Header Ads

[HCM] 8 món ăn vặt vỉa hè ship tận răng cho người bận rộn

Ăn vặt vỉa hè có thể được xem là nhu cầu thiết yếu của không chỉ riêng giới trẻ rảnh rỗi, mà còn đối với những người thiếu thời gian nhưng thừa công việc như nhân viên văn phòng. Xã hội ngày càng tiện lợi hóa, nện việc bạn không cần phải di chuyển ở đâu xa mà vẫn thưởng thức được những món ăn quen thuộc là điều hoàn toàn có thể. Chỉ cần ngồi một chỗ, 1 cú điện thoại hay 1 cú nhấp chuột, thức ăn nóng hổi sẽ được mang đến tận nơi. 

1. Bông lan trứng muối


Bông lan trứng muối là món ăn chiếm vị trí quán quận được order qua internet nhiều nhất. Nếu muốn ăn thường bạn phải đặt trước cả một ngày. Bông lan mịn màng, pha chút vị beo béo của phô mai, vị mằn mặn của chà bông và bùi bùi của trứng muối đã khiến món ăn này mang về số lượng "fan cuồng" rất lớn.

2. Cơm cuộn Kimbap


Những phần cơm cuộn kimbap nóng hổi đủ màu sắc sẽ được ship đến tận nơi với chỉ một cú điện thoại. Đây là một món có thể ăn chơi cùng bạn bè và ăn no nhé.

3. Súp cua


Đây là một mán khá hút hàng, nên nếu bạn chán cảnh phải ngồi xếp hàng, chờ đợi nơi vỉa hè thì giờ súp cua đã được mang tới tận giường. Súp cua ngon không bị lỏng,không bột, nhiều cua. Đặc biệt ở đây súp cua còn có thêm trứng bách thảo, ai thích thì có thểm gọi thêm.

4. Khoai lang lắc xí muội


Khoai lang lắc xí muội là một món ăn vặt mới nổi được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Mỗi khi order nhớ rủ đồng nghiệp ăn chung nhé.

5. Bánh bao kim sa


Ngoài bánh bao kim sa, bạn cũng có thể cân nhắc đến bánh bao phô mai, bánh bao trà xanh, bánh bao xá xíu,... thực đơn đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn.

6. Cơm cháy chà bông


Vừa làm việc vừa nhai cơm cháy thì còn gì sướng miệng bằng. Cơm cháy chà bông có nhiều loại sốt ăn kèm cho bạn tha hồ lựa chọn.

7. Bánh tráng trộn


Khỏi phải giới thiệu nhiều, bánh tráng trộn là món ăn vặt kinh điển mà ai nghe đến tên cũng đều chảy nước miếng. Như những món ăn khác, bánh tráng trộn ngày càng được hiện đại hóa và phân phối qua internet. Mọi người nên trải nghiệm thử nhé.

8. Chè


Vào những buổi xế chiều oi bức, con người ta cần ăn một món gì đó để giải khát thì chè hiển nhiên là lựa chọn tốt nhất. Ngày nay có nhiều quán chè ngon cạnh tranh nhau đến từng hương vị và dịch vụ "chăm sóc khách hàng". Chỉ cần gọi là có chè ngay.

Đặt hàng qua www.deliverynow.vn để thưởng thức món ăn ngay tại nhà hoặc nơi làm việc nhé!
Được tạo bởi Blogger.