Header Ads

Thưởng thức cafe đúng điệu người Đà Lạt

1. Bụi

Quán café có không gian mở 360 độ. Nó đơn giản là một chiếc xe chở cà phê và những bậc thang nằm ngay trung tâm thành phố sương mù. Cà phê ngon mang hương vị đậm đà nguyên chất của từng hạt café được rang và xay kỹ lưỡng.
FB: Bụi Đà Lạt

2. K’Ho Cafe

K’Ho Cafe nằm trong một vườn cà phê hữu cơ ở Làng K’Ho. Hội tụ đầy đủ các yếu tố về độ cao, khí hậu, thổ nhưỡng, lại canh tác theo theo phương pháp hữu cơ nên làng K’Ho cho ra những hạt cà phê Arabica chất lượng nhất. Chỉ cần thưởng thức tách café K’Ho là bạn tràn ngập năng lượng chào đón ngày mới thật năng động đó nhé.

3. Cà phê vợt Bà Năm

Cách đây vài chục năm, cà phê phin chưa xuất hiện, người người nhà nhà dùng vợt để pha cà phê. Vợt như một chiếc vớ dài, người bán bỏ cà phê vào túi và đổ nước sôi xuống, đủ độ thì đổ vào chiếc ly tráng sẵn nước sôi, thêm sữa vào theo ý khách hàng. Vẫn giữ được nét xưa, Cà phê vợt Bà Năm đã tạo cho mình một ấn tượng khó quên về cách pha cà phê độc đáo này.

4.Thongdalat.space

Bước vào Thông Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một vườn ươm, với rất nhiều sen đá. Nhưng cái mọi người nhớ ở Thông, đó sẽ là những loại đồ uống tự nhiên đầy sáng tạo không lẫn vào đâu được.

5. Cà phê Tùng

Đà Lạt có hàng trăm quán cafe, mỗi quán có một phong cách riêng rất đặc biệt Cafe Tùng nằm ở ngay khu Hòa Bình chỉ phục vụ với 1 loại nhạc cổ điển, hòa tấu, tiền chiến. Đến đây là bao ký ức thời ấy ùa về cùng điệu nhạc du dương bên ly cà phê thơm nồng buổi sớm.
Fb: Yến Nhí Châu
Được tạo bởi Blogger.