Header Ads

[TPHCM] 8/3 này ăn uống ở đâu?

[TPHCM] 8/3 này ăn uống ở đâu?

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3 đang đến, Foody.vn xin giới thiệu với mọi người một số địa điểm ăn uống, vui chơi dịp này tại thành phố Hồ Chí Minh.
Địa điểm sang trọng, lãng mạn:

1.Tajmasago:
Theo khảo sát Foody.vn thì rất nhiều bạn đề xuất Tajmasago là điểm đến số 1 trong danh sách. Quả thật nơi đây sở hữu một không gian đẹp lung linh, vô cùng sang trọng và lãng mạn mà không ai có thể phủ nhận được.


 2.Chill Sky Bar:
Bạn nghĩ gì về buổi tiệc mừng 8-3 tại quán bar nằm chót vót trên đỉnh một tòa nhà với tầm nhìn đẹp nhất Sài Gòn? Chill Sky Bar đã nhận được hàng loạt giải thưởng giá trị: Best New Restobars of 2011 của tạp chí Word, Best Restaurants của tạp chí Business Style, Ho Chi Minh City’s Hippest Spot của tạp chí Discovery Asia Inflight, và Favorite Bars in Asia của tạp chí Prestige Hong Kong.


3.The Deck Saigon:
Chắc hẳn sẽ không ai có thể từ chối được phong cảnh “tuyệt vời ông mặt trời” của The Deck Saigon, nơi mà không gian hiện đại hài hòa cùng sông nước thiên nhiên một cách vô cùng hoàn hảo.


4.Shri Restaurant & Lounge:
Cũng tọa lạc tại một vị trí đắc địa như Chill Sky Bar, nhưng chức năng Shri thiên về nhà hàng nhiều hơn. Cùng xem cảm nhận của một thành viên trên foody.vn về Shri nhé:
“ Ngắm cảnh đêm từ Shri là 1 trải nghiệm khó quên, cả không gian trong nhà và ngoài trời đều có những cái thích riêng biệt. Ngoài trời thoáng mát hít thở khí trời, ngắm những con đường SG lung linh ánh đèn từ trên cao, nếu chọn được vị trí ngồi ngay sát phía ngoài thì có thể tha hồ ngắm cảnh…” – Hường Phạm.


5.Cham Charm:
Đến với Cham Charm thưởng thức buffet, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá đấy. Tuy nhiên, những trải nghiệm nhận được tại đây khá tương xứng: từ thức ăn ngon đa dạng cho đến không gian nội thất sang trọng và tầm nhìn đẹp.


6.Pizza 4P’s:
Bạn đã từng ăn bánh pizza được chế biến theo phong cách Nhật chưa? Nếu chưa hãy đến thưởng thức tại nhà hàng Pizza 4P’s và chắc rằng bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng món ăn đâu.


7.MonPere Café:
Một chút gì đó lãng mạn, cổ điển mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp, MonPere Café hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho buổi tối 8-3.


8. Alto Heli Bar - Tầng 52 Bitexco Tower
Quán bar nằm trên tầng 52 Bitexco, tầng có bãi đậu trực thăng ấy, trong quán bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố, buổi tối lúc lên đèn nhìn Sài Gòn đẹp lung linh, nhất là góc hướng ra sông Sài Gòn và đại lộ Đông Tây.


9. Strata Buffet - Tầng 50, Bitexco Tower
Cũng tọa lạc trong tòa nhà cao nhất Sài Gòn, Strata Buffet thể hiện đẳng cấp 5 sao của mình từ chất lượng món ăn, không gian nhà hàng cho đến phong cách phục vụ.


10. Bobby Chinn - Kumho Asiana
Đây là nhà hàng phục vụ ẩm thực châu Âu với phong cách sang trọng và lịch sự. Nhà hàng là sự kết hợp độc đáo giữa style lãng mạn kiểu Pháp và huyền bí kiểu Trung Đông. Một địa điểm khá thú vị để khám phá nhỉ?


11. Dae Jang Geum - Kumho Asiana
Nếu bạn là fan của điện ảnh Hàn Quốc chắc hẳn sẽ biết đến bộ phim Dae Jang Geum nói về một nữ đầu bếp tài hoa trứ danh trong lịch sử đất nước này. Nhà hàng Dae Jang Geum chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc với dấu ấn đậm chất của xứ sở kim chi từ không gian cho đến tác phong phục vụ.


12. Fuji - Nikko Hotel
Có thể nói Fuji - Nikko Hotel là một trong những địa điểm phục vụ ẩm thực Nhật Bản thuộc hàng chất lượng cao nhất tại Sài Gòn. Một số món ăn tiêu biểu ở đây như: cá hồi nướng với rượu sakê, đầu cá hồng hấp với nước sốt dashi, cá ngừ sống dùng với khoai mỡ trắng, gan ngỗng với củ cải Nhật...


13. El Gaucho Steakhouse
Nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Thực đơn của El Gaucho Steakhouse tập trung vào các món mang phong cách ẩm thực của Argentina mà nổi tiếng nhất phải kể đến đó là món beefsteak rất đặc trưng của vùng Nam Mỹ.


14. Nightspot & Wine Bar, Tầng 23, Sheraton Hotel
Thêm một địa điểm rất thú vị cho các bạn thích ngắm cảnh thành phố lúc về đêm nữa đây. Ban đêm, ở đây thường tổ chức những chương trình hát live khá sôi động.


15. MAYA Cafe & Lounge
Bạn thấy sao khi tự nuông chiều bản thân bằng một buổi tiệc shisha nho nhỏ tại MAYA Cafe & Lounge để mừng ngày Quốc Tế Phục Nữ?


Các địa điểm nhà hàng, cafe, quán ăn có chương trình và khuyến mãi dịp 8/3
http://www.foody.vn/ho-chi-minh/khuyen-mai

Một số gợi ý khác:
Từ các thành viên Foody:
http://www.foody.vn/list/seven.chipp/dia-diem-cho-8-3
http://www.foody.vn/list/dpkhanh225/dia-diem-cho-8-3
http://www.foody.vn/list/ruki_1z/dia-diem-cho-8-3
http://www.foody.vn/list/duy.nguyen/cafe-dep-quan-1
-----------------------------------------------------------------------------
Theo chủ đề:
Ẩm thực Á Đông: tham khảo tại đây.
Ẩm thực Tây Âu: tham khảo tại đây.
Địa điểm phục vụ sườn nướng Hàn Quốc: tham khảo tại đây.
Địa điểm buffet: tham khảo tại đây.
Quán ốc ngon: tham khảo tại đây.
Các quán cafe không gian đẹp, lạ: tham khảo tại đây.
Các quán kem ngoại tại Sài Gòn: tham khảo tại đây.
Quán Bar cho nữ giới: tham khảo tại đây.
-----------------------------------------------------------------------------
Theo khu vực vui chơi:
Địa điểm ăn uống ở khu trung tâm Sài Gòn: tham khảo tại đây.
Địa điểm ăn uống quanh công viên Đầm Sen, Q.11: tham khảo tại đây.
Địa điểm ăn uống quanh công viên Suối Tiên, Q.9: tham khảo tại đây.
Đi chơi ở Vũng Tàu, tham khảo tại đây.
Đi chơi ở Phan Thiết, tham khảo tại đây.
Đi chơi ở Bình Dương, tham khảo tại đây.
Đi chơi ở Nha Trang, tham khảo tại đây.
Đi chơi ở Đà Lạt, tham khảo tại đây.
-----------------------------------------------------------------------------
Các món quà nên tặng cho các chị em phụ nữ thích sau khi Foody đã khảo sát trên Facebook.


Đa số chị em đều chọn số 1, 4 và số 5 đấy nhé!!!

Được tạo bởi Blogger.