Header Ads

(HCM) Khám phá địa điểm mới: Kuru Kuru Sushi - Thưởng thức các loại sushi đa dạng trên băng chuyền


Có lẽ không cần phải nói nhiều khi nhắc đến ẩm thực Nhật, nền ẩm thực luôn khiến thực khách “xiêu lòng” bởi các món ăn đầy tính nghệ thuật của mình. Thời gian gần đây, mô hình nhà hàng Nhật nở rộ khắp TP.HCM, nhưng để tìm một nhà hàng Sushi băng chuyền chính thống như Kuru Kuru Sushi quả là không dễ.

Là nhà hàng sushi băng chuyền đầu tiên tại TP.HCM với nhiều loại sushi đa dạng và đặc sắc nhất. Nhà hàng băng chuyền Kuru Kuru Sushi đã thật sự trở thành điểm dừng chân yêu thích của giới văn phòng, các bạn trẻ, đại gia đình, giới nghệ sỹ sau những giờ làm việc, xem phim, dạo phố cũng như các thực khách có niềm đam mê với ẩm thực truyền thống Nhật Bản.

Nhà hàng băng chuyền Kuru Kuru Sushi sở hữu một không gian đầm ấm với lối trang trí đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng thể hiện sự gần gũi và thân thiện của người Nhật.

Nếu bạn là những thực khách sành ăn sushi thì không thể nào không thử một lần ghé nhà hàng để được thưởng thức các món sushi được biến tấu đầy nghệ thuật và đặc sắc của những đầu bếp lâu năm, lành nghề chỉ có tại nơi đây.

Kuru Kuru trong tiếng Nhật có nghĩa là xoay vòng, lấy từ ý tưởng đấy Nhà hàng băng chuyền Kuru Kuru Sushi đem đến cho thực khách mối liên tưởng về một vòng xoay không dứt gồm những món sushi đặc sắc và đa dạng. Ghé Kuru Kuru Sushi bạn sẽ được nhìn sushi chạy vòng vòng trên băng chuyền, di chuyển liên tục vòng quanh quầy bar, mang theo vô số những đĩa nhỏ sushi vô cùng hấp dẫn thực khách. Bạn có thể lấy trực tiếp các loại sushi yêu thích với khẩu phần vừa phải để có thể cùng một lúc thưởng thức nhiều mùi vị sushi khác nhau như: sushi da cá hồi sốt cay, sushi lươn nướng, sushi chiên, sushi tôm và trứng cá...

Mỗi đĩa thức ăn khi xuất hiện trên băng chuyền đều được đậy kín bằng nắp nhựa trong suốt, phía dưới mỗi đĩa đều có tên món ăn để chúng ta dễ phân biệt và cảm nhận hương vị đặc biệt của từng món ăn. Điều quan trọng là cứ sau 45 phút, thức ăn trên băng chuyền sẽ được thay mới để đảm bảo độ tươi ngon nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc chất lượng trong mỗi món ăn nơi đây.

Với phương pháp cung cấp món ăn theo kiểu băng chuyền, quý khách có thể vừa ngắm các món ăn phong phú đầy màu sắc quay xung quanh mình vừa thỏa mãn cả về hương vị tinh tế đa dạng. Vòng quay nhịp nhàng sẽ khiến bạn mỉm cười thích thú trong khi món ngon sẽ làm êm dịu tâm hồn bạn.

Độc đáo nhất của đồ ăn ở đây có lẽ là ở hương vị rất cân bằng: không quá béo, không quá ngọt, không quá mặn, không quá cay... Có thể cảm nhận sự hoàn hảo của nó từ mùi vị đến màu sắc lẫn cách trình bày. Ngoài các loại sushi và sashimi, nhà hàng còn cung cấp cho bạn một thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn độc đáo chứa đựng cả nghệ thuật chế biến và trình bày tinh tế đến từ xứ sở hoa anh đào. Các món xiên nướng với gia vị đậm đà cùng nước sốt Teri, Miso đặc trưng Nhật Bản là món ăn bạn không thể bỏ qua!

Món bánh xèo Nhật Bản tại Kuru Kuru Sushi cũng khá nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Và còn rất nhiều món ăn truyền thống khác như: tôm lăn bột Tempura truyền thống, Udon, mì lạnh Chasoba, lẩu… đến với Kuru Kuru Sushi đảm bảo vị giác của bạn sẽ không bao giờ buồn chán.


Với tiêu chí vì sức khỏe, tất cả món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu dồi dào được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguồn tinh khiết, bổ dưỡng nhất ở Nhật và Việt Nam, được chuẩn bị bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo đem đến cho quý khách những món ăn không những đẹp mắt mà còn bổ dưỡng.


Ngoài hệ thống băng chuyền hiện đại thì không gian nơi đây cũng chính là một lý do giữ chân thực khách. Không gian mới trên lầu được thiết kế sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng kết hợp với tông đèn vàng chủ đạo tạo nên không gian riêng tư rất phù hợp cho các cặp đôi hoặc những buổi họp mặt gia đình, bạn bè thân thiết.

Thực đơn cơm trưa văn phòng cũng khá đa dạng với giá chỉ từ 89.000VNĐ+ trở lên.


Ngoài ra, đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn độc đáo mà còn được uống trà Nhật với các hương thơm đặc trưng. Kuru Kuru Sushi có nhiều loại thức uống được pha chế độc đáo và hấp dẫn như: trà xanh mật ong, trà hoa cúc trắng, trà xanh hương đào… Đặc biệt với hồng trà chanh có 2 lớp, bên trên là hồng trà chanh mật ong rất thơm, bên dưới là thạch. Bạn có thể vừa ăn thạch vừa thưởng thức hồng trà, rất thú vị!
Tại Kuru Kuru Sushi, bạn không chỉ đơn thuần là có một bữa ăn hoàn hảo mà đó còn có cả những sự trải nghiệm thú vị với các nguồn cảm hứng sáng tạo từ những tài năng ẩm thực. Hãy cùng Foody ghé qua để có những trải nghiệm cho riêng mình bạn nhé!
Foody.vn
Tham khảo thêm về Kuru Kuru Sushi: tại đây.
Được tạo bởi Blogger.