Header Ads

(HCM) Khám phá địa điểm mới: Snowee Ice Cream - Trải nghiệm hương vị kem Ý


Dưới tiết trời Sài Gòn nóng bức, được thưởng thức một ly kem mát lạnh thì tuyệt vời. Nhưng có nhiều bạn đành phải kìm nén cảm giác thèm muốn của mình chỉ vì lo ngại rằng rất nhiều các loại kem được làm từ những nguyên liệu không tốt cho sức khoẻ, như: bột, đường, phẩm màu, chất bảo quản, hương liệu nhân tạo, và có nhiều chất béo nữa. Yên tâm đi, kem Snowee được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên không béo, rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với cả những người ăn kiêng nhé!
Một buổi tối Sài Gòn se lạnh, sau khi dạo vòng quanh quận 1, tôi và anh chọn điểm dừng chân cuối cùng là quán kem Snowee, vừa để “kiểm tra thông tin” của cô bạn khi ăn kem ở đây về cứ khen lấy khen để, vừa để “phục vụ” cho cái sở thích quái gở là ăn kem mùa lạnh của tôi.
Nằm lọt giữa con phố Đề Thám nhộn nhịp, Snowee khá yên tĩnh gồm một trệt và hai lầu được trang trí nhẹ nhàng, tông màu chủ yếu là vàng nhạt và đỏ đậm cũng là màu thương hiệu của quán với không gian khá đẹp và phù hợp với các bạn teen. Vừa nhìn thấy tủ kem đa màu sắc, bản tính ham ăn của tôi bộc lộ “nguyên hình”.
Tủ kính đựng kem hấp dẫn
Vì là “gà mới” của kem Snowee nên chỉ mới nhìn menu thôi là tôi đã thấy hấp dẫn rồi, món nào cũng muốn măm măm, lại thêm anh quản lý nhiệt tình giới thiệu cho hai mấy loại kem “hot” như: Ice cream cake, Chocolate Fondue, bánh Waffle sốt trái cây, Strawberry Cheese cake… Thấy tôi hơi rụt rè, anh quản lý và cười và bảo: “Bạn có thể tự trộn loại kem yêu thích từ những nguyên liệu có sẵn”. Nghe đến đây là tôi kết cực, liền gật đầu lia lịa, có ai mà không muốn thử sức làm ra loại kem của riêng mình chứ?
Theo lời kể của cô bạn thân, tôi được biết Snowee vừa là thương hiệu kem mới đến từ Châu Âu, vừa được hình thành và phát triển dựa trên sự hợp tác với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất kem tại Ý. Vì thế, Snowee được kế thừa và thấm nhuần phong cách kem Ý với hơn 20 mùi vị khác nhau sẽ mang đến cho thực khách những hương vị mới lạ.
Vốn là “đệ tử” của món kem trái cây nên tôi chọn nguyên liệu cho chiếc kem của mình là bánh cake, kem dâu nhân sốt socola và hương trái cây. Thật không ngờ, “tay nghề” làm kem của mình lại khá như vậy, hương kem có vị ngọt vừa phải, không bị ngấy mà có chút thơm thơm, dẻo dẻo. Từng thìa kem vào miệng dần tan chảy trong miệng thật ngon cùng với 1 số topping như: dừa khô, hạnh nhân, socola, nhân trái cây…
Kem Snowee hương trái cây
Nghe cô phục vụ kem hỏi “Sao Halloween chị không ghé quán? Quán có tặng quà cho những ai ghé quán đó chị?” Nghe vậy, tôi tiếc hùi hụi. Được biết Snowee có khá nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ trong năm. Háo hức không biết Noel này Snowee có chương trình gì nhỉ?
Một số thực khách comment rằng không gian hơi đơn điệu nên quán đang treo thêm một số hình ảnh các loại kem nổi bật để thực khách ngắm mà chảy nước miếng trong lúc đợi và không thể không quay lại vào lần thứ hai. Snowee Đề Thám đóng cửa khá trễ một phần vì nằm trên con phố Tây nhộn nhịp, một phần giúp các bạn trẻ trải nghiệm thú vị ăn kem khi trời Sài Gòn hơi se lạnh.
Kem Snowee hương trái cây và bánh Waffle sốt socola.
Để tạo nên một ly kem tươi Snowee hấp dẫn phải trải qua những công đoạn phức tạp như trộn kem, trộn hương vị, và phải bảo quản tốt nên Snowee có hẳn một nhà máy sản xuất kem tươi ở Long An nhé! Với nguồn nguyên liệu làm kem được nhập 100% từ Singapore đã tạo nên sự khác biệt từ nguyên liệu ngoại nhập, dây chuyền sản xuất cao cấp và một công thức chế biến hiện đại xứng tầm với một thương hiệu kem mang đẳng cấp quốc tế. Vậy nên giá kem Snowee hơi cao hơn so với các loại kem khác nhưng cũng “đáng đồng tiền bát gạo” khi được thưởng thức những món kem cao cấp như vậy phải không?
Ngoài kem, Snowee còn phục vụ các món ăn nhẹ như: bánh Wallfe, khoai tây chiên, Ham cheese wallfe, café và các loại nước giải khát khác với thực đơn khá đa dạng và hấp dẫn.
Nếu bạn là một tín đồ của các loại kem, nếu bạn thích nhâm nhi những ly kem mát lạnh, thơm thơm và tán gẫu với bạn bè chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Snowee 234 Đề Thám.
Thi Vũ - Foody.vn
Tham khảo thêm về Snowee Ice Cream: tại đây.
Được tạo bởi Blogger.