Header Ads

Các quán cafe view đẹp, nước ngon giảm giá dịp lễ

Bỏ túi ngay 10 quán cafe đẹp lung linh, đồ ăn nước uống ngon rẻ này cho ngày lễ sắp tới thôi. Các bạn nhớ tải App Foody về máy trước khi đến quán nhé, sử dụng E card sẽ được giảm giá nha.

1. Oromia Coffee

Nếu bạn đang tìm một chốn bình yên để tịnh tâm thì Oromia Coffee là địa chỉ hoàn hảo. Quán cafe nằm khuất sâu trong con hẻm nhỏ, dường như tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Đi dọc theo con đường đá vô bên trong quán là rất nhiều không gian được mở ra, tuy nhiên vị trí mình thích nhất vẫn là ban công trên lầu, vừa riêng tư, yên tĩnh lại lãng mạng.
Giảm giá E- Card: 10%- 20%. Tuy nhiên chỉ giảm giá cho nước uống thôi nhé.

>> Xem thêm : Truy tìm những quán cafe đẹp ở hà nội
phố lẩu tư trì_ Đặt bàn cho bạn bè và gia đình đến ăn


>> Có thể bạn quan tâm: Những nhà hàng món huế nổi tiếng mà bạn chưa biết


2. Yes. We are open cafe

Quán cafe mang phong cách cổ điển, với đôi nét phá cách, gợi cảm xác có chút hoang tàn tái hiện lại hình ảnh ngôi nhà cổ xưa ở những thập niên trước. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và dung dị của ngày xưa với những bản nhạc vàng êm dịu mà sâu lắng. Tuy nhiên menu ở đây không được đa dạng nhưng bù lại giá nước khá mềm, hãy lưu lại địa điểm này nếu bạn muốn tìm cho mình một chốn an nhiên nhé.
Giảm giá E- Card: 10%- 20%. 

3. Little Chair Coffee

Little Chair Coffee được trang trí theo phong cách vintage, trong một không gian yên tĩnh với đội ngũ nhân viên thân thiện. Đặc biệt đồ uống của quán được các thực khách đánh giá khá cao, thật hiếm có một quán cafe vừa có không gian đẹp mà nước lại ngon như thế này nhé.
Giảm giá E- Card: 10%- 20%. 

4. NSN Cafe - Cafe bãi biển

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Sài Gòn ta vẫn có thể đi cafe bãi biển, được chạm chân vào bãi cát trắng mịn như ở Vũng Tàu. Đặc biệt quán còn có ghế nằm cực kì thỏa mái, ngã lưng nằm nghỉ, đâu đây là tiếng sóng biển xô bờ, bên ly nước mát lạnh của NSN, cảm thấy buổi tối thật thi vị.
Giảm giá E- Card: 10%- 15%. 

5. Cúcuta Coffee

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, đến với Cuscuta bạn sẽ được hòa mình trong một căn phòng với nội thất chủ yếu bằng gỗ, bao trùm xung quanh là gam màu xanh mát mắt của cây lá thiên nhiên thật khiến cho người ta cảm giác thoái mái và dễ chịu khi đến đây.
Giảm giá E- Card: 10%- 20%. 
Bạn sẽ đắm chìm trong những giai điệu acoustic du dương đâu đó trong không gian khi bước chân vào Cúcuta. Phím đàn guitar cách điệu giản đơn nhưng mạnh mẽ, sử dụng chất liệu gỗ thông đầm ấm, kéo dài trên những dây đàn tràn đầy sức sống, đánh thức tâm hồn lãng đãng của những vị khách trẻ.

6. Buihaus Coffee

Bạn muốn tìm một quán cafe ở ngay trung tâm thành phố với view đẹp? Buihaus chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Từ ban công của quán cafe, bạn có thể quan sát và cảm nhận được sức trẻ lan tỏa từ phố đi bộ, từng nhóm người hát hò, nhảy múa, hay xa xa kia là những cặp vợ chồng trẻ dắt tay con nhỏ đi bộ thong dong giữa lòng thành phố.
Giảm giá E- Card: 10%- 20%. 

7. Tea MAISON

Quán cafe nằm trong chung cư cũ đường Đồng Khởi, giữa không gian náo nhiệt bên ngoài, Tea Maison lại mang hơi thở nhẹ nhàng và quyến rũ từ những góc nhỏ bình yên trong quán. Một ấm trà nóng cùng chiếc bánh ngọt yêu thích trong một buổi chiều ngàn rỗi, tại sao không chứ?
Giảm giá E- Card: 10%- 15%. 

8. Saigon Retro Cafe

Lại thêm một quán cafe theo phong cách Sài Gòn xưa, nơi đây đã cho ra đời rất nhiều thước phim, tấm ảnh bao nghệ thuật. Chiều tối thả hồn theo mấy bay trong tiếng nhạc bất hủ của Trịnh Công Sơn , Phạm Duy,... cứ thấy cuộc đời nhè nhẹ trôi yên ả mà sâu lắng.
Giảm giá E- Card: 10%- 20%. 
Ảnh từ instagram của pinkytran.174
Ảnh từ instagram của bạn zenniiden

9. Heritage Cafe

Heritage mang phong cách vintage, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Tuy nằm ngay khu trung tâm nhưng quán nằm trên khúc đường khá yên tĩnh, nếu bạn muốn tận hưởng không khí Sài Gòn về khuya thì Heritage là sự lựa chọn thích hợp.
Giảm giá E- Card: 10%- 20%. 

10. Nến Cafe

Có lẽ Nến Cafe đã không còn xa lạ với các bạn trẻ ghiền cafe ở Phú Nhuận. Nến cafe với không gian rợp bóng cây xanh, xung quanh tô điểm bởi hàng trăm cây nến lung linh, đặc biệt nhất là không gian sân vườn tại đây, với không khí trong lành, gió mát lạnh, đây chính xác là địa điểm hẹn hò lý tưởng vào những ngày nghỉ. 
Giảm giá E- Card: 10%- 15%. 
Được tạo bởi Blogger.