Header Ads

Cập nhật 5 quán lẩu ngon ở Hà Nội tháng 7/2017

Lẩu là một trong những món ăn hấp dẫn trong những ngày gió đông và mưa rào ở Hà Nội, hãy cùng Foody điểm qua 5 quán lẩu ngon ở Hà Nội tháng 7 năm 2017 này để bạn có thể tụ tập cùng bạn bè nhé.

1. Food House - Lẩu & sườn sốt Lava

Một trong những quán lẩu ngon ở Hà Nội tháng 7 này phải kể đến Food House.

"Hè này sườn nướng là trend à mà sao thấy nhiều nhà hàng tập trung vào món này vậy 😂 sườn khò sốt lava của Food House chắc nổi nhất lun vì sử dụng chiêu trò hay ho quá :)) Hôm đầu cho ra mắt món này, quán tổ chức cả 1 event sườn giá rẻ, rồi thuê cả 1 đội 6 múi cởi trần đến phục vụ các chị em, liên quan ghê :)) Thấy hấp dẫn quá nên cũng đi thử xem, thì hết các anh 6 múi rồi, chỉ còn lại sườn thôi :)) nếu ăn mỗi sườn k đủ no đâu, nên gọi combo cả lẩu cả sườn cho đầy đủ nhé. Bọn mình đi 5 người gọi combo family 179k, gồm sườn, lẩu thái, salad và khoai, đã bao gồm 4 cốc pepsi. Toàn chị em đi vs nhau nên ăn combo nè là vừa đủ, thích đẫm trong thịt thì có thể gọi combo sườn cùng lẩu 9 tầng mây nha. Sườn khó sốt lava tên quá kêu và tảng sườn cũng quá hoành tráng. Nhưng không phải cứ to là ngon nhá, chỉ cần nhỏ nhỏ vừa xinh thui là sốt đã ngấm trọn vào từng thớ thịt rùi 😌 To quá nên thịt bị khô, một bát sốt là chưa đủ, phải xin thêm vài bát nữa mới rưỡi đẫm được cả tảng sườn, mới ăn nổi. Sốt mình k ưng lắm, bát đầu sốt còn nóng ăn tàm tạm, gọi thêm là sốt nguội rất khó ăn, vị k đặc sắc. Món này phải chờ khá lâu, 20 - 30 phút đấy." - Bình luận của Users Foody



Địa chỉ: 85 Thái Hà,  Quận Đống Đa, Hà Nội

2. Hệ thống lẩu Daruma

  • Vi trí: dễ tìm, ngay mặt đường Giảng Võ
  • Giá cả: buffet lẩu 239k đã bao gồm vat với mình hợp lý
  • Chất lượng: đồ ăn ngon, ngoài lẩu còn các set cơm phù hợp kiểu cơm trưa văn phòng. Riêng lẩu thì mình chết mê. Đồ nhúng phong phú: các thể loại bò từ ba chỉ, lưỡi đến gàu bò...đủ loại, cá hồi, mực, vẹm xanh, xúc xích nấm (ngon lắm), há cảo, pate...Nước lẩu có hương vị riêng biệt, rõ ràng, đậm đà, thả rau với nấm ăn vào lắm :)) Đặc biệt có nước chấm ăn rất lạ, thơm mùi chanh làm mình ăn nhiều cũng ko bị ngấy. À còn có khoai lang chiên khai vị, ăn kèm nước sót bơ trong veo béo ngậy ngon dã man, ăn hết khoai rồi mà vẫn cố ăn vã nốt sốt :))
  • Phục vụ: nhân viên đông nhưng ko được nhanh nhẹn lắm, thỉnh thoảng gọi cái này lại mang cái kia
  • Không gian: quán thiết kế theo kiểu chia thành từng ngăn, ai thích sự riêng tư thì rất hợp, riêng mình thấy rất bí nhất là cơ sở ở Giảng Võ. Quán vốn bé r chia ngăn tốn diện tích xong đến cái lối đi cũng bé tí luôn.


Địa chỉ: 118 K1 Giảng Võ,  Quận Đống Đa, Hà Nội

3. Lẩu Hoa Quả Núi Trúc

Quán nằm ở mặt đường Núi Trúc, đi từ Giảng Võ vào thì ở bên tay phải nhé Biển treo là Bún Cá Cay Hải Phòng, vì buổi sáng bán bún cá, tối bán lẩu thái hoa quả Mình cực kỳ ấn tượng với nước lẩu ở đây, nước dùng được làm từ các loại hoa quả ép ra, không hề có mỳ chính , vị ngọt thanh Lẩu 1 người là 79k, có cả bạch tuộc, thịt bò cuốn nấm kim, tôm, chả cá, chả viên, thịt gà, sườn sụn, rau đậu, cứ tưởng ít mà ăn no phè phỡn cả ra Giá thế này so với mặt bằng chung là vừa phải, nhưng chất lượng phải gấp 2 3 ý Đồ không hề độn như các quán Để xe ở phía đối diện quán, có người trông xe cho, mà cũng nice Chủ quán siêu tận tình, thái độ phục vụ đáng để cộng thêm điểm Sẽ quay lại vào 1 ngày gần nhất 🤘



Địa chỉ: 87 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

4. Lẩu Hít - Nguyễn Tư Giản

Nhóm mình có 6 người đi tối thứ 7 hôm qua. Khu này có vẻ cx nhiều quán lẩu. Bọn mình có 5 nam vs mình là nữ. Nhóm mình gọi lẩu riêu cua 300k, 4 đĩa thịt bò (2 bò Việt, 2 gầu), 1 khoai tây chiên, 1 ngô chiên vs thêm 2 đĩa đậu rán . Tổng thiệt hại khoảng 630k ko kể nước. Tính ra có hơn 100k/ng mà ngon, mình là con gái ăn cx khoẻ, gọi nhiều nt mấy anh con zai cx thấy no đẫy r. Nước lẩu chua ngọt vừa phải, có điều riêu cua lọc chưa kĩ nên ăn rất bã. 1 đĩa bò Việt khá nhiều. Ngô vs khoai tây ko có j đặc biệt. Rau sống và rau muống đi kèm sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình, lễ phép, thái độ phục vụ tốt, nhanh nhẹn. Giờ cao điểm rất đông nhg bọ mình gọi cái là có ngay rồi, mặc dù ngồi tít bàn ngoài cùng chỗ trường mẫu giáo đg xây sửa j đó. Quán có chỗ gửi xe riêng, đi thêm vào bên trong 1 đoạn. Mình đi ăn ngại nhất là phải gửi xe hoặc chen chúc xe vào vs nhau.



Địa chỉ: 1 Nguyễn Tư Giản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Lẩu Riêu Cua Phó Đức Chính

Hàng lẩu này ngồi trong nhà thì nhỏ nhưng được vào trường mầm non ngồi vừa mát vừa thoáng =)) để xe trong sân trường thoải mái luôn. Mình đi sớm quán vừa mới mở, lúc về thì bắt đầu đông dã man luôn =)) cơ mà đói quá quên chụp ảnh mất rồi. Hôm đấy mình đi ăn 2 người gọi 1 nồi lẩu 260k ăn no đã đời luôn không gọi thêm gì nữa. Giá đấy cũng bình thường. 1 suất được 1 nồi lẩu, 1 đĩa bò, giò xào, đậu, 1 rổ rau với hoa chuối, 1 bát riêu cua nhỏ, 1 bát giò sống, 2 quả trứng vịt lộn và 1 đĩa bún. Nước hơi mặn 1 tí nhưng ăn vẫn khá là ngon. Mình chả nhớ có sườn sụn hay không nữa =)) Phục vụ cũng bình thường, hay mất hút =)) có đĩa bún đòi mãi mới được nè. Sẽ quay lại ăn tiếp vì ngon hihi, sắp mùa lạnh rùi.





Địa chỉ: 66 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
Được tạo bởi Blogger.