Header Ads

Top 5 quán chay ngon đông khách nhất Sài Gòn

Quán chay ngon có thể nói xuất hiện nhiều ngang ngửa các quán ăn mặn vì nhu cầu ăn chay của các tín đồ ẩm thực ngày nay có phần thay đổi so với vài năm về trước. Khoa học chứng minh rằng các món ăn chế biến từ thực phẩm tự nhiên như trái cây, củ quả, thảo mộc và ngũ cốc luôn mang lại cho con người một trái tim khỏe mạnh và đẩy lùi nhiều chứng bệnh nan y. Vì thế, người ta không còn ăn chay chỉ vì tôn giáo, một bữa ăn thanh đạm nhiều vitamin từ rau củ và đạm thực vật sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt với nhất nếu gia đình bạn quá ngán ngẩm với các món làm từ thịt, cá. Cũng nhau check lại một vài địa điểm ăn uống phục vụ các món chay chuyên nghiệp đông khách nhất TP.HCM hiện nay nhé.

1. Cơm chay Mani

Đây là quán chay nằm trong top 10 quán chay ngon nhất Việt Nam. Với thực đơn phong phú từ các món khai vị như bì cuốn, súp nấm đến các món ăn no như cơm, bún, hủ tiếu ngon và cả lẩu được chế biến cầu kì và vô cùng ngon miệng. Không gian hiện đại theo kiểu fastfood, giá cả phải chăng, tín đồ ăn chay phải thử một lần.


2. Cơm chay Hương Sen

Là một nhà hàng chay sang trọng, Hương Sen sở hữu thực đơn hơn 80 món với mức giá vô cùng hạt dẻ được chế biến ngon miệng đủ làm hài lòng tất các các tín đồ sành ăn.


3. Cơm chay Mandala

Món ăn ở đây được chế biến khá công phu, ngon mắt, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon của món cơm chay ngũ sắc, vị ngọt thanh của món súp nấm hay sợi mì mềm dai quyện với vị thơm bơ của món mì Putan sốt cà chua.



4. Quán chay Bình An

Không gian quán khá bình dân với bàn ghế đơn sơ nhưng sạch sẽ. Quán này phục vụ đa dạng các món ăn chay từ gỏi cuốn, hủ tiếu chay, mì xào giòn, nui xào, đến các món mặn dùng ăn cơm và thậm chí là lẩu. Món ăn ở đây ngon, chất lượng nhưng giá cả lại rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


5. Cơm chay Phật Hữu Duyên

Vì chủ quán người Hoa nên các món chay ở đây cũng được chế biến theo phong cách ẩm thực này với gia vị nêm nếm vô cùng đậm đà vừa miệng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cái tên quen thuộc như đậu hủ tứ xuyên, bánh xếp, bánh bao chỉ,... tại quán chay này.



Được tạo bởi Blogger.