Header Ads

Top các kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline phổ biến nhất

Vaseline có lẽ là thương hiệu không còn quá xa lạ với các bạn nữ rồi. Những dòng kem dưỡng da toàn thân vaseline luôn được yêu thích mặt dù hiện nay có nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau.


1. Vaseline Perfect 10 In 1

Thông tin sản phẩm
- Mang đến 10 lợi ích chăm sóc da trong 1 sản phẩm, cho làn da trắng đẹp.

- Loại bỏ tế bào chết, làm mờ các nếp nhăn và cải thiện làn da

- Kích thích quá trình sản xuất collagen và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da.

Cách sử dụng
- Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

- Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa tinh chất dưỡng thể đều toàn thân 2 lần mỗi ngày và sau khi làm sạch da.

- Cần sử dụng ít nhất 2 tuần để cảm nhận sự khác biệt.

Review
"Dưỡng ẩm tốt
Mình ít khi dùng sữa dưỡng thể lắm, nhưng trong balo đi làm lúc nào cũng có 1 chai hết, hơi to to nhưng cũng cố nhét, nhiều khi ngồi máy lạnh nhiều thấy da tay, da chân khô là mình thoa cho có tí gọi là quan tâm chăm sóc em nó.
Em Vaseline healthy white perfect 10 in 1 này mik mua hình như khoảng 80k/ 200ml gì đấy.
- Thiết kế chai màu hồng nhạt, thân thon dễ cầm, nắp bật chắc chắn.
- Chất kem không quá đặc, mùi thơm kiểu nhân tạo nhưng không quá nồng, khi thoa thẩm thấu khá nhanh, cũng không bị rít da cho lắm.TÁc dụng em này được ghi trên bao bì chủ yếu dưỡng da trắng nhưng để bảo dưỡng trắng từ những em này mà da trắng lên thì khó lắm, chủ yếu là dưỡng để da có tí độ ẩm thôi. Vậy nên mình cũng không kì vọng gì nhiều từ em này hết..dưỡng ẩm phần da toàn thân như vậy là cũng khá ok với 1 sản phẩm khá là bình dân hợp túi tiền như ẻm là được rồi."
Bên cạnh Vaseline thì nivea cũng khá được yêu thích

Xem: Kem dưỡng ẩm nivea có tốt không? 


2. Vaseline - Intensive Care Advanced Repair Lotion


Sữa dưỡng da toàn thân với công thức tăng cường dưỡng ẩm, nhẹ nhàng nuôi và giúp khôi phục làn da khô, thô ráp chỉ sau 5 ngày sử dụng

Thông tin sản phẩm
- Tăng cường dưỡng ẩm, bổ sung nước cho da từ sâu bên trong, giúp phục hồi làn da khô, thô ráp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Công thức hoàn toàn dịu nhẹ và an toàn cho làn da nhạy cảm.
- Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và không để lại cảm giác nhờn dính trên da.
- Sản phẩm hiện có 2 loại: Không mùi hương và Có mùi hương.

Cách sử dụng
- Sau khi tắm, lấy một lượng sữa vừa đủ thoa đều lên da ẩm, massage nhẹ nhàng khắp cơ thể để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn.

Review
"Chất lotion quá dính- Về khoản dưỡng da thì mình luôn tin dùng các sản phẩm của Vaseline, đợt mùa đông vừa rồi, da mình hơi bị khô, nên mình muốn tìm một sản phẩm dưỡng ẩm sâu để khắc phục. Và mình đã tìm đến em Vaseline trắng này.- Bao bì: em này được thiết kế bằng chai nhựa có kèm vòi xịt, phía trước có ghi là phục hồi chuyên sâu, cũng như làm sáng da.- Mùi hương: tuy không hề thích mùi của Vaseline nhưng đối với em này ngược lại, mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát.- Texture: dạng lotion, đặc hơn sữa một tí.- Hiệu quả: sau khi dùng em này một thời gian thì da mình ẩm, đỡ bị khô hơn, tuy nhiên, điều mình phải chia tay với em này sau một thời gian ngắn gắn bó là vì em này quá DÍNH VÀ BẾT, dù thoa ít hay nhiều thì chất kem vẫn cứ dính trên da và không hề ráo đi tí nào, mình cảm thấy nó rất rít, mỗi khi đắp mền hay làm gì rất bí bách.- Gía tiền: với dung tích 600ml, mình tậu ẻm với giá 130k ở BICI, tuy nhiên cũng phải tạm biệt ẻm vì lý do trên thôi, híc."

3. Vaseline Instant Fair

Sữa dưỡng thể giúp da sáng hơn tức thì gấp 4 lần và dưỡng trắng dài lâu.
Thông tin sản phẩm

- Vi chất phản quang cho làn da sáng đều màu ngay tức thì.

- Bio-Actives: giúp dưỡng trắng da dài lâu từ sâu bên trong.

- Màng chống nắng 3 tác động: bảo vệ khỏi tác hại của tia UVA/ UVB đã được kiểm nghiệm da liễu và an toàn cho da.

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất mau thẩm thấu vào da.

- Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa sữa dưỡng thể đều toàn thân 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) sau khi làm sạch da.

4. Healthy White Serum SPF30 PA++

Thông tin sản phẩm

- Tạo màng bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UV đến 96%.

- Làm mềm, loại bỏ hắc tố gây sạm da và giúp dưỡng sáng bề mặt da.

- Tinh chất serum cô đặc dễ dàng thấm sâu tận bên trong da và không gây nhờn dính.

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

- Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa tinh chất dưỡng thể đều toàn thân 2 lần mỗi ngày và sau khi làm sạch da.

- Cần sử dụng ít nhất 2 tuần để cảm nhận sự khác biệt.
Tinh Chất Dưỡng Thể
Review
"Da trắng dần sau 2 tuần
- Bản thân đã dùng qua rất nhiều loại sữa dưỡng thể của vaseline, và sau khi tìm được em này mình yêu luôn.
- Bao bì: em này có bao bì khá đẹp mắt với vỏ nhựa mềm khá sang trọng, nắp bật chắc chắn giúp sản phẩm không bị đổ.
- Thành phần: em này có chứa vitamin B3 là một trong những thần dược giúp chống lão hóa, dưỡng trắng da ngoài ra còn có các hạt jelly giúp dưỡng ẩm cho da.
- Hiệu quả: sau 2 tuần sử dụng, da trắng dần lên, đủ độ ẩm và mềm mại. đặc biệt có thành phần chống nắng nên có thể thay thế kem chống nắng (tiết kiệm được khoản chống nắng).
- Giá để đầu tư em này là 127k/180ml mình mua tại Guardian."
Chất lượng tương xứng với giá tiền
Mình đã dùng tới tuýp thứ 5 rồi. Và đương nhiên là rất ưng nè. Chị mình mua cho ở Thái Lan, dung tích mình dùng đều là 360ml và hết vèo vì ngày mình xài 2 lần sáng và đầu chiều.
Ngồi điều hòa cả ngày dù ở nhà hay nơi làm việc nên mình không thấy em ấy gây bí bách gì, mùi thơm dễ chịu.
Tất cả các lần đi du lịch của mình đều không quên mang em ấy theo trong hành lý.
Là vì mình không những không bị đen đi mà da còn sáng lên rõ ràng nữa, nên rấtttt ưng và quyết định gắn bó dài lâu.
Một sản phẩm quá ngon mà rẻ nữa ^^ 

5. Vaseline Healthy White

Thông tin sản phẩm

- Giúp nổi bật làn da trắng tự nhiên

- Ngăn chặn da sạm đen do ánh nắng mặt trời

- Cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

- Để đạt hiệu quả tối ưu nên thoa tinh chất dưỡng thể đều toàn thân 2 lần mỗi ngày và sau khi làm sạch da.

- Cần sử dụng ít nhất 2 tuần để cảm nhận sự khác biệt.

- Nên thoa trước khi ra nắng 30 phút.

Review
"Giá thành hợp lí, dễ sử dụngTên sản phầm: Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Vaseline Healthy WhiteBao bì: Chai màu cam nhưng không quá chói.Giá : Mình nhận mẫu thử qua app GibiNơi mua: Các siêu thị đều có bán.Chất kem màu trắng, khi thoa trên da thì kem tan nhanh, thấm nhanh, không gây nhờn rít trên da.Mình chỉ dùng mẫu thử thôi nên không biết được da có trắng hơn sau 2 tuần không, nhưng da cũng mềm, mịn.Dùng hết chai dùng thử này mình sẽ mua chai lớn để dùng để có hiệu quả tốt hơnCó mua lại không: Mua"
 
Xem thêm: 



Được tạo bởi Blogger.