bữa ăn sẽ thêm phần cuốn hút với vị chua chua của món nước.



Còn không thì nên thử qua các loại mocktail từ soda của Petit Jardin. Có thể chọn loại Peach Virgin Sangria hay như Spicy Mojito là hai món vừa đẹp mắt lại hấp dẫn. Vị dâu tươi, cam tươi hay vị chanh dây, bạc hà kết hợp soda sẽ làm dịu đi hương vị món ăn và đôi khi làm cho bữa hẹn hò thêm phần lãng mạn.

Món nước đa dạng, món ăn hấp dẫn, cộng thêm không gian lãng mạn hứa hẹn nơi đây là điểm hẹn hò lý tưởng hoặc cà phê cùng bạn bè. Vậy nếu tìm kiếm cho mình một địa điểm đủ đẹp mắt, đủ đa dạng về menu thì đừng bỏ qua thưởng thức tại đây nhé!

**Địa chỉ quán: 34 Hoa Mai, P.2, Q. Phú Nhuận.
Tham khảo thêm bình luận tại Foody: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/petit-jardin-cafe

HỮU NGÂN – FOODY.VN

Được tạo bởi Blogger.