Header Ads

(HCM) Tổng hợp các quán Lẩu và Nướng ở Quận 5

Tham khảo thêm các bài viết có liên quan:

Lẩu và các món nướng đã dần trở thành xu hướng ẩm thực trong thời gian gần đây. Còn gì thú vị hơn việc tụ tập bạn bè bên cạnh nồi lẩu nghi ngút khói hay những món nướng dậy lên mùi gia vị thơm nức mũi. Cùng Foody dạo một vòng quanh Quận 5 xem thử những quán lẩu và nướng nào thường được mọi người lui tới nhé.

1.Lẩu Nướng Thái Lan Số 7 – Poi Pet

Nhắc đến những quán lẩu nướng gây sốt ở Quận 5 trong thời gian gần đây không thể không kể đến Lẩu Nướng Thái Lan Số 7 – Poi Pet. Quán khá đặc biệt là không hè có menu cho bạn, khi đến quán bạn sẽ được nhân viên đến tư vấn cho bạn chọn món ăn. Các món ăn ở đây cũng được chế biến khá độc đáo, ướp nhiều hương vị và gia vị khác nhau cho cùng một loại thịt. Nhân viên sẽ mang đến tận bàn những khay thịt nhỏ gồm bò Úc, bạch tuộc, heo, tôm, xúc xích….Đặc biệt quán có hơn 30 loại nước chấm tha hồ cho bạn chọn lựa. Cách nướng ở đây cũng khá độc đáo, không sử dụng dầu mà dùng mỡ heo để nướng. Phía trên nướng, phía dưới bạn có thể nhúng rau hoặc mì để ăn lẩu. Nước lẩu ở đây khá ngon, vị chua ngọt thanh thanh của chanh với cam thảo và một số gia vị khác nên nước lẩu thơm ngọt dịu chứ không quá gắt. Hơn nữa đa số các thực phẩm đều mua ở siêu thị và nước chấm do chính cô chủ làm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.



2. Lẩu Dê Bàu Sen

Với những ai yêu thích các món ăn chế biến từ thịt dê ở Quận 5 thì có thể ghé đến Lẩu Dê Bàu Sen. Không gian quán khá rộng rãi, tuy nhiên vì số lượng khách đông nên không tránh khỏi tình trạng chật chội, vì vậy nếu muốn chắc chắn có chỗ ngồi bạn nên gọi đặt bàn trước.  Món ở ở được phong phú, tẩm ướp ngon, hợp khẩu vị, lẩu dê ở đây được đánh giá khá ngon, nước lèo thanh ngọt. Ngoài ra còn có các món dê nướng dành cho những ai yêu thích món nướng. Đặc biệt món nhũ dê nướng ở đây rất được ưa thích bởi là nhũ dê thứ thiệt nên rất thơm ngon, hấp dẫn. Rau ăn kèm lẩu cũng khá tươi ngon, sạch sẽ, các loại khác như nấm, đậu hũ non…được bọc trong giấy kiếng nhìn đẹp mắt lại khá vệ sinh. Chỉ có một hạn chế là phục vụ quán không được nhanh nhẹn và gởi xe bạn phải tốn phí.




3. Bò Nướng Sóc Heo

Nếu ai yêu thích những món nướng thì có thể xem đây là một địa chỉ tham khảo để cùng bạn bè hay gia đình ghé đến vào dịp cuối tuần. Menu quán phong phú các món nướng thường thấy, ngoài ra còn có một số món lạ như bò xào lá quế, cá hồi nướng. Điểm đặc biệt ở đây là món ăn được nướng trên giấy bạc chứ không phải nướng trực tiếp trên vỉ nhưng vẫn giữ được độ nóng cho món ăn không những thế còn giúp cho món ăn trở nên ngon miệng hơn, không bị cháy đen cũng như bảo đảm an toàn vệ sinh. Ở đây có 2 món lẩu cho bạn lựa chọn là lẩu Thái hải sản và lẩu xí quách. Nước lẩu khá ngon, đậm đà.



5. Quán Ăn Gia Đình 04

Nằm trên đường Lý Thường Kiệt, quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, thích hợp để ăn uống cùng gia đình và bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Menu phong phú các món nướng, lẩu, ốc cùng các món ăn gia đình khác, tất cả đều được chế biến với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tuy vậy giá cả cũng khá phải chăng, vừa tầm. Nhân viên luôn phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo đem lại sự hài lòng cho thực khách.




6. Rainbow Restaurant

Là sự kết hợp giữa karaoke và nhà hàng nhưng quán khá lịch sự. Không gian nhà hàng khá thoáng mát và trang trí đẹp. Thực đơn chuyên về các món lẩu và nướng. Các món nướng ướp khá ngon và vừa miệng từ bò ngũ vị, lươn, nhũ bò, ếch…Nước lẩu khá ngọt mà thanh, rau nhiều, tươi ngon. Các món ăn khác cũng được đánh giá ngon, thu hút được nhiều người đến đây. Về phục vụ thì nhân viên quá cũng khá nhiệt tình, phục vụ chu đáo.



7. Mâp Nướng – Ăn Vặt

Quán nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi, thuộc dạng quán cóc, nằm sát mặt đường. Không gian không được rộng rãi cho lắm, chỉ bày biện khoảng vài bàn tre nên nếu đi đông thì nên gọi điện đặt chỗ trước. Nói về món ăn thì quán là thiên đường cho những món nướng như ốc, nhũ dê, chân gà nướng, bạch tuộc…Món ăn khá chất lượng, được tẩm ướp gia vị vừa vặn nên khi nướng lên tỏa mùi thơm hấp dẫn. Giá cả cũng khá phải chăng, đây được xem như quán nướng khá hấp dẫn dành cho những ai yêu thích món nướng ở quận 5.



8. Phá Lẩu Xiên Que & Gà Nướng Vỉa Hè

Quán là một xe nướng nằm ngay đầu hẻm, không gia nhỏ chỉ vài bộ bàn ghế. Thế nhưng menu của quán khá hấp dẫn các món nướng như chân gà, mề gà, ga, cá viên…Món ăn được xiên vào que, khi bưng ra quán sẽ cho một cây gắp để tuốt phá lấy ra đĩa, hoặc nếu lười bạn có thể nhờ quán làm luôn. Đặc biệt nước chấm ở đây ngon, vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay chấm với phá lấu rất vừa miệng.



9. Mực Tươi Nướng – Quán 271

Nếu bạn nào là tín đồ của các món hải sản, đặc biệt là mực tươi, bạch tuộc nướng thì thử ghé đến Quán 271. Quán vỉa hè nằm trên đường An Dương Vương, tuy không gian nhỏ nhưng thoáng mát, sạch sẽ. Menu quán cũng kha khá các món ăn như bò bía, trứng cút lộn, trứng vịt lộn, chân gà nướng….món nào món nấy cũng được khen ngon nức nở. Bạch tuộc loại nhỏ nhưng tươi, giòn ngon và thơm mùi bơ, chính mùi bơ đã tạo nên sự khác biệt cho món bạch tuộc nướng ở đây. Tuy nhiên giá cả ở đây được xem là khá cao hơn so với các nơi khác bán món này.



10. Quán Nướng 5 Ku Station

Nằm trong hệ thống chuỗi các quán nướng 5 Ku Station nên các quán có trang trí khá giống như từ bàn ghế đến sàn bằng gỗ, gợi lên sự ấm cúng nhưng không kém phần lịch sự. Hơn nữa quán nằm ở mặt tiền nên không gian khá thoáng mát vào những buổi tối. Menu quán phong phú các món nướng được tẩm ướp ngon và khá vừa miệng. Đội ngũ nhân viên quán phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn. Hiện quán vẫn chưa có review nên rất mong nhận được sự đóng góp của mọi người để chúng ta chia sẻ cho nhau những địa điểm ăn uống chất lượng các bạn nhé.



Bài viết được tổng hợp dựa trên đánh giá của các thành viên Foody, nếu phát hiện thêm được quán nào khác, bạn hãy chia sẻ với cộng đồng Foody nhé!

Hồng Lai - Foody.vn


Được tạo bởi Blogger.