Header Ads

6 món ăn vặt vìa hè mới toanh phải rủ nhau đi thử

Tình hình ăn vặt ở Sài Gòn cứ liên tục cập nhật món mới làm các tín đồ ăn vặt lúc nào cũng trong tình trạng không kịp "xoay sở". Sau đây là danh sách 6 món ăn vặt mới toanh trong tháng 4, dân tình nghe tên nhất định phải đến thử nhé.

1. Bánh sữa pate chiên


Bánh sữa thì không quá xa lạ với những ai từng là học sinh nhưng bánh sữa pate chiên thì khá mới lạ. Bánh được xẻ ra rồi quết pate vào, nhúng áo qua lớp trứng xong đem chiên lên. Vị béo béo, thơm mùi pate và bơ, ăn ngon nhưng dễ ngán. Một phần 5 cái là 18k.

2. Bánh tráng chiên


Người ta phết patê, bơ, thêm hành và trứng lên mặt bánh tráng rồi cuộn lại đem chiên. Bánh tráng chiên lên ăn giòn rụm. Và còn có nước khô bò chấm kèm nữa, thêm phần đậm đà, lạ miệng mà ngon lắm. Một phần 4 cuốn là 18k.

3. Bánh rán xúc xích phô mai


Bánh rán ở đây khá ngon, được rán bằng bơ nên bánh thơm, ăn không bị ngán. Một hộp 8 cái bánh rán xúc xích phô mai nhỏ là 35k, bánh lớn là 7k/1 cái. Nếu tới lúc tiệm đông thì phải đợi hơi lâu 1 tí nhé.

4. Bánh cá nướng 21 vị


Bánh cá nướng thì không còn xa lạ, nhưng bánh cá gần 21 loại nhân thì nghe kích thích ha, đã vậy giá còn lại khá bình dân, 12k/ 1 cái, bảo sao không thu hút các bạn trẻ.

5. Bánh trứng cút phô mai


Nghe cái tên là thấy hấp dẫn rồi ha. Bánh trứng cút có 4 nhân: truyền thống, phomai, thanh cua và xúc xích. Giá 15-18k/ phần. Quán chỉ bán online thôi nhé.

6. Bánh mì nướng muối tỏi


Bánh mì được nướng trên bếp than với đầy đủ các loại topping chà bông, mỡ hành, muối ớt, phô mai,...


Được tạo bởi Blogger.