Header Ads

Khu chợ ăn uống nổi tiếng khi du lịch

1. Chợ Hàng Dương - Cần Giờ

Thiên đường hải sản "tươi-ngon-rẻ" khó có thể không ghé tới càn quét ăn cho thỏa thích một lần khi đi du lịch ở Cần giờ. Chợ hải sản này nằm cách biển 30/4 khoảng 50 m, vừa ăn vừa rung đùi ngồi hưởng thụ view biển..còn gì tuyệt vời hơn hehe. Có nhiều cách để thưởng thức hải sản ở đây: mua hải sản tươi sống tại các quầy trong chợ và nhờ họ chế biến giúp hoặc muốn ăn liền thì tại chợ cũng có chế biến sẵn, chỉ cần mua là dùng ngay được, không phải đợi chế biến lâu. 
>> Xem thêm: quán cafe đẹp ở hà nội bạn nên thử qua
Đặt bàn phố lẩu tư trì- Nam Quốc Cang
IG ty_vo 
angelthu.2 
hngocgiao 
 IG cloversweet18 
classickwaidan
Tham khảo chi tiết tại đây:

2. Năm khu chợ hải hản vũng tàu

Vũng Tàu không còn là địa điểm xa lạ đối với mọi người rồi nhưng các chợ hải sản tươi ngon không sợ bị chặt chém đặc biệt là vào các dịp lễ thì ít người biết lắm. Lưu ngay 5 địa điểm như chợ Xóm lưới, chợ Cô Giang, chợ Bến Đá, khu Bến Đình, bãi trước Vũng Tàu để có được bữa buffet hải sản thịnh soạn đầy đủ các loại nhé. 
>> Có thể bạn quan tâm: Những thương hiệu nhà hàng món huế nổi tiếng

Ảnh Nhân Ái 
IG mintng 
IG junny.mickey 
IG thuyenhi 
IG kyanh1979 
Tham khảo chi tiết tại đây:

3. Chợ Phan thiết

Phan Thiết hiện đang là địa điểm nóng trong thời gian qua, ngoài những cảnh đẹp rụng rời ra thì đừng ngó lơ 3 khu chợ hấp dẫn nhất khi tới đây như chợ Phan Thiết, chợ Hàm Tiến - chợ Mũi Né và làng chài Mũi Né. Đồ ăn ngập mặn từ các món tươi sống cho tới các món làm sẵn đặc trưng của thành phố này, các món đồ khô về làm quà. Những món như gỏi cá mai, bánh căn, bánh khoái, bánh hỏi lòng heo v..v nhắc tới là muốn bay vô mấy chợ này để ăn cho đã hiuhiu. 
IG ccuongnguyen
IG ccuongnguyen 
Ảnh Chuan Ngo 
IG wendy.vian93 
IG thanhtuvo 
IG sereneyee 
Tham khảo chi tiết tại đây:

4. Chợ đêm Đà Lạt 

Chợ đêm Đà Lạt điểm đến lý tưởng vừa có thể đi dạo bộ, vừa ăn uống vừa mua sắm. Các món ăn được bày bán ở khu chợ đêm rất phong phú như bánh tráng nướng, bắp luộc, khoai lang nướng, mực nướng... Có cả các món nướng xiên, cánh gà, đùi gà nướng v..v Trong thời tiết se se lạnh của phố núi mà thưởng thức những món ăn vừa thổi vừa ăn như thế này bao đã luôn. 
IG habe0809 

IG hanh_kimi108 
Tham khảo chi tiết tại đây:
Được tạo bởi Blogger.