Header Ads

Trải nghiệm Fanny cùng diện mạo mới _ Sang trọng và đẳng cấp

Toạ lạc tại những vị trí đắc địa thuộc khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất Sài Gòn, cửa hàng kem Fanny Trần Hưng Đạo và Vincom Đồng Khởi luôn là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều gia đình, nhóm bạn và các cặp đôi. 
Với biểu tượng thương hiệu và diện mạo mới mang sắc nâu chủ đạo, hệ thống cửa hàng kem Fanny đã chính thức trở lại phục vụ quý khách trong một không gian và phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn.
 
Là thương hiệu kem cao cấp có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, Fanny luôn được ưu ái lựa chọn bởi nhiều thực khách sành điệu trong và ngoài nước nhờ danh mục kem và thức uống đa dạng với chất lượng thượng hạng đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Tổng hợp những quán lẩu thái ngon ở sài gòn
                                Điểm danh các quán cafe đẹp ở hà nội

 
Đến với Fanny, yếu tố đầu tiên khiến mọi thực khách đều cảm thấy tin tưởng và hài lòng chính là cam kết về việc sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên trong quy trình chế biến kem, hoàn toàn không dùng đến bất kì phụ gia và màu sắc tổng hợp nào, bảo đảm hương vị thơm ngon tự nhiên và lợi ích sức khoẻ cho khách hàng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đặt hàng  gà nướng ò ó o giao tận nơi
 
Đây là điều bạn có thể trải nghiệm rất rõ khi nếm thử những dòng kem trái cây của Fanny. Mỗi loại kem đều sở hữu hương thơm nhẹ nhàng, đặc trưng của loại trái cây nguyên bản đi cùng vị chua ngọt tự nhiên, hài hoà và với một vài loại kem như dừa hoặc dâu tây, bạn còn dễ dàng bắt gặp phần cơm trái cây được xay nhuyễn trong từng lớp kem mát lạnh.
 
 
Với các vị kem truyền thống và phổ biến, tất cả nguyên liệu đều được Fanny tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín và nổi tiếng hàng đầu. Ví dụ kem sôcôla Fanny mang hương thơm và vị đắng đặc trưng khiến bất kì tín đồ sôcôla sành điệu nào cũng dễ dàng nhận ra đây chính là sôcôla Bỉ đích thực. Hay kem vani, một vị kem phổ biến có thể bắt gặp ở hầu hết mọi nơi nhưng riêng tại Fanny, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt vì nguyên liệu chính của kem là hạt vani tự nhiên được nhập khẩu từ Madagascar chứ không phải tinh chất vani tổng hợp được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
 
Ngoài ra, tại Fanny còn có những vị kem độc đáo được ví như "đặc sản Fanny" mà bạn không thể tìm được ở nơi đâu khác như sôcôla ớt, quế, gừng, dâu trộn hay cà phê sôcôla... Thật mới lạ và hấp dẫn phải không các bạn?
 
 
Điểm cộng thứ hai cho chất lượng kem tại Fanny chính là sự đầu tư bài bản và sáng tạo trong cách kết hợp các thành phần khác nhau và nghệ thuật bài trí sản phẩm tinh tế, trau chuốt. Hãy thử gọi một phần kem đặc biệt của Fanny, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước vẻ sinh động bắt mắt và hương vị tuyệt vời của những "tác phẩm kem" mang tên gọi vô cùng thú vị này.
 
 
Đặc biệt, nếu bạn không phải là một tín đồ kem, bạn vẫn có thể tìm thấy tại Fanny nhiều món đồ uống và tráng miệng hấp dẫn khác. Với danh mục đồ uống đa dạng gồm Cà phê Việt Nam, Cà phê Ý, Trà, Nước ép trái cây, Nước Ngọt, các món biến tấu của kem như kem và trà, kem và cocktail, bánh crepe kem..., bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một món thức uống phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng.
 
 
Hãy nhanh chân đến Fanny Trần Hưng Đạo & Fanny Vincom Đồng Khởi để "kiểm chứng" ngay những nhận xét này và cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn nhé!
 
Địa chỉ:
Fanny Trần Hưng Đạo – 6A Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, HCM
Fanny Vincom Đồng Khởi – B2-20 tầng B3, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM
Được tạo bởi Blogger.