Header Ads

Tìm hiểu 6 con đường độc đáo ở Sài Gòn

1. Con đường cafe

Hầu như ở Sài Gòn quán cafe tràn ngập nhưng cũng ít ai biết con đường nào nhiều nhất những quán cafe đâu nhỉ hehe. Nói về con đường quán cafe quá trời thì phải kể con đường Nguyên Huệ, ngoài ra còn có những con đường quán cafe phủ sóng nhiều không hề thua kém như Lý Tự Trọng, Lê Văn Sỹ, Trần Hựng Đạo v.v.. 
IG nomisimon100 
IG phuyen_uyen 
IG lamngyen 
Tham khảo chi tiết tại đây:

2. Con đường ăn uống

Sài Gòn không biết ăn gì lưu ngay 10 con đường đồ ăn đồ uống ngập mặt, ăn gì cũng có uống gì cũng được nè. Cứ chạy xe ngang qua mấy con đường này tự động bụng đói, dạ dày kêu gào đòi ăn thôi. Ở Sài Gòn mà không biết con đường ăn uống nào là thiếu sót cực kì trầm trọng đấy nhá. 
Tham khảo chi tiết tại đây:

3. Con đường sách

Con đường sách mát mẻ sạch sẽ cực kì đông vào những ngày cuối tuần. Team sống ảo khi đặt chân tới con đường này mặc sức làm diễn viên còn với ai mê sách sẽ dễ dàng kiếm được bất kì loại sách đang cần mua. Bên cạnh con đường này còn có các khu vực bán lồ lưu niệm, thiệp, quán coffee v..v.. 
IG cauchuyensaigon 
IG bin.meomeo
IG hanhng1509 
IG duyenumiii 
IG nadiapham 
Tham khảo chi tiết tại đây:

4. Con đường Graffiti

Diện mạo của con hẻm 106 Bình Lợi được bao phủ bởi những hình ảnh hàng loạt những bức graffiti mãn nhãn. Chính nhờ điểm đặc biệt đó mà nơi đây khiến khá được lòng các bạn trẻ cá tính. Khu này rất vắng vẻ nên nếu muốn đến đây chụp hình, hãy tìm chỗ đỗ xe ở bên ngoài rồi đi bộ vào hẻm nhé.
Tham khảo chi tiết tại đây:

5. Con đường ăn chơi xuyên đêm

Ở Sài Gòn không hề thiếu những con đường ăn chơi xuyên đêm, ngoài con đường Bùi Viên nổi tiếng ăn chơi xuyên đêm ra mách nhỏ còn có 3 con đường khác cũng có thể ăn tới sáng ngồi hết đêm luôn đó. Tìm hiểu thử những con đường lạ này để những tối muốn đi ăn chơi đâu thì đi hén. 
IG dungvinichp 
IG tran.tran.tran  
IG mark_thu 
Tham khảo chi tiết tại đây:

6. Con đường lồng đèn

Dịp trung thu lại đến con đường lồng đèn Lương Nhữ Học lại rộn ràng, lung linh ánh đèn hơn bao giờ hết. Bởi chỗ này tập trung hàng trăm gian hàng san sát nhau cùng trưng bày và bán hàng nghìn sản phẩm lồng đèn rất đẹp mắt và đa dạng. Rất nhiều bạn trẻ lưu giữ khoảnh khắc mùa trung thu tuyệt đẹp tại đây. 
IG hongtu174 
Tham khảo chi tiết tại đây:
Được tạo bởi Blogger.