Header Ads

Vui vẻ bar - club không phải chỉ riêng Sài Gòn.

Hà Nội
Nhiều người vẫn hay nghĩ  bar là một thú vui xa xỉ và tốn kém, đặc biệt là với mức giá sinh hoạt cao như ở thủ đô Hà Nội. Lần này, Foody.vn muốn giới thiệu đến các bạn những quán bar rất chất nhưng lại có mức giá bình dân tại Hà Nội, cùng Foody dạo qua một vòng nhé!
Dragonfly Bar
Dragonfly Hàng Buồm có vị trí đắc địa ở trung tâm phố cổ, bởi vậy bar thu hút rất nhiều khách nước ngoài và có phong cách rất tây. Bạn có thể đến đây và gọi một chai bia hay một ly cocktail, chơi bi-a, xem đá bóng hay hòa mình vào các bản nhạc đầy màu sắc.
Sau sự thành công của Dragonfly Hàng Buồm là sự ra đời của Dragon Fly Phùng Hưng có phần được chăm chút hơn nhưng vẫn đem lại cho các bạn cảm giác thoải mái giống y như cũ. Bạn không phải quá bận tâm đến việc đặt bàn, đặt rượu thì mới được tiếp đãi chu đáo. Với Dragonfly, mọi khách hàng đều là thượng đế!
Địa chỉ: Dragonfly Hàng Buồm: http://www.foody.vn/ha-noi/dragon-fly-bar
            Dragonfly Phùng Hưng: http://www.foody.vn/ha-noi/dragon-fly-bar-phung-hung

Lighthouse
Lần đầu đến Lighthouse tôi đã vô cùng choáng vì địa điểm lắt léo, khó tìm và deco như một ngôi nhà bỏ hoang với những dòng chữ Grafiti đầy trên tường, không hề giống một quán bar. Lúc đó là 9h30 tối và Lighthouse vẫn vắng tanh, hóa ra chưa đến giờ mở cửa, lại thêm một lần shock!
Lighthouse mở cửa từ 10 giờ tối đến sáng, là địa điểm thu hút rất nhiều khách nước ngoài, với mức giá không thể bình dân hơn. Vào giờ cao điểm, tầng 1 của bar chật ních người  trong một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và sôi động.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/the-light-house-bar
Hair of the dog
Hair of the Dog trước đây là Bucket bar, nổi tiếng với Cocktails pha trong xô (bucket). Giờ khi nhắc tới Hair of the Dog, mọi người sẽ nhớ đến những trò giải trí thú vị như vẽ Graffiti, vẽ nghệ thuật và những ly Cocktails ngon tuyệt được các anh Bartender pha chế một cách cầu kỳ mà giá lại rất hợp lý.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/hair-of-the-dog
La Casa
La Casa có lẽ là một trong những bar theo chủ nghĩa “tuýp phờ nờ” (tôi yêu phụ nữ) nhất Hà Nội bởi bar thường xuyên có những chương trình ưu đãi tặng rượu cho nhóm các bạn nữ. Không phải tự nhiên mà giới trẻ thích “Feel basic, go La Casa”, ngoài ưu đãi hấp dẫn, bar còn đem lại cho khách hàng những giờ phút xả stress tuyệt vời bằng chất lượng âm nhạc tuyệt vời và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Tham khảo thêm tại: http://www.foody.vn/ha-noi/la-casa-bar
Umbrella
Địa chỉ: 61 Mã Mây, Hoàn Kiếm.
Umbrella bar mới khai trương được một thời gian ngắn nhưng được đông đảo các bạn trẻ chú ý vì mô hình mới lạ vừa kết hợp biểu diễn nhạc sống trong khung giờ từ 9 – 11 giờ tối, vừa có DJ chơi nhạc từ 11 giờ trở đi. Không gian trẻ trung, sáng tạo, cùng những sự kiện hấp dẫn, giá cả hợp lý, Umbrella hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút của giới trẻ Hà Nội.
Tham khảo thêm tại:

Còn đây là list tham khảo mà những Foodee Hà Nội gợi ý chúng mình nên đi nhé. Hy vọng các bạn thích nó:
Cool Bar: http://www.foody.vn/ha-noi/cool-bar-cafe
Cool Arab: http://www.foody.vn/ha-noi/cool-arab
Seventeen: http://www.foody.vn/ha-noi/17-seventeen-saloon-club
Loo Pub: http://www.foody.vn/ha-noi/loo-pub-bar
Funky Budha Bar: http://www.foody.vn/ha-noi/funky-budha-bar
Fuse Bar: http://www.foody.vn/ha-noi/fuse-bar
98 Độ Bar: http://www.foody.vn/ha-noi/98-do-bar
Bull Bar: http://www.foody.vn/ha-noi/bull-bar
Foody tổng hợp (Ảnh và bài)
Đà Nẵng:

Foody gợi ý cho các bạn các địa điểm Quán Bar, Club, Vũ Trường nhộn nhịp ở Đà Nẵng
Với vẻ bề ngoài yên bình không xô bồ ồn ào như các nhà hàng quán nhậu, những quán Bar mang những phong cách riêng với kiến trúc độc đáo, một đẳng cấp thực sự khác biệt. Từ lâu, những quán Bar này đã là điểm hẹn lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.

Một không gian huyền ảo và sang trọng theo phong cách mới mẻ, sống động, hiện đại. Các quán Bar còn được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hàng đầu với các chương trình ca nhạc thường xuyên được tổ chức có sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, những chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng những DJ nổi tiếng sẽ cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời xóa tan đi hết mọi ưu tư trong cuộc sống.

1. Memory Lounge Cafe & Bar

2. TV Club

3. F9 Club

4. New Phương Đông Club

5. Valentino Cafe Bar

6. The Coolspot - Bar & Restaurant

7. Tò Vò Cafe Bar

8. Lobby Bar

9. Vũ Trường Camel



10. Seventeen Saloon Bar



Nha Trang:
1. Sailing Club

2. Bia Tươi Louisiane

3. Crazy Kim Bar

4. GMC Cafe Bar

5. Vũ Trường Sunrise

6. Yakasa Bar

Vũng Tàu
1. Blue Moon Bar

2.Tequila Sunrise Bar

3. Black Pearl Bar

4. Escape Bar

5. MK Bar

Tham khảo một số địa chỉ khác tại đây.
Được tạo bởi Blogger.