Header Ads

Top quán cafe view đẹp hút giới trẻ check in ở Sài Gòn

Cafe view đẹp hiện là những địa điểm cực hút giới trẻ vì ngoài nhu cầu thưởng thức các món đồ uống ngon lành thì thực khách cần một không gian vừa bắt mắt vừa thoáng đãng tạo cảm giác bình yên trong những giây phút thư giãn hiếm hoi của nhịp sống năng động.
Chắc hẳn không đâu nhiều quán cafe như Sài Gòn phồn hoa đô hội, cafe xuất hiện mọi ngóc ngách, từ mặt tiền đến trong ngõ hẻm, từ những tòa nhà sang trọng tới chung cư cũ kĩ. 
Để có những quán cafe với không gian tuyệt đẹp được decor theo từng chủ đề riêng biệt, người chủ phải bỏ ra biết bao tâm tư và nhiệt huyết. Mọi người lưu lại để cuối tuần đến những nơi này check in cùng bạn bè hoặc người yêu nhé.

1. RuNam Bistro Cafe

RuNam là một trong những quán cafe quận 3 nằm giữa khu trung tâm đắt địa của Sài Gòn, có không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế chuyên phục vụ các hạt cafe Arabica và Robusta hương vị thơm ngon với các loại bánh và các món ăn nhẹ được chế biến cầu kì.


Mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển, đây là nơi lý tưởng cho những buổi chuyện trò cùng bạn bè, gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi và cũng là nơi lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho những cặp uyên ương...

2. Du Miên Cafe

Quán thuộc hệ thống cà phê Du Miên, được thiết kế độc đáo mang đậm chất Tây Ban Nha, hài hoà cùng thiên nhiên giữa lòng Sài gòn. Thực khách tìm đến đây không chỉ vì khung cảnh nên thơ mà còn muốn được thưởng thức một loại thức uống thơm ngon được pha chế từ hoa Vô Thường.


3. Khanhcasa Garden

Thời gian gần đây quán khá là nổi tiếng trong giới trẻ với vị trí khá đẹp giữa trung tâm Sài Gòn. Mức giá phải chăng, không gian được bày trí cầu kì, có thể ngắm Sài Gòn về đêm và thưởng thức các loại đồ uống khá ổn.


4. La Rotonde

La Rotonde có không gian sang trọng, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp là ngôi nhà cổ có chóp mái cao cao. Thức uống đa dạng phong phú đều được pha chế theo phong cách châu Âu. Là  nơi lý tưởng cho những buổi gặp gỡ đối tác và hẹn hò.


5. She Cafe

She Cafe lọt thỏm giữa phố phường đông đúc của trung tâm thành phố, She nhỏ bé nhưng bình yên, nhẹ nhàng trong một không gian xinh xắn với bàn nhỏ, thực khách đến đây đa số là nữ giới đúng như cái tên. Là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn đáng để trải nghiệm.


Được tạo bởi Blogger.