Header Ads

10 quán ăn ngon ở Vũng Tàu cho dịp lễ 2/9

1. Chợ đêm Vũng Tàu

Nếu muốn thưởng thức hải sản tươi ngon và hưởng thụ gió biển mát lồng lồng thì khu chợ đêm Vũng Tàu là địa điểm trên cả tuyệt vời luôn nè. Mấy chế cứ tha hồ chọn hải sản còn sống sau đó chủ quán sẽ chế biến tại chỗ luôn. Đồ ăn vừa nóng vừa ngon vừa rẻ nữa, thích quá còn gì.

2. Ốc tự nhiên

Vũng Tàu là thiên đường hải sản luôn nha nhưng không phải quán nào cũng ngon, giá rẻ đâu. Đến quán ốc tự nhiên mấy chế tha hồ ăn hải sản tươi sống mà không sợ bị chặt chém nè. Giá vẫn như ngày thường chứ không hề tăng giá, yên tâm hưởng trọn ngày lễ nha hihi.

3. Ốc Hiền - Trương Công Định

Tuy quán nằm trong hẻm nhưng lúc nào cũng đông khách nha. Hải sản tươi rói luôn. Ốc mỡ xào me ngon lắm luôn, chua chua chấm nước mắm ngọt ăn kèm rau răm quá chuẩn hihi. Ốc len xào dừa ở đây siêu ngon nè, nước cốt dừa béo ngậy hà, ngồi hút hết ốc là cái dĩa cũng không còn miếng nước sốt luôn =)) Bật mí tất cả các món đều đồng giá 30k. Rẻ mà chất lượng lắm.

4. Lẩu cá đuối Trận

Nồi lẩu cá đuối bự chảng  ăn ngập mặt luôn mấy chế. Cá nhìu ơi là nhìu, nước lẩu ngon, đậm đà. 

5. Lẩu cá Bảy Giai

Quán này nổi tiếng với món lẩu đầu cá và bao tử cá xào nè. Tuy quán đông khách nhưng quán lúc nào cũng phục vụ nhanh lắm, order từng xíu là có liền hà. Địa điểm quá lý tưởng cho dịp lễ nè.

6. Quán nướng cô Nên

Lễ mà được ngồi nhâm nhi đồ nướng cùng gia đình hoặc bạn bè thì còn gì bằng nữa các chế nhỉ. Quán có menu đa dạng các món nướng như mực, tôm, cá…ngoài ra món gỏi xoài ốc giác được nhiều khách thích lắm.

7. Ăn vặt My My – Hải sản

Ai đến Vũng Tàu mà không thử Ốc mâm 5 món là tiếc hùi hụi luôn nè. Một mâm 150k đầy đủ những cái tên hấp dẫn nhất: ốc len, ghẹ rang muối ớt, ốc mỡ, nghêu,… cực hấp dẫn.

8. Ốc năm tầng

Ai đã từng ăn cũng công nhận quán này chất lượng bởi đồ ăn ngon và giá rẻ nè. Hải sản bao la nha, muốn ăn gì cũng có hết. Đặc biệt quán này làm đồ ăn với tốc độ siêu nhân luôn =)) order 5 món chừng chưa tới mười phút là có đầy đủ trên bàn, nhìu khi còn chưa ăn hết món này món khác lên rồi hehe.

9. Quán Ăn Hải Sản 7 Lượm

Không gian rộng thoáng mát nên 2/9 nhóm bạn nào đi hơn chục người yên tâm nè. Quán vừa có lẩu vừa hải sản nướng nha. Lẩu cá đuối ở đây được nhiều khách order lắm, ai cũng khen ngon hết. Lễ này chủ quán không tăng giá nhé, yên tâm làm một chuyến Vũng Tàu nào mấy chế.

10. Mỳ thảy Nghiệp Ký

Quán này ông chủ có gốc người Hoa nên hương vị mì ngon đậm đà lắm. Vừa được ăn ngon vừa được xem chủ quán thảy mì trước mặt luôn, nhìn hơi bị đỉnh nhé. 
Được tạo bởi Blogger.