Header Ads

Bấn loạn vì 10 món ăn càng cay càng ngon

1. Gà cay phô mai - Gà Lagu Hàn Quốc

Gà cay phô mai 'thần thánh" ở Boom Dak thì đã quá hot rồi. Gà nóng, ngon, ướp thấm vị, phô mai siêu béo, độ cay có 3 mức cho bạn lựa chọn : cay ít, cay vừa, cay nhiều. Có món ăn phụ đi kèm: salad, panchan, kim chi... ăn cũng vừa miệng. Ngoài ra bạn cũng nên thử món Gà lagu Hàn Quốc ở đây nhé, phải nói là thơm ngon cay nồng đến giọt cuối cùng. BoomDak đang có combo 438k còn 350k Gà nướng cay phô mai + 2 lon nước ngọt + 1 phần cơm nắm + salad panchan kim chi gọi thoải. Hoặc là chương trình giảm giá 10% trong khung giờ vàng 11h-16h.

grapie2302
bluewebk
chopsticks_journey
pei_chann
truongnguyen97
yenney_ng
Tham khảo chi tiết trên Foody tại đây:

2. Bún muối ớt - Mì trộn muối ớt

Bún muối ớt hay còn gọi là bún nước. Sợi bún to và dai, nước lèo được nêm nếm bằng muối ớt nên có vị khá lạ. Còn món mì gói muối ớt thì được trọn với sate và muối ớt, ăn bao ngon bao cay luôn.

Tham khảo chi tiết thêm tại đây:

3. Món Thái

Nhắc tới món Thái thì nổi bật nhất chính là vị chua cay của các món ăn. Nào là gỏi xoài cá trê, pad Thái, đặc biệt là gỏi đu đủ và Tom Yam với vị cay đặc trưng của món Thái mà không phải ai cũng dám ăn. Mặc dù toàn là món cay, nhưng món ở đây khá ngon, hãy thử một lần xem, sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

4. Mì cay 7 cấp độ

Mì cay vẫn đang hoành hành trong giới ăn uống gần đây mặc dù đã xuất hiện khá lâu. Mì có 7 cấp độ tùy thuộc vào khả năng ăn cay của bạn. Nhiều tiệm mì cay khách phải xếp hàng đợi tới lượt để được thưởng thức. 
Tham khảo chi tiết trên Foody tại đây:

5. Lẩu cay

Lẩu cay nhiều cấp độ. Với cùng 1 mức giá, nếu bạn ăn cấp độ càng cao thì lượng hải sản trong dĩa sẽ càng nhiều. Mấy thánh ăn cay mà ăn món này thì đúng lợi luôn nè. 
Tham khảo chi tiết tại đây:

6. Mì hến

Nhìn nước hến vậy thôi chứ ăn cay té khói, nó không cay liền mà thấm từ từ, ăn một hồi là tê tái luôn.
Tham khảo chi tiết tại đây:

7. Mực cay phô mai

Nhìn cái màu thôi là thấy đủ độ cay rồi ha. Nước sốt của món này khá là ngon, độ giai thơm của mực hòa quyện với độ ngọt của bắp cùng với vị đặc trưng của nước sốt, nghĩ tới thôi là thấy thèm rồi.
Tham khảo chi tiết quán tại đây:

8. Mì cay Hàn Quốc

Đang được dân tình dân tình săn lùng tìm kiếm để ăn và thưởng thức độ cay của món mì này. Mấy chế đã thử chưa nà.
Tham khảo chi tiết trên Foody tại đây:

9. Bánh mì nướng muối ớt

Không còn là bánh mì được bỏ các topping vào trong nữa. Bánh mì được cán dẹp và quét lên một lớp sate hoặc nước sốt muối ớt đặc trưng của mỗi quán. Ăn cay cay khá ngon.
Tham khảo chi tiết quán tại đây:

10. Cháo ếch

Trời mưa hay là đang đổ bệnh ăn một phần cháo ếch sate cay thì tỉnh táo ngay. Ăn cay làm toát mồ hôi hột và môi đổi trạng thái liền á chứ.
Tham khảo chi tiết quán tại đây:
Được tạo bởi Blogger.