Header Ads

Quán lẩu dê ngon sang chảnh nhất vùng ven trung tâm thành phố

Quán lẩu dê ngon có tiếng này ra đời từ năm 1997, thời gian trôi qua từng ấy năm, quán càng được nhiều thực khách biết đến với cái tên Lẩu dê Cường Tầu. Giá cả phải nói là đi đôi với chất lượng, ngoài lẩu ra thì những món dê khác cũng được biến tấu ngon lành và lạ miệng. Tọa lạc trên khuôn viên rộng lớn ngay trên đường Vành Đai Trong (khu Tên Lửa), với hai mặt tiền có lối thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên, thành thử ra là dù ngồi tại quán ngay tại giữa trưa vẫn thấy vô cùng mát mẻ.

quán lẩu dê ngon - lẩu dê cường tầu
Mặt tiền thông thoáng, sang trọng của quán
Thời gian gần đây, quán có sự đầu tư khá tỉ mỉ về không gian. Những bộ bàn ghế inox trước kia đã được thay cho những bàn ghế gỗ sang trọng tinh tế. Thêm nữa, với dãy ống hút khói được đặt tại từng bàn, thực khách sẽ không sợ ám mùi.

quán lẩu dê ngon - lẩu dê cường tầu
Nội thất đã được thay đổi hoàn toàn để phục vụ khách hàng tốt hơn
Ai đến đây chưa biết ăn gì cứ gọi món nhũ dê nướng ngũ vị cái đã. Đây là một món dễ tìm thấy ở bất kì quán ăn ngon nào tại Sài Gòn. Nhũ dê beo béo sật sật được nướng lên rồi phủ qua lớp chao cay, ngũ vị hương, sa tế tất tần tật, luôn là món ăn được nhiều khách hàng chọn lựa.

quán lẩu dê ngon - lẩu dê cường tầu
Món nhũ dê hương vị thơm ngon đặc trưng không đâu sánh được
Món đặc sắc nhất tại quán phải là phần ngọc dương hầm thuốc bắc – một bài thuốc khá tốt cho sức khỏe của nam giới cũng được nhiều quý ông chọn lựa khi ghé Lẩu Dê Cường Tầu. Ngọc dương đã là một dược liệu quý, kết hợp qua đôi tay khéo léo của đầu bếp mà trở nên lạ miệng, thơm ngon.

quán lẩu dê ngon - lẩu dê cường tầu
Món ăn "một người khỏa hai người vui"
Và ở tại nhà hàng ngon chuyên dê này, dám phải kể đến những loại lẩu dê đủ màu sắc, đủ hương vị mà phải nói là giá tiền cực kì vừa phải. Khách có thể chọn ngay cho mình một trong sáu mùi vị hấp dẫn: lẩu truyền thống, lẩu thịt xương, lẩu sườn, lẩu xương ống óc tủy, lẩu thập cẩm hoặc lẩu chân dựng. Mỗi loại lẩu có thể là một trải nghiệm thú vị mà thậm chí với những tín đồ sành ăn lẩu dê vẫn cảm thấy thú vị. Nồi nước lẩu ngọt xương thanh dịu, kết hợp cùng nhiều rau củ đi kèm tạo thành mùi thơm rất đặc trưng, bổ dưỡng.

quán lẩu dê ngon - lẩu dê cường tầu
Món lẩu xí quách dê cực lạ miệng cho các tín đồ sành ăn
Địa chỉ: Số 247 - 249 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM 
Xem review tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/nha-hang-cuong-tau-lau-de
Được tạo bởi Blogger.