Header Ads

Điểm danh những địa điểm thưởng thức gà phô mai ngon

Với tín đồ hảo gà, đảm bảo thì Gaxeo luôn nằm trong danh sách xứng đáng được oanh tạc cho thả ga vào các ngày rảnh rỗi. Nào, hãy cùng xem vì sao Gaxeo tuy chỉ mới ra đời nhưng đã có sư hấp dẫn như vậy rồi nhé!
 
Nằm ngay góc ngã tư Hồ Tùng Mậu – Tôn Thất Hiệp, Gaxeo sở hữu một mặt bằng khá bề thế với không gian đa tầng rộng rãi, cộng thêm chất liệu màu công nghiệp đen xen lẫn vàng đỏ, càng làm cho không gian trở nên bắt mắt và sang trọng. Nhất là về tầm chiều tối, chỉ cần chạy ngang thôi, thì ánh sáng bắt mắt cũng như hình ảnh của thực khách nhộn nhịp bên trong làm cho mọi thứ trở nên rất thú vị rồi.
Dĩ nhiên, để đồng bộ với không gian bên ngoài, mọi góc trong này cũng được bày trí theo hướng rất đơn giản, lại riêng tư, đủ chỉnh chu, nhưng lại gần như vừa đủ cho mọi nhu cầu: khách đi ăn lẻ - học bài được, ăn nhóm – lai rai được, hẹn hò được cũng như nghỉ ngơi cuối tuần cũng được luôn. Nói đơn giản thì dù là khách ghé đây lần đầu hay là lần hai, lần ba, hay lần thứ n chẳng hạn, thì đều cảm thấy từ không gian đến nhân viên của nhà hàng, rất chuyên nghiệp, nhưng không khí cũng khá là cởi mở, mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi người. Thậm chí, tận dụng ngay thế mạnh ở mặt tiền đường lại gần ngay phố đi bộ, không gian xây dựng theo kiểu nhà 3 gian cổ xưa nhưng cách tân theo kiểu Châu Âu với nhiều ô cửa kính xung quanh. Thành ra, nhà hàng tận dụng khá tốt  ánh sáng tự nhiên vào ban ngày còn buổi tối thì thoải mái nhìn ngắm cảnh nhộn nhịp về đêm qua những ô cửa kính.

>> Xem thêm: Điểm danh những quán ăn hàn quốc ở đà nẵng
Bạn đã biết hết các quán bún ốc ngon ở hà nội chưa?

Sự trẻ trung, lại linh hoạt của Gaxeo ngoài việc nhắc đến không gian thì chắc phải kể đến tinh thần của người Hàn khi thưởng thức các món gà ở đây với đúng tinh thần Chi – Mac. Nói nôm na cho dễ hiểu đây là sự kết hợp giữa Chi trong “Chicken”, Mac trong “Mac-Ju” là cách người Hàn dùng cho món bia của mình. Điều này – cũng là sự khác biệt rất lớn giữa thương hiệu này với những nhà hàng khác - đã làm cho nhiều thực khách trẻ càng yêu thích món gà ở đây, bởi thay vì chỉ dùng với nước ngọt hoặc các loại soft-drink thông thường, thì phải dùng bia mới đúng điệu. Mùi vị men nồng sẽ càng làm gia tăng hương vị vốn được tẩm ướp khéo léo qua công thức các món gà thêm dậy mùi và kích thích vị giác. Vậy là, đã đến đây, chớ ngại ngùng gì mà không kêu ngay những món gà thật mới với hương vị thật ngon, kèm một chai bia lạnh hay một chai rượu Soju (dĩ nhiên, nhà hàng chuyên món Hàn mà!) thì quá xá tuyệt luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Các quán cafe đẹp ở hà nội cho các bạn tham khảo
 
Sao không khai mào bằng một loạt món phô mai – hot trend của mùa hè năm nay – như bắp phô mai, gà nướng không xương phô mai, gà rán không xương phô mai, cho vừa béo vừa cay quá trời đã?
Bắp phô mai nhiều màu bắt mắt, nhưng với vị ngọt dịu của từng hạt bắp chắc thịt, phủ qua lớp phô mai béo thơm, nóng hổi, thì quả thực không có món tráng miệng nào đã bằng. 
 
Món gà nướng thơm ngon với lớp da giòn tan trong miệng, thịt săn thơm và dai, cộng với lớp phô mai kéo sợi quấn đều quanh miếng gà, nóng hổi, thơm phưng phức, hơi cay nhẹ càng làm bạn xuýt xoa khoái chí.
Phần gà rán được phủ lớp bột được nhập trực tiếp từ Hàn, có độ giòn thơm mà lại chẳng gây ngán. Phô mai phủ đều bề mặt, vừa sánh mịn cộng thêm vị thịt tươi ngon, còn nguyên độ căng mọng của thịt gà càng làm cho tín đồ của món này thêm nghiện.
Còn không thích phô mai thì có thể chọn gà rán truyền thống hay gà rán sốt cay. Gà sốt cay với vị cay cay ngọt ngọt hòa quyện của sốt đặc biệt giúp kích thích vị giác và quan trọng là không có hăng mùi của dầu mỡ. Tách đôi phần gà rán, ẩn bên trong là lớp thịt gà mềm, lớp ngoài giòn thấm sốt đặc trưng.
Và muốn no nê, lại bổ dưỡng, sao lại có thể khước từ lẩu mì gà hay lẩu gà cay, thì tùy theo khả năng ăn cay mà chọn lựa. Phần nước súp được nấu hoàn toàn từ xương gà, nên độ béo, ngọt thì khi nếm trên đầu lưỡi khó lòng diễn đạt. Hậu vị của hai phần lẩu đều rất thanh, cộng thêm phần gà chắc thịt nữa thì làm sao có thể từ chối cơ chứ!
 
Vậy đó, nếu bạn là fan của các món gà, lại là fan của khẩu vị Hàn Quốc, đừng bỏ qua một lần ghé thăm địa chỉ 125 Hồ Tùng Mậu, quận 1 nhé!
 
Giao hàng: tại đây
Được tạo bởi Blogger.