Header Ads

Quán ốc ngon rẻ Sài Gòn làm nao lòng giới trẻ

Quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn luôn tấp nập thực khách vì là món ăn yêu thích của con người nơi đây. Đa phần khách đến đây là giới sinh viên học sinh, họ tìm kiếm những món ăn ngon, thực đơn đa dạng và giá cả thì phải "thân thiện với môi trường", chỉ tầm 20k/ đĩa thôi. Bên cạnh những quán hải sản "sang chảnh" đắt xắt ra miếng thì có không ít những quán ăn bình dân, có không gian nhỏ hẹp một chút nhưng phục vụ đa dạng các món ốc ngon thần sầu với giá cả hoàn toàn phải chăng. Cùng bỏ túi những địa điểm này đê từ từ khám phá nhé.

1. Ốc Tuyết


Mức giá hoàn toàn phải chăng, chỉ 20k/phần cho tất cả các món có tại Ốc Tuyết. Đây là một quán ốc bình dân khá nổi tiếng ở khu vực quận 8. Nghe đến giá, ai cũng "quan ngại" về chất lượng tuy nhiên đến ăn thử một lần rồi, thực khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên. Ốc con nào con nấy to ơi là to, hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được.

2. Ốc Quỳnh


Quán nằm trong con đường nhỏ xíu Phùng Văn Cung của quận Phú Nhuận nên hơi khó để tìm. Ưu điểm của quán là những món ốc tươi ngon có giá từ 10 - 40k, nêm nếm rất vừa miệng và số lượng khá nhiều so với mức tiền bỏ ra.

3. Ốc Mắm Sữa


Quán ốc Mắm Sữa luôn là điểm ăn vặt vỉa hè thu hút giới trẻ Sài thành. Quán có nước mắm pha theo công thức riêng cùng nước cốt dừa rất đặc biệt, vì thế món ăn dường như cũng đậm đà, béo ngậy hơn so với nhiều nơi khác. Vơ đét của quán là cồi sò điệp trứng cút nhất định phải thử, ốc khế rau muống cũng rất ngon.

4. Ốc Liên


Ốc Liên tọa lạc trên con đường Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11 khá nổi tiếng với mức giá cực sinh viên và hương vị thơm ngon, nóng sốt. 

5. Ốc Như


Là một trong những quán ốc được yêu thích bởi các bạn trẻ, nằm ngay trên trục đường Điện Biên Phủ, không gian không rộng rãi cho lắm nhưng lúc nào cũng đông khách. Thực đơn đa dạng, giá dao động từ 20k. Tới đây nhất định phải gọi món sò điệp nướng phô mai thần thánh nhé.
Được tạo bởi Blogger.